Hisense เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอล FIFA World Cup Qatar 2022(TM)

ข่าวทั่วไป Wednesday April 28, 2021 10:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Hisense เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอล FIFA World Cup Qatar 2022(TM)

Hisense บริษัทเทคโนโลยีชื่อดังระดับโลก ประกาศจับมือกับ FIFA เพื่อเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอล FIFA World Cup Qatar 2022(TM) มอบความเชื่อมโยงสุดพิเศษให้แก่ผู้ชมการแข่งขันทั่วโลกในรูปแบบที่น่าสนใจและไม่เหมือนใคร

การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายชื่อผู้สนับสนุนการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงนี้ ทำให้ Hisense ได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ตั้งแต่โอกาสในการมีส่วนร่วมในสถานที่แข่งขัน ไปจนถึงการแสดงโลโก้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ และแคมเปญโฆษณาระดับโลก ความร่วมมือดังกล่าวซึ่งเริ่มขึ้นในปี 2560 ก่อนการแข่งขันฟุตบอล FIFA World Cup(TM) ที่รัสเซีย ยังรวมถึงโอกาสที่ Hisense จะได้นำเสนอโปรแกรมวีดิทัศน์ตามคำขอที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษให้กับลูกค้า โดยใช้เนื้อหา FIFA World Cup ที่ผ่านมาบนแพลตฟอร์มสมาร์ททีวี VIDAA

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Hisense ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ FIFA World Cup และยินดีที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลนี้ ซึ่งมีอิทธิพลในตลาดกีฬามากขึ้นเรื่อย ๆ" Fatma Samoura เลขาธิการ FIFA กล่าว "FIFA และ Hisense ต่างให้ความสำคัญกับเทคโนโลยี นวัตกรรม และการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้คน เรามั่นใจว่าการทำงานร่วมกันครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนวัตถุประสงค์ระดับโลกของทั้งสององค์กร และมีส่วนร่วมในความสำเร็จของการแข่งขันที่น่าตื่นตาตื่นใจในปีหน้า"

"การลงทุนอย่างต่อเนื่องในการแข่งขันกีฬาระดับโลกแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Hisense ที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ระดับโลก" Jia Shaoqian ซีอีโอของ Hisense Group กล่าว "นั่นช่วยให้ Hisense สร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับผู้บริโภคทั่วโลก และเร่งความเป็นสากลของบริษัท นอกจากนี้ยังสร้างรากฐานที่มั่นคงให้ Hisense สามารถแข่งขันกับแบรนด์ที่ล้ำสมัยที่สุดและแบรนด์ชั้นนำของโลก เพื่อก้าวสู่การเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้วย"

การวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันพบว่า การเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน 2018 FIFA World Cup Russia(TM) ทำให้การรับรู้แบรนด์โทรทัศน์ Hisense ในประเทศจีนเพิ่มขึ้น 12% และเพิ่มขึ้น 6% ทั่วโลก โดยมีผลงานที่แข็งแกร่งในสหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส แคนาดา รัสเซีย สเปน และ ญี่ปุ่น

ปัจจุบัน Hisense มีพนักงานมากกว่า 90,000 คนทั่วโลก พร้อมด้วยนิคมอุตสาหกรรม 16 แห่ง และศูนย์วิจัยและพัฒนา 16 แห่ง ซึ่งประกอบด้วยระบบการวิจัยและพัฒนาแบบร่วมมือข้ามชาติ ธุรกิจของบริษัทประกอบด้วยมัลติมีเดีย เครื่องใช้ภายในบ้าน ระบบสารสนเทศอัจฉริยะด้านไอที และอุตสาหกรรมบริการที่ทันสมัย ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ของบริษัทส่งออกไปยังกว่า 160 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยข้อมูลจากสถาบันวิจัยและบริษัทที่ปรึกษาอิสระบ่งชี้ว่า Hisense ยังคงเป็นผู้ผลิตโทรทัศน์รายใหญ่อันดับ 4 ของโลกในแง่ของจำนวนหน่วยจัดส่ง (ตัวเลขปี 2563)

FIFA World Cup เป็นการเฉลิมฉลองกีฬาฟุตบอลระดับโลก และเป็นโอกาสสำคัญสำหรับแบรนด์ต่าง ๆ ในการแสดงความสำเร็จทางเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย รวมถึงยกระดับประสบการณ์การรับชมของแฟน ๆ Hisense ขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อมอบโซลูชันที่หลากหลายสำหรับความต้องการต่าง ๆ ของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น และเพื่อส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรม

การแข่งขัน FIFA World Cup Qatar 2022 จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคม 2022 ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่ FIFA.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1496930/image.jpg

คำบรรยายภาพ - Hisense เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอล FIFA World Cup Qatar 2022(TM)


แท็ก world cup   ขันที   FIFA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ