PALO IT ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการ World Economic Forum New Champions

ข่าวทั่วไป Wednesday May 12, 2021 14:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

PALO IT  บริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์แบบ Agile และที่ปรึกษาด้านนวัตกรรมระดับโลก ประกาศว่า บริษัทได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการ 2021 World Economic Forum New Champion ซึ่งรวบรวมบริษัทที่มีการเติบโตสูงกว่า 100 แห่งที่ใช้โมเดลธุรกิจแบบใหม่ เทคโนโลยีเกิดใหม่ และกลยุทธ์การเติบโตที่ยั่งยืน

"เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับ PALO IT เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ New Champions Community" Julia Devos หัวหน้า New Champions Community ของ World Economic Forum กล่าว "พันธกิจของ PALO IT คือการใช้พลังของเทคโนโลยีเพื่อให้สอดคล้องกับพันธกิจโดยรวมของ World Economic Forum ในการยกระดับโลกของเรา เราจะทำงานร่วมกับชุมชนและพัฒนาความร่วมมือในระยะยาวต่อไป"  

PALO IT ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2552 ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ปัจจุบัน บริษัทดำเนินธุรกิจทั่วยุโรป เอเชียแปซิฟิก อเมริกาเหนือ และอเมริกาใต้ โดยผสานธุรกิจและเป้าหมายไว้ในทุกส่วนของการดำเนินงาน บริษัทได้รับการรับรอง B Corp ในสิงคโปร์และฮ่องกง และได้รับการรับรอง "entreprise a mission" (Benefit Corporation) ในฝรั่งเศส

การได้รับตำแหน่ง WEF New Champion มีความสอดคล้องกับพันธกิจของ PALO IT นั่นคือ การใช้เทคโนโลยีเป็นกำลังขับเคลื่อนสิ่งที่ดี เพื่อช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีกว่าเดิม

Stanislas Bocquet ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ PALO IT กล่าวว่า "เรานำเทคโนโลยีมากมายที่มีพลังในการสร้างความเปลี่ยนแปลงมาช่วยรองรับโมเดลธุรกิจ วิธีคิด และผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีความยั่งยืน เหนือสิ่งอื่นใด เราพร้อมอยู่เคียงข้างและผลักดันบริษัทระดับ Fortune 1000 และธุรกิจรุ่นใหม่ให้สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว"

"การได้เป็นส่วนหนึ่งของ New Champions Community ถือเป็นเอกสิทธิ์และความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่" คุณ Bocquet กล่าวเสริม "เราจะตั้งใจเรียนรู้และทำงานอย่างใกล้ชิดกับ World Economic Forum และเพื่อนสมาชิก เพื่อรับประกันอนาคตที่ดีกว่าเดิมสำหรับทุกคน"

เกี่ยวกับ PALO IT

PALO IT คือบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์แบบ Agile และที่ปรึกษาด้านนวัตกรรมระดับโลก ซึ่งอุทิศตนให้กับการช่วยเหลือองค์กรต่าง ๆ ในการใช้เทคโนโลยีเป็นกำลังขับเคลื่อนสิ่งที่ดี บริษัทรวบรวมบุคลากรมากความสามารถกว่า 500 คน ใน 5 ทวีปทั่วโลก โดยทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อเร่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ตลอดจนสร้างโมเดลธุรกิจใหม่ รวมถึงเตรียมผู้นำและวัฒนธรรมให้พร้อมสำหรับอนาคต สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ palo-it.com 


แท็ก นวัตกรรม   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ