CNPIEC เปิดตัวฤดูการจัดแสดงและจำหน่ายหนังสือเรียนภาษาจีนระดับโลกในเดือนมิ.ย.

ข่าวทั่วไป Wednesday June 2, 2021 10:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

บริษัท China National Publications Import & Export (Group) Co., Ltd (CNPIEC) และมูลนิธิ China Soong Ching Ling เปิดตัวโครงการ Sunshine Reading ครั้งแรกในปักกิ่งในวันที่ 1 มิ.ย. 2564 (ตามเวลาปักกิ่ง) ซึ่งบริษัท Sinolingua Co.,Ltd. หุ้นส่วนหลักของโครงการ Sunshine Reading ร่วมกับสำนักพิมพ์ Foreign Language Teaching and Research Press และสำนักพิมพ์หนังสือเพื่อการศึกษารายใหญ่อื่นๆ ในจีนได้แนะนำหนังสือยอดนิยมเกี่ยวกับการเรียนรู้และการอ่านภาษาจีนเกือบ 300 เล่มในระหว่างการจัดโครงการ รวมถึงหนังสือ Abridged Chinese Classic Series และ Great Wall Chinese และมีการจำหน่ายหนังสือลดราคาถูกที่สุดมากกว่า 2,000 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการบริจาคหนังสือให้กับโรงเรียนสอนภาษาจีนทั่วโลกอีกด้วย

ร้านหนังสือออนไลน์ของ "CHINA BOOKS" (www.aliexpress.com/store/ 911753420) ซึ่งเริ่มให้บริการด้วยการเปิดตัวโครงการ Sunshine Reading เป็นช่องทางใหม่สำหรับ CNPIEC ในการขยายการค้าปลีกในต่างประเทศ ครอบคลุมกว่า 220 ประเทศและภูมิภาค

โครงการ Sunshine Reading ครั้งแรกจะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 เดือน โดยจะมีการจัดแสดงและจำหน่ายหนังสือในช่องทางออนไลน์ เช่น แพลตฟอร์ม CNPIEC (cnbook1.cnpiec.com.cn) นอกเหนือจากช่องทางทั่วไป เช่น ร้านหนังสือและโรงเรียนสอนภาษาจีนนานาชาติทั่วโลก

ทั้งนี้ โครงการ Sunshine Reading จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Books Fly to You Like Dandelion Seeds" (ให้หนังสือล่องลอยดั่งเมล็ดดอกแดนดิไลออนไปหาคุณ) ซึ่งบริษัท CNPIEC ได้ร่วมมือกับสำนักพิมพ์รายใหญ่ในจีนเปิดตัว "ฤดูการจัดแสดงและจำหน่ายหนังสือเรียนภาษาจีนระดับโลก" ที่มีเป้าหมายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เรียนภาษาจีนในต่างประเทศและผู้อ่านหนังสือภาษาจีนได้ดียิ่งขึ้น โดยหนังสือเกี่ยวกับการเรียนภาษาจีนทุกเล่มจะจำหน่ายในราคาลด และกิจกรรมออนไลน์ฟรีต่างๆ เช่น การสื่อสารของนักเขียนชาวจีนกับผู้อ่าน และมีการจัดชั้นเรียนสอนภาษาจีนในระหว่างโครงการ

บริษัท CNPIEC เป็นองค์กรด้านวัฒนธรรมขนาดใหญ่ของรัฐบาลที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2492 ปัจจุบันเป็นองค์กรนำเข้าและส่งออกที่ใหญ่ที่สุดและมีความสามารถการแข่งขันสูงสุดและหน่วยงานบริการนิทรรศการระดับโลกของอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์จีน โดยมีสินทรัพย์รวม 4.8 พันล้านหยวน มีรายได้จากการดำเนินงาน 5.5 พันล้านหยวนและมีสาขาทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 40 สาขา

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: Jonathon Guan, +86(10)13661293360


แท็ก ปักกิ่ง   china  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ