Trane Technologies ได้รับการยอมรับจาก Forbes, Financial Times และ 3BL Media ในฐานะผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG)

ข่าวทั่วไป Friday May 21, 2021 13:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

  • ได้รับการเสนอชื่อโดย Forbes ให้เป็นหนึ่งใน 'ผู้ว่าจ้างที่ดีที่สุดด้านความหลากหลายในอเมริกา'
  • หนึ่งใน 300 บริษัท 'ผู้นำด้านสภาพอากาศแห่งยุโรปปี 2564' โดย Financial Times
  • ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน '100 พลเมืององค์กรยอดเยี่ยม' โดย 3BL Media เป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน

Trane Technologies plc (NYSE:TT) ผู้คิดค้นนวัตกรรมด้านสภาพภูมิอากาศระดับโลก ได้รับการจัดอันดับอันทรงเกียรติ 3 ตำแหน่งได้แก่ 'ผู้ว่าจ้างที่ดีที่สุดด้านความหลากหลายในอเมริกา' โดย Forbes, 'ผู้นำด้านสภาพอากาศแห่งยุโรปปี 2564' โดย Financial Times และหนึ่งใน '100 พลเมืององค์กรยอดเยี่ยม' โดย 3BL Media การจัดอันดับเหล่านี้ถือเป็นการยอมรับการมีส่วนร่วมที่สำคัญของบริษัทในด้านความหลากหลาย ความเท่าเทียมและการมีส่วนร่วม (DEI) ในองค์กร รวมถึงผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืนที่โดดเด่น

"ในปีที่ผ่านมา เราได้เปิดตัว Trane Technologies ในฐานะบริษัทที่มุ่งเน้นด้านสภาพอากาศ และมีโอกาสตั้งวิสัยทัศน์ถึงสิ่งที่เราสามารถเป็นได้โดยมีวัตถุประสงค์ตั้งอยู่บนความยั่งยืน" Mike Lamach ประธานและซีอีโอของ Trane Technologies กล่าว "ผมภูมิใจอย่างมากในพนักงานของเราทั่วโลกที่ยังคงเดินหน้าสู่พันธกิจเพื่อความยั่งยืนปี 2573 และพลิกโฉมอุตสาหกรรมของเรา การได้รับการยอมรับในความสำเร็จของเราในด้านความหลากหลาย การเป็นพลเมืององค์กร และความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ถือเป็นเกียรติและกระตุ้นให้เราทำในสิ่งที่ท้าทายเพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืน"

บริษัทยังคงได้รับการจัดอันดับและการยอมรับสำหรับผลลัพธ์ด้าน ESG ในปี 2653 ซึ่งสรุปไว้ในรายงาน ESG ฉบับล่าสุดในหัวข้อ Bold Action for a Sustainable Future

ความยั่งยืนเป็นกลยุทธ์

ในฐานะผู้คิดค้นนวัตกรรมด้านสภาพภูมิอากาศที่มีกลยุทธ์ที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมายด้านความยั่งยืน Trane Technologies ได้จัดการกับปัญหาด้านการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ การขาดแคลนทรัพยากร และประชากรที่เปลี่ยนแปลงไป ความก้าวหน้าที่สำคัญของบริษัทในปี 2563 ได้แก่

  • ความก้าวหน้าสู่ Gigaton Challenge บริษัทลดการปล่อยคาร์บอนให้ลูกค้าได้ 7.7 ล้านเมตริกตัน เทียบเท่ากับการหลีกเลี่ยงการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (GHG) ต่อปีจากกังหันลม 1,602 แห่ง ผลลัพธ์เหล่านี้ปูทางสู่เป้าหมายของบริษัทในการลดก๊าซเรือนกระจกจากฝั่งลูกค้าให้ได้ 1 พันล้านเมตริกตัน (1 กิกะตัน) ภายในปี 2573
  • ความก้าวหน้าในการบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอน บริษัทยังคงเป็นแบบอย่างในการลดการปล่อยคาร์บอน 54,681 เมตริกตันจากการดำเนินงาน และบรรลุความต้องการพลังงานด้วยการใช้พลังงานหมุนเวียนในสัดส่วน 39%
  • นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานและสร้างมลพิษต่ำ นอกจากนี้ บริษัทยังได้เปิดตัวโซลูชันที่ยั่งยืนกว่า 50 รายการเมื่อปีที่ผ่านมาภายใต้แบรนด์ Trane และ Thermo King ซึ่งประกอบด้วยเทคโนโลยีระบบทำความเย็นสำหรับการขนส่ง ระบบควบคุมสภาพอากาศ HVAC และอุปกรณ์ควบคุมภายในอาคารที่เชื่อมต่อแบบดิจิทัล
  • การดำเนินงานอย่างต่อเนื่องในด้านความเท่าเทียมทางเพศ คณะกรรมการของ Trane Technologies ประกอบด้วยกรรมการหญิงจำนวน 5 คนจากทั้งหมด 13 คน ปัจจุบันมีผู้ที่ดำรงตำแหน่งหัวหน้าที่เป็นเพศหญิงจำนวน 21.7% ซึ่งมากกว่าค่าเฉลี่ยของบริษัท S&P 1500 กว่าสองเท่า บริษัทยังคงเร่งความก้าวหน้าสู่ความเท่าเทียมทางเพศ
  • เปิดตัวศูนย์พื้นที่เพื่อสุขภาพและประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นด้านโซลูชันสิ่งแวดล้อมภายในอาคาร บริษัทได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญทั้งภายในและภายนอกเพื่อเร่งสร้างนวัตกรรมและการสนับสนุนในด้านนี้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Trane Technologies ยังได้ประกาศแผนจูงใจผู้บริหารและผู้นำระดับอาวุโสฉบับปรับปรุง ซึ่งเชื่อมโยงโดยตรงกับตัวชี้วัด ESG และพันธกิจเพื่อความยั่งยืนปี 2573 ของบริษัท

Trane Technologies เป็นหนึ่งในบริษัทเพียง 300 แห่งที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้นำด้านสภาพภูมิอากาศของยุโรปประจำปี 2564 ในเรื่องการลดการใช้พลังงาน

นับเป็นปีที่แปดติดต่อกันที่บริษัทได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ใน 100 พลเมืององค์กรยอดเยี่ยมโดย 3BL Media ซึ่งยกย่องความโปร่งใสและผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นในบรรดาเหล่าบริษัทมหาชนที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา การจัดอันดับนี้ประเมินความโปร่งใสและปัจจัยด้านประสิทธิภาพในแปดด้าน ได้แก่ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ความสัมพันธ์ของพนักงาน สิ่งแวดล้อม การเงิน การกำกับดูแล สิทธิมนุษยชน ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและสังคม และผลการดำเนินงานด้าน ESG

วัฒนธรรมแห่งการมีส่วนร่วมและโอกาส

ความแน่วแน่ด้านการมอบ "โอกาสให้แก่ทุกคน" ของ Trane Technologies มุ่งมั่นที่จะสร้างความเท่าเทียมทางเพศด้านการเป็นผู้นำ ความหลากหลายของพนักงานที่สะท้อนถึงชุมชน และการริเริ่มของชุมชนที่สนับสนุนการศึกษาที่เท่าเทียมกัน และเส้นทางสู่อาชีพสีเขียวและอาชีพในสาขาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม และคณิตศาสตร์ (STEM)

Trane Technologies เป็นบริษัทในอุตสาหกรรมรายแรกที่เข้าร่วม Paradigm4Parity ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อลดช่องว่างทางเพศในตำแหน่งผู้นำองค์กร และเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้ง OneTen ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรองค์กรที่มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มทักษะ จ้างงาน และพัฒนาอาชีพให้กับชาวอเมริกันผิวสีจำนวนกว่าหนึ่งล้านคน นอกเหนือจากความพยายามในการเป็นตัวแทนแห่งความหลากหลายทั่วทั้งบริษัทแล้ว Trane Technologies ยังริเริ่มนโยบายและโครงการต่าง ๆ มากมาย เพื่อหลอมรวมและสร้างกำลังใจให้พนักงานทั้งหมดทั่วโลก

Trane Technologies ได้รับการเสนอชื่อจาก Forbes ให้เป็นหนึ่งใน 'ผู้ว่าจ้างที่ดีที่สุดในด้านความหลากหลายของอเมริกา' โดยบริษัทเป็นหนึ่งในครึ่งบนของรายชื่อบริษัทที่มีอิทธิพลกว่า 500 แห่งที่ Forbes ให้การยอมรับในด้านการอุทิศตนเพื่อความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วม บริษัทที่ได้รับการยอมรับต่างเป็นที่กล่าวถึงมากที่สุด และมีคณะกรรมการและตำแหน่งผู้บริหารที่หลากหลายมากที่สุด ตลอดจนการริเริ่มด้านความหลากหลายและการมีส่วนร่วมของพนักงานในเชิงรุกมากที่สุด

เกี่ยวกับ Trane Technologies

Trane Technologies เป็นผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมสภาพอากาศ บริษัทส่งมอบโซลูชันด้านสภาพอากาศที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืนให้แก่อาคาร บ้านเรือน และระบบขนส่ง ภายใต้แบรนด์หลัก ได้แก่ Trane และ Thermo King โดยครอบคลุมผลิตภัณฑ์และบริการมากมายที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ tranetechologies.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ