Honeywell เปิดตัวบริการ Warehouse Management System ในรูปแบบ Software-as-a-Service สนับสนุนอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวทั่วไป Thursday April 22, 2021 13:50 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Honeywell เปิดตัวบริการ Warehouse Management System ในรูปแบบ Software-as-a-Service สนับสนุนอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โซลูชันซอฟต์แวร์สามารถปรับตั้งค่า ปรับแต่งได้ และพร้อมใช้งานเต็มรูปแบบกับตลาดและผู้บริการจัดส่งรายหลัก ๆ

Honeywell (NYSE: HON) ประกาศเปิดตัวบริการ Warehouse Management System (WMS) ในรูปแบบ Software-as-a-Service สำหรับคลังสินค้า ศูนย์กระจายสินค้า และศูนย์อีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ระบบ WMS บนคลาวด์ที่ปรับตั้งค่าได้นี้ออกแบบให้พร้อมใช้งานกับตลาดลูกค้าใหม่ที่เชื่อมโยงกับระบบที่มีอยู่เดิม และเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซและบริการจัดส่งชั้นนำในภูมิภาค

บริการ SaaS ใหม่นี้เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการเริ่มโซลูชันการบริหารจัดการสินค้าที่บูรณาการกับตลาดและผู้จัดส่งรายหลัก ๆ โดยจัดการ SKU และคำสั่งซื้อ มอบประสิทธิภาพในการเลือกและจัดเรียง ตลอดจนสามารถบริหารความถูกต้องของคำสั่งซื้อ

"เรามีความยินดีที่จะแนะนำบริการ SaaS ใหม่สำหรับการบริหารจัดการคลังสินค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นภูมิภาคที่ใช้อีคอมเมิร์ซเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา" Jonathan Kwok ผู้จัดการทั่วไป Honeywell Logistics Solutions กล่าว "ซอฟต์แวร์คลาวด์ของเราได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยธุรกิจอีคอมเมิร์ซปรับปรุงประสิทธิภาพในการจัดการคลังสินค้า การขนส่ง และบริการคำสั่งซื้อ โซลูชันของเราใช้งานง่าย ลูกค้าไม่ต้องเสียต้นทุนเพิ่มเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐาน IT และการจัดการต่าง ๆ"

ระบบมาพร้อมกับการเซ็ตอัพที่ออกแบบไว้ก่อน และวิธีการทำงานที่พิสูจน์มาแล้วว่าใช้ได้จริง ดังนั้นจึงใช้เวลาในการดำเนินการไม่มากนัก ระบบไม่ต้องใช้ต้นทุนโครงสร้างพื้นฐาน IT เพิ่มเติมหรือการจัดการที่พิเศษแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังปรับตั้งค่าและปรับแต่งได้ โซลูชันนี้จะทำให้ขั้นตอนการปฏิบัติตามคำสั่งเป็นไปอย่างอัตโนมัติ และจัดเตรียมการเลือกผลิตภัณฑ์แบบกลุ่มสำหรับ SKU เดียวหรือหลายรายการ

WMS ของ Honeywell ได้นำไปใช้แล้วในจีน ซึ่งช่วยจัดการพื้นที่คลังสินค้ากว่า 12 ล้านตารางเมตร โดยในช่วงเทศกาลช็อปปิงออนไลน์ "วันคนโสด" วันที่ 11 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นหนึ่งในวันอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในโลก ระบบซอฟต์แวร์ดังกล่าวช่วยประมวลผลคำสั่งซื้อกว่า 1.6 ล้านคำสั่งต่อ 1 คลังสินค้าต่อวัน โดยคาดว่ายอดขายอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะแตะ 3 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2021

เมื่อปีที่แล้ว อินโดนีเซีย ไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม มีอัตราการเติบโตของอีคอมเมิร์ซที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยของโลก

อีคอมเมิร์ซมอบโอกาสที่ไม่เคยมีมาก่อนแก่ธุรกิจและผู้บริโภค ซึ่งช่วยขยายตลาดโดยมอบความสามารถแก่ผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์และบริการที่กว้างขึ้นจากทั้งธุรกิจในประเทศและต่างประเทศ อีคอมเมิร์ซกำลังเปลี่ยนแปลงแนวทางการดำเนินงานของบริษัท โดยการกำหนดนิยามใหม่ของการจัดการสินค้าคงคลัง การกระจายสินค้า และบริการลูกค้า อีคอมเมิร์ซช่วยส่งเสริมเครือข่ายซัพพลาย บริการ และโมเดลธุรกิจใหม่ ๆ ซึ่งทั้งหมดเกี่ยวข้องกับการยกระดับประสิทธิภาพ การใช้ประโยชน์ทรัพยากร ความเร็วในการจัดส่งแก่ตลาดและผู้บริโภค และความเป็นเลิศในการบริการลูกค้า[1]

Honeywell (www.honeywell.com) เป็นบริษัทเทคโนโลยีในทำเนียบ Fortune 100 ที่มอบโซลูชันเฉพาะแก่อุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ เทคโนโลยีควบคุมสำหรับอาคารและอุตสาหกรรม และวัสดุประสิทธิภาพสูงทั่วโลก เทคโนโลยีของเราช่วยให้เครื่องบิน อาคาร โรงงานผลิต ซัพพลายเชน และคนงาน สามารถเชื่อมต่อถึงกันได้มากขึ้น เพื่อทำให้โลกของเราอัจฉริยะขึ้น ปลอดภัยขึ้น และยั่งยืนขึ้น อ่านข่าวและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Honeywell ได้ที่ www.honeywell.com/newsroom

[1] E-commerce as a Potential New Engine for Growth in Asia, International Monetary Fund Working Paper 2019

ติดต่อ:
Anton Susanto
Honeywell ASEAN
+603-2777-3100
imawanto.susanto@honeywell.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1487555/Honeywell_SaaS_WMS_Solution_white.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ