บริษัทแฟรนไชส์ในเครือ Realty ONE Group ติดอันดับทำผลงานได้ดีที่สุดในวงการอสังหาฯ

ข่าวทั่วไป Friday May 14, 2021 11:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

บริษัทแฟรนไชส์ในเครือรวม 15 แห่ง ติดอันดับ Mega 1000 ของ T3 Sixty

Realty ONE Group แบรนด์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมาย และหนึ่งในบริษัทแฟรนไชส์ที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ ติดอันดับโบรกเกอร์ชั้นนำ Mega 1000 ของ T3 Sixty โดยบริษัทแฟรนไชส์ในเครือที่มีความก้าวหน้าและทำผลงานได้ดีที่สุดรวม 15 แห่ง ต่างเข้ามาติดอันดับท็อป 1000 โบรกเกอร์รายใหญ่เมื่อพิจารณาจากยอดขาย นับว่า Realty ONE Group มีบริษัทที่ติดอันดับมากกว่าปีที่แล้วถึงสองเท่า และติดอันดับมากที่สุดในบรรดาบริษัทที่ให้ค่านายหน้า 100%

บริษัทซึ่งเป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมในนาม The UNBrokerage ยังคงเดินหน้าเปิดสำนักงานและดึงดูดตัวแทนอสังหาฯ มากเป็นประวัติการณ์ ด้วยวัฒนธรรมองค์กร COOLTURE, โมเดลธุรกิจที่น่าดึงดูดใจ, แบรนด์อันทรงพลัง, การให้คำแนะนำและการสนับสนุนทางธุรกิจ ฯลฯ  

"บริษัทแฟรนไชส์ในเครือ Realty ONE Group ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเหล่านี้ คือเครื่องสะท้อนความสำเร็จของเรา ในขณะที่ตัวแทนอสังหาฯ ยังคงหลั่งไหลเข้ามาทำงานกับเรา" Kuba Jewgieniew ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Realty ONE Group กล่าว "เรารู้สึกดีที่ได้ติดโผที่ปกติจะมีแต่บริษัทโบรกเกอร์แบบดั้งเดิม ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรมของเรา"

แม้เผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา Realty ONE Group ก็ยังมีการเติบโตทั้งในส่วนของยอดขาย (เพิ่มขึ้น 18%) การทำธุรกรรม (เพิ่มขึ้น 20%) และจำนวนตัวแทนอสังหาฯ (เพิ่มขึ้น 16%)

The UNBrokerage มีตัวแทนอสังหาฯ มากกว่า 16,000 คน ในสำนักงานกว่า 300 แห่ง ใน 45 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี และประเทศแคนาดา และเพิ่งขายแฟรนไชส์ในประเทศสิงคโปร์ บริษัทดึงดูดตัวแทนอสังหาฯ และเติบโตเป็นประวัติการณ์ โดยติดอันดับ Top 50 Franchise for Women ของ Franchise Business Review และคว้าตำแหน่ง No. 1 Fastest Growing 100%-Commission Company จากการจัดอันดับ Entrepreneur's Fastest Growing Worldwide Franchise อีกครั้งในปี 2564 

ดูรายชื่อบริษัทแฟรนไชส์ในเครือ Realty ONE Group ที่ติดอันดับได้ที่ https://www.realtyonegroup.com/newsroom/news/realty-one-group-t3-sixty-ranking
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.OwnAOne.com

เกี่ยวกับ Realty ONE Group
หลังการก่อตั้งบริษัทในปี 2548 Realty ONE Group ก็ได้นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ภาคอสังหาริมทรัพย์และพลิกโฉมการทำแฟรนไชส์ของตลาดนี้ ด้วยโมเดลธุรกิจในแบบฉบับของตนเอง วัฒนธรรมองค์กรที่มีสีสัน การใช้เทคโนโลยีช่วยในการทำงาน และระบบซัพพอร์ตตัวแทนอสังหาฯ ซึ่งเหนือชั้นกว่าใคร ปัจจุบัน Realty ONE Group เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 16,000 คน ในสำนักงานกว่า 300 แห่ง ใน 45 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี และประเทศแคนาดา นอกจากนี้ Realty ONE Group ยังเกาะกลุ่มท็อป 1% ของประเทศจากการจัดอันดับของ REAL Trends อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจาก Entrepreneur Magazine ว่าเป็นหนึ่งในท็อป 5 สุดยอดแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์ และอยู่ในรายชื่อบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดโดย Inc. 500 ติดต่อกันเป็นปีที่ 7 จนกล่าวได้ว่า Realty ONE Group พุ่งทะยานอย่างไม่หยุดยั้งและเป็นผู้เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ตัวแทนอสังหาฯ และเจ้าของแฟรนไชส์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.RealtyONEGroup.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ