สหรัฐเตรียมเปิดขายสิ่งของล้ำค่าของตำนานมาเฟียในรูปแบบ NFT

ข่าวทั่วไป Monday April 26, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

NFT จากตำนานมาเฟียผู้ทรงอิทธิพลบุกโลกบล็อกเชน

แก๊งสเตอร์ที่มีชื่อเสียงจำนวนมากอาจถูกฝังอยู่ในทะเลทราย หรือนอนกับฝูงปลา แต่เครื่องมือหาเงินของพวกเขายังมีชีวิตอยู่ดี และพร้อมให้แย่งชิง อย่างน้อยก็ในโลกดิจิทัล

บรรดาผู้ก่อตั้ง Las Vegas Mob Experience เจ้าของคอลเลกชันสิ่งของเกี่ยวกับมาเฟีย รวมถึงของที่ระลึก รูปถ่าย และวิดีโอที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยรวบรวมมา ขอเปิดประสบการณ์เชิงโต้ตอบในรูปแบบใหม่

ทางบริษัท ซึ่งบัดนี้ใช้ชื่อว่า "The Mob Experience" จะปล่อยไอเท็มซิกเนเจอร์ที่เลือกจากคอลเลกชันผ่านทาง OpenSea สำหรับการซื้อในรูปแบบ NFT เป็นเวลา 2 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2021

รับชม Signature Artifact NFT ได้ที่ https://MobExperienceNFT.com

NFT หรือโทเคนที่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสิ่งอื่นได้ ทำให้ของทุกสิ่งที่สะสมได้นั้นอยู่ในรูปแบบดิจิทัล แม้แต่ผู้ที่ส่งต่อก็สามารถมีลายเซ็นที่เข้ารหัสของพวกเขาไว้บนบล็อกเชนได้

The Mob Experience จะปล่อยสิ่งของล้ำค่าที่สุดในซีรีส์ NFT เบื้องต้น 8 ชิ้นด้วยกัน ซึ่งรวมถึงไอเท็มซิกเนเจอร์ ดังนี้

  • ตัวอย่างหนึ่งเดียวของปืนพกที่ Bugsy Siegal เป็นเจ้าของ
  • ตัวอย่างหนึ่งเดียวของจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ Bugsy Siegal ความยาว 5 หน้าที่ส่งถึงภรรยาเกี่ยวกับครอบครัวของเขา โดยจดหมายนี้เขียนในขณะที่เขาเดินทางบนเครื่องบินไปลาสเวกัส เพียงไม่กี่เดือนก่อนที่เขาจะถูกฆาตกรรมในบ้านของตัวเอง ซึ่งถือเป็นการสังหารมาเฟียอันเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในประวัติศาสตร์
  • เหรียญแห่งอิสรภาพของ Meyer Lansky ซึ่งรับมอบจากประธานาธิบดี Truman ในพิธีที่จัดขึ้นแบบลับ ๆ ที่ทำเนียบขาว จากการที่มาเฟียกลุ่มนี้ช่วยฝ่ายสัมพันธมิตรชนะสงครามโลกครั้งที่ 2 ระหว่างปฏิบัติการ Operation Husky และ Operation Underworld
  • ตัวอย่างหนึ่งเดียวของจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ 3 หน้าของ Al Capone ที่ส่งให้ลูกชาย เพื่อให้คำแนะนำในการดำเนินชีวิตและเล่าเกี่ยวกับชีวิตประจำวันในเรือนจำขณะที่รับโทษในอัลคาทราซ
  • จดหมายปริศนาจากเจ้าหน้าที่ FBI คนหนึ่งถึง Mob Boss, Jimmy "Blue Eyes" Alo ซึ่งส่งสัญญานให้หัวหน้ามาเฟียรายนี้รู้ตัวว่ากำลังจะมีการสืบสวนครั้งใหญ่ เพื่อตอบแทนความปรารถนาของพ่อที่กำลังจะเสียชีวิต
  • เซ็ตเสื้อคลุม เนคไท เสื้อเชิ้ต และหมวกของ Meyer Lanksy โดยแจ็กเก็ตลาย houndstooth เป็นแจ็กเก็ตที่เหมือนกับของ Bugsy Siegal ซึ่งเป็นเพื่อนของเขา และหมวกก็สวมโดย Meyer ในระหว่างเดินทางกลับจากอิสราเอล ซึ่งเขาถูกจับกุมหลังเดินทางถึง
  • สนับมือทองเหลืองอันเป็นที่เลื่องลือของ Mickey Cohen ซึ่งผ่านการใช้งานเล็กน้อย และ
  • ไดอารีเขียนด้วยลายมือของ Meyer Lansky

แนวคิดที่จะจับมือกับ The Mob Experience ในการเปลี่ยนคอลเลกชันที่เป็นที่ต้องการที่สุดให้อยู่ในรูปแบบ NFT เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของนายแบบและนักแสดง ที่ผันตัวมาเป็นผู้ประกอบการและนักลงทุนคริปโตที่ประสบความสำเร็จอย่าง Michael Evers

คุณ Evers กล่าวว่า "การผูกคอลเลกชันคุณภาพระดับพิพิธภัณฑ์กับตลาด NFT นั้นเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยโอกาสสำหรับแฟน ๆ และนักสะสมสิ่งของมาเฟีย รวมถึงเจ้าของ NFT ในการคว้าสิ่งของอันโดดเด่นและพิเศษและมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ไปครองเองแต่เพียงผู้เดียวของโลกนั้น เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับตลาด NFT" คุณ Evers กล่าวต่อ "นอกจากนี้ เจ้าของ NFT แต่ละคนจะมีโอกาสแสดงชื่อหรือชื่อเล่นของตนเองในสถานที่จริงของ The Mob Experience ที่ลาสเวกัส ร่วมกับสิ่งของจริง ๆ ที่ผูกติดอยู่กับ NFT ที่พวกเขาซื้อ"

Jay Bloom ผู้ก่อตั้ง Las Vegas Mob Experience และปัจจุบันเป็นประธาน Pegasus Group Holdings, LLC. กล่าวว่า "เราตื่นเต้นกับความเป็นไปได้ในการนำความเป็นเจ้าของไอเท็มซิกเนเจอร์เหล่านี้มาสู่สาธารณชนด้วย NFT และทำให้เข้าถึงได้สำหรับแฟน ๆ Mob และ NFT ทั่วโลก ของแต่ละชิ้นในคอลเลกชั่นสิ่งของ 1,500 ชิ้นนั้นมีชิ้นเดียวในโลกพร้อมเรื่องเล่ามากมาย ดังนั้นข้อเสนอ NFT เริ่มต้นของแต่ละชั้นคือ 1 ต่อ 1"

The Mob Experience มีแผนที่จะเปิดสถานที่จริงแบบอินเตอร์แอคทีฟในลาสเวกัสในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022 ซึ่งจะมีการจัดแสดงวัตถุจริง ๆ ที่เป็นต้นแบบของ NFT เหล่านี้ด้วย

ติดต่อ :
Carolyn Farkas
CFarkas@MobExperience.com
702-378-4877


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ