GWM เปิดตัวรถกระบะไซส์ยักษ์ในมหกรรมยานยนต์ Auto Shanghai 2021 ขึ้นแท่นรถออฟโรดระดับหรูคุณภาพเยี่ยม

ข่าวทั่วไป Tuesday April 27, 2021 10:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

GWM เปิดตัวรถกระบะไซส์ยักษ์ในมหกรรมยานยนต์ Auto Shanghai 2021 ขึ้นแท่นรถออฟโรดระดับหรูคุณภาพเยี่ยม

เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา GWM ได้เปิดตัวรถกระบะไซส์ยักษ์ระดับหรูรุ่นแรกบนเวทีโลก ในมหกรรมยานยนต์ Auto Shanghai 2021 นับเป็นอีกหนึ่งผลงานยานยนต์ชั้นเยี่ยมที่ใช้แพลตฟอร์มรถออฟโรดระดับมืออาชีพของ GWM ต่อเนื่องจากรถกระบะ POER ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

รถกระบะไซส์ยักษ์รุ่นนี้มีความยาว 6 เมตร และกว้าง 2 เมตร พร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามน่าประทับใจ กันชนหน้าดูดุดันและหรูหรา มาพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่และไฟหน้าสี่เหลี่ยมจัตุรัสซึ่งเข้ากันเป็นอย่างดี สะท้อนถึงสมรรถนะและคุณภาพอันเหนือชั้น ด้านหลังของรถใช้ไฟท้ายแบบ through-body และ split-style ให้ลุคโฉบเฉี่ยวและแข็งแกร่ง และนับเป็นครั้งแรกของโลกที่มีการใช้ระบบกันสะเทือนอิสระแบบปีกนกคู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และระบบส่งกำลัง 3.0T V6+9AT/9HAT ซึ่งสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้ในเสี้ยววินาที จึงให้ความรู้สึกราวกับบินเหนือพื้นถนน นี่คือสุดยอดรถกระบะจีนซึ่งออกแบบโดย GWM และสะท้อนถึงประสบการณ์เชิงเทคนิคที่สั่งสมมานาน 20 ปี ด้วยสุดยอดสมรรถนะออฟโรด ความสะดวกสบาย และความหรูหรามีระดับ

รถกระบะของ GWM มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งทั้งการจำหน่ายภายในประเทศและการส่งออกมานาน 23 ปีติดต่อกัน และปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 1.9 ล้านคนทั่วโลก ขึ้นแท่นรถกระบะอันดับ 1 ในจีน และ 5 อันดับแรกของโลก ทั้งนี้ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว GWM ได้เปิดตัวรถกระบะ POER อย่างเป็นทางการในต่างประเทศ ด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้นและคุณสมบัติที่ตอบสนองความต้องการของตลาด รถรุ่นดังกล่าวจึงได้รับรางวัลในต่างประเทศมากมายภายในสามเดือนแรกหลังเปิดตัว และจะช่วยให้รถกระบะของ GWM บรรลุเป้าหมายยอดขายอันดับ 1 ของโลกภายในปี 2025

เพื่อเร่งขยายธุรกิจในต่างประเทศ GWM ได้สร้างระบบการผลิตระดับโลก "12+5" ประกอบด้วยฐานการผลิตยานยนต์ขนาดใหญ่ 12 แห่ง ซึ่งมีเทคนิคที่จำเป็นครบถ้วน และโรงงานประกอบรถยนต์ 5 แห่ง รวมทั้งวางระบบการวิจัยและพัฒนาระดับโลกครอบคลุมยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชีย ในรูปแบบ "10 ศูนย์ ใน 7 ประเทศ" โดยมีศูนย์วิจัยและพัฒนาในญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา เยอรมนี อินเดีย ออสเตรีย และเกาหลีใต้ นอกจากนี้ บริษัทยังมีเครือข่ายการจำหน่ายซึ่งประกอบด้วยตัวแทนจำหน่ายกว่า 500 ราย ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

แอนดรูว์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบรถกระบะของ GWM กล่าวว่า "เมื่อเทคโนโลยีมีการพัฒนา ตลาดมีการเปลี่ยนแปลง และรถของเราได้รับการยอมรับมากขึ้น รถกระบะของ GWM จะนำเสนอสุนทรียศาสตร์แห่งการออกแบบที่ลุ่มลึกยิ่งขึ้น" ทั้งนี้ ในแง่ของการเจาะตลาดต่างประเทศนั้น GWM จะคำนึงถึงลักษณะเฉพาะของแต่ละตลาด โดยจะใช้ทีมนักวิจัยและพัฒนาที่มีพื้นเพแตกต่างกัน พร้อมทั้งทำการวิจัยและวิเคราะห์ตลาดในเชิงลึกล่วงหน้า ตลอดจนพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของแต่ละตลาด รวมทั้งสร้างสรรค์ยานยนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ทั่วโลก

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1496422/GWM_POER_at_Auto_Shanghai_2021.jpg
คำบรรยายภาพ: รถกระบะ GWM POER ในมหกรรมยานยนต์ Auto Shanghai 2021


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ