Yakima Chief Hops เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ส่งมอบกลิ่นหอมจากฮอปส์ให้กับเบียร์ทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday May 12, 2021 11:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Yakima Chief Hops (YCH) ซัพพลายเออร์ฮอปส์ระดับโลกที่มีเหล่าเกษตรกรผู้เพาะปลูกเป็นเจ้าของธุรกิจ ได้ยกระดับเบียร์ที่เน้นกลิ่นหอมขึ้นอีกครั้งด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดอย่าง Cryo Pop(TM) Original Blend ฮอปส์เบลนด์นี้ใช้การวิจัยที่ล้ำสมัยเพื่อแก้ไขปัญหาของการต้มเบียร์แบบทั่วๆ ไปในการรักษากลิ่นฮอปส์ดิบในเบียร์ที่หมักออกมา โดยเป็นการฉลองครบรอบ 4 ปีของการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ขั้นสูง Cryo Hops(R)

YCH ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฮอปส์ล้ำสมัยที่เรียกว่า Cryo Hops(R) ในปี 2560 โดยใช้เทคโนโลยีแปรรูปฮอปส์แบบแช่แข็งที่แบ่งโคนดอกทั้งหมดออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ เกสรลูพิลินและกลีบอัดเม็ด ซึ่งลูพูลินอัดเม็ดเหล่านี้ช่วยให้ผู้ผลิตสามารถผลิตเบียร์ที่มีกลิ่นหอมมากที่สุด และลดผลกระทบเชิงลบที่เกิดจากการต้มเบียร์ที่ใส่ฮอปส์มาก จนทำให้แบรนด์ Cryo Hops(R) ปรากฏอยู่บนฉลากเบียร์ทั่วโลก

YCH ได้รวมกระบวนการใหม่นี้เข้ากับเทคนิคการวิเคราะห์ในห้องทดลองที่ล้ำสมัยเพื่อผลิต Cryo Pop(TM) Original Blend ซึ่งเดิมเรียกว่า TRI 2304CR แบบทดลอง โดยโรงงานวิจัยและพัฒนาของ YCH เป็นที่ตั้งของห้องปฏิบัติการแห่งเดียวในโลกที่มีความสามารถในการวิเคราะห์ฮอปส์ผ่านเทคโนโลยี GC-QTOF และ GC-SCD และศึกษาส่วนประกอบอะโรมาติกที่ตรวจไม่พบก่อนหน้านี้

ข้อมูลนี้ถูกนำไปใช้เพื่อสร้างฮอปส์อัดเม็ดที่บรรจุสารประกอบที่ละลายในเบียร์ได้ดีที่สุดและมีความเข้มข้นสูง หรือสารประกอบที่สามารถคงอยู่ได้ตลอดกระบวนการผลิตเบียร์ ผลลัพธ์คือฮอปส์อัดเม็ดที่มีโซลูชันแบบไดนามิก ซึ่งผู้ผลิตสามารถนำไปใช้ในการผลิตเบียร์ที่มีรสฉ่ำ กลิ่นผลไม้เด่นชัด และมีกลิ่นหอมสูงชวนให้นึกถึงบรรดาผลไม้เขตร้อนและสโตน ฟรุ๊ต (Stone fruit) มากมาย รวมทั้งกลิ่นซิตรัส

Spencer Tielkemeier หัวหน้าฝ่ายขายฝั่งภาคตะวันออกของ YCH และสมาชิกทีม Brewing Innovations กล่าวว่า "การวิจัยเบื้องหลัง Cryo Pop คือการปฏิวัติอุตสาหกรรมที่ช่วยให้ผู้ผลิตเบียร์ใช้ประโยชน์จากความเข้าใจในทางปฏิบัติว่า สารประกอบที่ละลายในเบียร์ส่งผลกระทบต่อผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปอย่างไร"

ผลิตภัณฑ์ CryoPop(TM) Original Blend วางจำหน่ายทั้งในเชิงพาณิชย์และใช้ในครัวเรือน ผ่านทาง shop.yakimachief.com ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ cryopopblend.com

Yakima Chief Hops

YCH คือผู้ผลิตและจำหน่ายฮอปส์ไปทั่วโลกจากผู้ปลูกของเราเอง 100% ที่มีพันธกิจในการเชื่อมโยงผู้ผลิตเบียร์กับเกษตรกรผู้ปลูกฮอปส์เข้าด้วยกัน YCH ดำเนินกิจการมานานกว่า 30 ปี เราเป็นมากกว่าผู้จำหน่ายฮอปส์ แต่ยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม คุณภาพ และการบริการลูกค้า นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งทรัพยากรสำคัญของผู้ผลิตเบียร์ ซึ่งรับหน้าที่ในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มาจากโซลูชันและดำเนินการวิจัยระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม เราสนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืนและการสร้างสังคมที่มีความหมายผ่านการทำงานเพื่อส่งเสริมสิ่งแวดล้อมและชุมนุมรอบตัว https://www.yakimachief.com/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1507504/Cryo_Pop.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1016498/Yakima_Chief_Logo.jpg


แท็ก เกษตรกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ