อัพเดท 'Mastery' ระบบใหม่ของ Shadow Arena จาก Pearl Abyss

ข่าวทั่วไป Friday June 4, 2021 09:06 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

อัพเดท 'Mastery' ระบบใหม่ของ Shadow Arena จาก Pearl Abyss

Pearl Abyss ได้ทำการอัพเดท ระบบใหม่ 'Mastery' สำหรับเกม 'Shadow Arena' เกม PvP แอคชั่นขั้นเทพ 

'Mastery' คือระบบที่ผู้เล่นสามารถเลือกทักษะของวีรชนให้ตรงกับคอนเซปต์ที่ต้องการได้ โดยการเพิ่ม 'Mastery' ประเภทโจมตีให้กับวีรชนผู้ปกป้อง จึงทำให้สามารถจัดการได้ในเชิงรุก รวมไปถึงสามารถเสริมประสิทธิภาพการป้องกันโดยเพิ่มแนวโน้มที่มีอยู่เดิมให้สูงสุด และผู้เล่นไม่สามารถตรวจสอบ 'Mastery' ของฝ่ายตรงข้ามได้จนกว่าการต่อสู้จะเริ่มขึ้น จึงทำให้การต่อสู้มีความตื่นเต้นมากขึ้น 

'Mastery' มีสองประเภทคือ ต่อสู้และสนับสนุน โดย 'Mastery' ประเภทต่อสู้ จะสามารถเลือกทักษะเฉพาะของแต่ละตัวละครได้ตามแนวโน้มที่ต้องการเล่น ส่วน 'Mastery' ประเภทสนับสนุน จะสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ด้วยทักษะพิเศษที่จะเลือกกก่อนเข้าสนามรบ 

เพิ่ม 'ระบบย้อมสี' ที่สามารถเปลี่ยนสกินเครื่องแต่งกายได้ตามต้องการ ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนสีของส่วนเครื่องแต่งกาย และอาวุธด้วยสีย้อมได้ถึง 1,000 ชนิด ในการปรับแต่งตัวละครอย่างที่ต้องการ 

อีกทั้งยังมีการมอบรางวัลเช็คชื่อสุดพิเศษ ไปจนถึงวันที่ 1 กรกฎาคมนี้อีกด้วย เพียงเชื่อมต่อเข้าเกม ทุกท่านก็จะสามารถรับ 'บัตรเลือกวีรชน' 2 อัน และ 'กล่องของสนับสนุน' สูงสุด 36 อันได้ โดยทุกท่านจะได้รับไอเทมล้ำค่าต่างๆ เมื่อเปิด 'กล่องของสนับสนุน' 

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube และ Twitter    

เกี่ยวกับ Shadow Arena

Shadow Arena เกมแอคชั่น PvP แบบทีมโดยบริษัท Pearl Abyss ที่เปิดให้ผู้เล่นได้เล่นล่วงหน้าผ่าน Steam เกมที่มีโครงเรื่องพื้นฐานจากโลกของ Black Desert ใน Shadow Arena ผู้เล่น 3 คนจากทั้ง 4 ทีมจะต้องทำการต่อสู้อย่างดุเดือดเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง โดยทำการเลือก 1 ในฮีโร่จากเหล่าฮีโร่ทั้งหลายที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างกันไป และเพื่อก้าวไปสู่จุดสูงสุด ผู้เล่นจะต้องล่ามอนสเตอร์เพื่อรวบรวม tokens ที่ใช้ในการซื้ออุปกรณ์ การจัดการคู่ต่อสู้อย่างสมบูรณ์แบบ และการหลบหนีในช่วงเวลาที่เหมาะสม จะมีส่วนช่วยในการนำมาซึ่งชัยชนะ  

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1525154/Pearl_Abyss.jpg
คำบรรยายภาพ: อัพเดท 'Mastery' ระบบใหม่ของ Shadow Arena จาก Pearl Abyss


แท็ก arena  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ