ScentAir ผู้เชี่ยวชาญการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าด้วยกลิ่นหอม เปิดตัวระบบฟอกอากาศ ScentAir ION Protect(TM)

ข่าวทั่วไป Wednesday May 12, 2021 11:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ScentAir ผู้เชี่ยวชาญการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าด้วยกลิ่นหอม เปิดตัวระบบฟอกอากาศ ScentAir ION Protect(TM)

นอกจากผลิตภัณฑ์เดิมที่ช่วยให้แบรนด์สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้โดยตรงแล้ว ScentAir ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการสร้างสภาวะแวดล้อมที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ

เป็นเวลากว่า 25 ปีแล้ว ที่ ScentAir ผู้นำระดับโลกด้านการทำการตลาดด้วยกลิ่นหอม ช่วยให้โรงแรม สถานประกอบการต่างๆ และผู้นำวงการธุรกิจทั่วโลกสร้างประสบการณ์ที่ดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามามีส่วนร่วมและสร้างความเชื่อมโยงทางอารมณ์ด้วยการใช้กลิ่นหอม โดยเป้าหมายของบริษัทในการนำเสนอเทคโนโลยีด้านกลิ่นให้กับธุรกิจต่างๆ ได้ทำให้พลังแห่งกลิ่นหอมแผ่กระจายไปทั่ว 119 ประเทศ พร้อมด้วยมีสำนักงานในพื้นที่ 3 ทวีป ทั้งนี้ ScentAir เป็นพันธมิตรระดับ B2B ที่มีชื่อเสียง และเคยร่วมงานกับ Westin, Crown Casino, The Executive Center, Melbourne Airport, Air New Zealand, Tag Heuer, Under Armour และอีกมากมาย

"เราใช้กลิ่นหอมในการสร้างความเชื่อมโยงโดยตรงและสานสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างแน่นแฟ้น เพราะเราตระหนักว่าการปฏิสัมพันธ์ทุกๆ ครั้งมีความหมาย ลูกค้าได้แสดงให้เราเห็นชัดเจนแล้วว่า พวกเขาชื่นชอบประสบการณ์แบบสัมผัสด้วยตัวเองมากกว่า และต้องการให้แบรนด์เข้าหาด้วยวิธีที่ต่างจากรูปแบบในโลกออนไลน์ทั่วไป เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความไว้ใจในแบรนด์และเปลี่ยนมาเป็นผู้สนับสนุนแบรนด์ได้โดยเฉพาะในโลก New Normal เช่นในปัจจุบันนี้ ประสบการณ์ที่กระตุ้นประสาทสัมผัสหลายอย่างพร้อมๆ กันนั้น ช่วยให้แบรนด์ทำให้ลูกค้าพึงพอใจได้มากขึ้น ทั้งยังสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำ เพราะหาก ณ ช่วงเวลานั้นมีกลิ่นจำเพาะ ลูกค้าจะสามารถจดจำช่วงเวลาดังกล่าวได้ดีขึ้น 52%[1] เมื่อเทียบกับประสบการณ์ที่ไม่มีกลิ่น" Chloe Hui รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ ScentAir กล่าว

ด้วยคำสัญญาของ ScentAir ในการสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและแนวโน้มความนิยมในตลาด บริษัทจึงได้ตอบรับกระแสความสนใจในด้านสุขภาพ รวมถึงการมีสภาวะแวดล้อมที่ปลอดภัยและดีต่อสุขอนามัยโดยเฉพาะหลังจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 วันนี้คือวันเปิดตัว ScentAir ION Protect(TM) ระบบฟอกอากาศแบบแอคทีฟ และผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ในซีรีส์ Air Protection ที่มีเทคโนโลยี GPS(R) Needlepoint Bipolar Ionization(R) (NPBI) ที่จดสิทธิบัตรรับรอง โดย ION Protect(TM) ได้รับการทดสอบและยืนยันแล้วว่าสามารถลดอัตราการจับตัวบนพื้นผิวของเชื้อไวรัส SARS-CoV-2 (COVID-19) ได้ถึง 99.8% ภายในเวลา 30 นาที นอกจากนั้นยังสามารถยับยั้งเชื้อโรคในอากาศได้อีกหลายสายพันธุ์ เช่น Norovirus, MRSA, E. Coli และ Staph Bacteria เป็นต้น ทำให้ผู้ใช้สามารถสูดอากาศสะอาดยิ่งขึ้นด้วยวิธีธรรมชาติได้ในทุกลมหายใจ

ประโยชน์ของ ScentAir ION Protect:

  • ลดเชื้อโรคที่เป็นอันตรายในอากาศ: ในกระบวนการ NPBI ประจุไอออนจะดักจับโปรตีนที่อยู่บนพื้นผิวของเชื้อโรค ซึ่งจะยับยั้งการทำงานของเชื้อและทำให้เชื้อไม่สามารถแบ่งตัวได้
  • ดักจับอนุภาคขนาดเล็ก (เช่น ควัน ฝุ่น ละอองเกสรดอกไม้): เมื่อประจุไอออนกระจายไปทั่วพื้นที่ เช่น ในอาคารสำนักงานหรือร้านค้า ประจุจะรวมตัวกับอนุภาคที่ลอยอยู่ในอากาศ ก่อให้เกิดการจับตัวของอนุภาคจนมีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ โดยอนุภาคที่มีขั้วตรงข้ามจะดึงดูดเข้าหากัน ทำให้ง่ายต่อการดักจับเมื่อเข้าสู่ระบบกรองอากาศ
  • ลดความรุนแรงของกลิ่น: ScentAir ION Protect(TM) จะทำให้กลิ่นแตกตัวออกเป็นสารประกอบพื้นฐานที่ไม่เป็นอันตราย ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นในร้านอาหารหรือสถานพยาบาล นอกจากนี้ยังขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์และสารอินทรีย์ระเหยง่ายที่เป็นอันตราย (VOC) เหลือไว้แต่เพียงกลิ่นหอมสดชื่นภายในอาคาร
  • ประหยัดพลังงาน: ScentAir ION Protect(TM) ช่วยให้อากาศภายในอาคารสะอาดสดชื่นอยู่เสมอ จึงช่วยลดปริมาณอากาศที่ต้องการจากภายนอก ช่วยให้ธุรกิจและแฟรนไชส์ประหยัดต้นทุนค่าอุปกรณ์ในการระบายอากาศเบื้องต้น รวมถึงลดการใช้พลังงานได้ถึง 30%

"ผลสำรวจความคิดเห็นที่เราจัดทำขึ้นในปี 2564 เผยว่า ผู้บริโภค 82%[2] ที่ใส่ใจเรื่องคุณภาพอากาศ ต้องการให้มีการติดตั้งระบบฟอกอากาศ เราจึงรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้แนะนำให้ตลาดรู้จักกับชุดผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่ฟอกอากาศได้ แต่ยังใช้กระบวนการที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติอีกด้วย" Hui กล่าวสรุป

ระบบฟอกอากาศ ScentAir(R) ION Protect(TM) โฉมใหม่ ซึ่งใช้เทคโนโลยี GPS(R) Needlepoint Bipolar Ionization(R) ที่จดสิทธิบัตรรับรอง มีวางจำหน่ายสามรุ่น ได้แก่ ION Pure, ION Defend และ ION Target โดยแบรนด์ผู้ใช้งานสามารถดูข้อมูลรุ่นที่เหมาะสมกับธุรกิจของตนเองได้ที่ www.scentair.com

[1] Harvard Business Review, The New Science of Customer Emotions, 2015.
[2] ScentAir, Public Opinion Report: Consumer Demand for Clean Air, 2021.

*ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: เทคโนโลยี ScentAir(R) ION Protect(TM) มีการนำไปใช้งานอย่างกว้างขวางในสภาวะแวดล้อมที่หลากหลายรูปแบบ เนื่องด้วยลักษณะของสถานที่ที่แตกต่างกันออกไป ลูกค้าจึงควรตรวจสอบการนำไปใช้งานและสภาวะแวดล้อมของตนเองในขั้นตอนการประเมินประโยชน์ที่จะได้รับจากเทคโนโลยีดังกล่าว ทั้งนี้การใช้เทคโนโลยีดังกล่าวไม่ได้มีวัตถุประสงค์ที่จะทดแทนการใช้ความระมัดระวังอย่างสมเหตุสมผลเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค ด้วยเหตุนี้ การปฏิบัติตามกฎหมายด้านสาธารณสุขที่บังคับใช้ รวมถึงแนวทางที่กำหนดโดยรัฐบาลกลาง, รัฐบาลของรัฐ และรัฐบาลท้องถิ่น รวมถึงหน่วยงานด้านสาธารณสุขนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องยึดถือ ตลอดจนคำแนะนำอย่างเป็นทางการของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการเว้นระยะห่างทางสังคม, การรักษาความสะอาดของมือ, การปฏิบัติตามข้อพึงปฏิบัติเมื่อไอจาม และการสวมหน้ากากอนามัย                 

รูปภาพรับชมภาพความละเอียดสูงได้ที่:http://gallery.sinclaircomms.com/ 
รหัสผ่าน: talkofthetown

เกี่ยวกับ ScentAir(R)

ScentAir Technologies, LLC. เป็นบริษัทเอกชนที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2537 ให้บริการโซลูชันด้านการทำการตลาดด้วยกลิ่นหอมชั้นเลิศเพื่อเสริมสร้างบรรยากาศให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ในฐานะผู้นำด้านการทำการตลาดด้วยกลิ่นหอม บริษัทได้สร้างความประทับใจให้กับทั้งธุรกิจขนาดเล็กและบริษัทระดับโลกด้วยกลิ่นหอมอันยากจะลืมเลือน พร้อมยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้าด้วยพลังแห่งกลิ่นหอม บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา และยังมีสำนักงานในจีน, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, สหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศส และเนเธอร์แลนด์ ทีมงานของบริษัท 425+ คนทั่วโลกให้บริการแก่ลูกค้าใน 119 ประเทศ ผ่านระบบซัพพลายเชนที่ครอบคุลมทั่วโลกและการดำเนินการผลิตในอเมริกาเหนือ, ยุโรป และเอเชีย ScentAir มุ่งมั่นสร้างสรรค์กลยุทธ์ด้านกลิ่นที่ตอบโจทย์ลูกค้า เพื่อสะท้อนถึงอารมณ์ให้กับแบรนด์ของลูกค้า สร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ รวมถึงกระตุ้นยอดขาย สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ScentAir.com      

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1508460/ScentAir_Products__EN.jpg
คำบรรยายภาพ - ScentAir ผู้นำระดับโลกด้านการทำการตลาดด้วยกลิ่นหอม ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สร้างประสบการณ์ที่ดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามามีส่วนร่วมและสร้างความเชื่อมโยงทางอารมณ์ด้วยการใช้กลิ่นหอม

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1504573/ScentAir_Logo.jpg

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ