ELONGATE คริปโตเพื่อการกุศลรายใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมสัมภาษณ์ Kimbal Musk พร้อมบริจาคเงินสมทบองค์กรรักษาผู้ป่วยโรคดักแด้

ข่าวทั่วไป Friday May 21, 2021 10:58 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ELONGATE คริปโตเพื่อการกุศลรายใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมสัมภาษณ์ Kimbal Musk พร้อมบริจาคเงินสมทบองค์กรรักษาผู้ป่วยโรคดักแด้

ELONGATE โทเค็นสกุลเงินดิจิทัลการกุศลรายแรกและรายใหญ่ที่สุดของโลก เปิดเผยแผนการสัมภาษณ์ Kimbal Musk พร้อมการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ และการบริจาคเงินแก่ EB Research Partnership องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรเพื่อรักษาผู้ป่วยโรคดักแด้ การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่ Elongate ได้รับการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์หลัก BitMart เป็นครั้งแรก และผ่านการรับรองจาก CertiK ซึ่งเป็นบริษัทบล็อกเชนที่ดำเนินการตรวจสอบความปลอดภัยของบล็อคเชน, DApps, กระเป๋าสตางค์และสมาร์ทคอนแทรค Elongate ถูกรวมเข้าอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 และได้รับคะแนนความปลอดภัยสูงถึง 88 คะแนน

Elongate ยังช่วยระดมทุนกว่า 2,300,000 ดอลลาร์สหรัฐให้กับองค์กรต่าง ๆ เช่น Children International, Action Against Hunger, The Ocean Cleanup, Big Green, Human Relief Foundation, Mark Rober's Color The Spectrum และ Give India ภายในเวลาไม่ถึงสองเดือนนับจากเปิดดำเนินการ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ Elongate ได้บริจาคเงินจำนวน 150,000 ดอลลาร์สหรัฐให้กับองค์กร EB Research Partnership (EBRP) ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดที่อุทิศตนเพื่อสนับสนุนเงินทุนเพื่อการวิจัยการรักษาโรคดักแด้ (EB) ผลงานขององค์กรตั้งอยู่บนพื้นฐานของการรักษาโรคดักแด้ และวิธีการในการพัฒนาการรักษาผู้ป่วยหลายล้านคนที่ทุกข์ทรมานจากโรคหายากอื่น ๆ

สำหรับปาร์ตีการกุศลที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคม 2564 นี้ Kimbal Musk จะเข้าร่วมให้สัมภาษณ์สดกับ Elongate ผ่าน Twitch เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับผลงานที่น่าทึ่งของ Big Green และ Million Gardens Movement ที่กำลังดำเนินการอยู่ เพื่อนำการศึกษาในสวนและทรัพยากรในสวนมาสู่ชุมชนที่ด้อยโอกาสทั่วอเมริกาเหนือ Elongate ได้บริจาคเงินจำนวน 400,000 ดอลลาร์สหรัฐให้กับ Big Green ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ก่อตั้งโดย Kimbal Musk ในปี 2554 เพื่อแก้ไขปัญหาความไม่เท่าเทียมด้านสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับอาหาร และสร้างสถานที่แห่งสุขภาพที่เด็ก ๆ สามารถเรียนรู้และเติบโตได้ โดยในปีนี้ Big Green ได้ร่วมเปิดตัวโครงการ Million Gardens Movement พร้อมกับสิ่งพิมพ์ออนไลน์ Modern Farmer เพื่อสร้างการเคลื่อนไหวทางสังคม ในการปลดปล่อยพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงของการทำสวน เพื่อต่อสู้กับความหิวโหย สนับสนุนการจัดการด้านสภาพอากาศ และยกระดับความยืดหยุ่น

นอกจากนี้ Elongate ยังอยู่ระหว่างการเปิดตัวตลาดแลกเปลี่ยนที่มุ่งเน้นด้านการกุศลครั้งแรกของโลก รวมถึงกระเป๋าเงินเพื่อการกุศลของ Elongate, แคมเปญ NFT, และนวัตกรรมคริปโตที่น่าตื่นเต้นอื่น ๆ ภายในไตรมาสที่สองของปี 2564 ทีมงานยังเตรียมเปิดตัวเว็บไซต์ Elongate ฉบับปรับปรุงใหม่ เปิดตัว NFT รวมถึงสินค้าอื่น ๆ ในสัปดาห์หน้า รายได้จากการจำหน่ายสินค้าผ่านทางร้านค้าจำนวน 80% จะถูกนำไปบริจาคเพื่อการกุศล Elongate ได้กำหนดวันเปิดตัวส่วนเสริมใหม่เหล่านี้ภายในวันที่ 27 พฤษภาคม 2564 โดย Brian Lobeda ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Elongate กล่าวว่า "ทีมผลิตภัณฑ์ของเรามีความสุขอย่างยิ่งในการเปิดตัวเว็บไซต์ สินค้า และหน้าเพจ NFT โฉมใหม่ ระบบนิเวศของ Elongate จะยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัวสิ่งเหล่านี้ในช่วงแรกของการเดินทางของเรา ทำให้เรามีโอกาสแบ่งปันวิสัยทัศน์ที่แข็งแกร่งแก่ชุมชนของเรา"

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมการกุศลของ Elongate ได้ที่ Twitter และ Instagram รวมถึงติดตามการสตรีมสดเพื่อการกุศลรายสัปดาห์ผ่าน Twitch ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00 น. (EST)

ปัจจุบัน Elongate ประกอบด้วยชุมชนผู้ถือครองจำนวน 450,000 ราย มีผู้ติดตามมากกว่า 300,000 คนจากทุกแพลตฟอร์มและช่องทาง ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Elongate ได้ที่ https://www.elongate.cc/

สื่อมวลชนติดต่อ:

Gene Rhode Fuensalida Pantig 
gene.rhode@elongate.cc
+886-966615745
Chief Marketing Officer
ELONGATE

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1514916/Elongate_x_Kimbal_Musk.jpg

คำบรรยายภาพ - Elongate จะร่วมเป็นเจ้าภาพงานปาร์ตีเพื่อการกุศลร่วมกับ Kimbal Musk ผู้ก่อตั้งองค์กร Big Green ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. (EST)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ