Compliance Solutions Strategies ได้รับเลือกให้ขึ้นทำเนียบ CyberTech100

ข่าวทั่วไป Wednesday June 9, 2021 09:40 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

CSS ได้รับรางวัลสำหรับการนำเสนอเทคโนโลยีและบริการซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถใช้แนวทางเชิงรุกเพื่อจัดการความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์

Compliance Solutions Strategies ("CSS") ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม RegTech ระดับชั้นนำที่ให้บริการโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี และช่วยให้บริษัทต่างๆ ที่ให้บริการทางการเงินปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านกฎระเบียบได้ ประกาศในวันนี้ว่าได้รับคัดเลือกให้ติดอันดับ CyberTech100 ผลการจัดอันดับประจำนี้รวบรวมขึ้นโดย FinTech Global ซึ่งผู้ชนะได้รับการคัดเลือกจากคณะผู้เชี่ยวชาญและนักวิเคราะห์ในอุตสาหกรรม และมองรางวัลให้กับผู้ให้บริการโซลูชันดิจิทัลที่มีนวัตกรรมมากที่สุดในโลก 100 ราย ซึ่งช่วยให้บริษัทด้านบริการทางการเงินต่อสู้กับการโจมตีทางไซเบอร์และปกป้องทรัพย์สินข้อมูลของตน

อุตสาหกรรม CyberTech เติบโตขึ้นอย่างมาก เนื่องจากการโจมตีทางไซเบอร์ที่เป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางในช่วงที่ผ่านมา ได้ส่งผลให้ซัพพลายเชนทั่วโลกหยุดชะงัก ปัจจัยหลายอย่างประกอบกันทำให้ช่องโหว่เพิ่มขึ้น ขณะที่ทุกบริษัทต่างก็ต้องพึ่งพาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีและการจัดการข้อมูลมากขึ้น การโจมตีทางไซเบอร์ก็เพิ่มจำนวนมากขึ้น รวมถึงความซับซ้อน และความมีชั้นเชิง

CSS จัดการกับความเสี่ยงด้านกฎระเบียบ ด้านธุรกิจ และด้านการดำเนินงานที่ครอบคลุมอุตสาหกรรมการจัดการการลงทุนระดับโลก โดยสนับสนุนผู้จัดการกองทุนสถาบัน, เฮดจ์ฟันด์, บริษัทไพรเวทอิควิตี้ และบริษัทประกันภัย ทั้งนี้ หลังจากได้รับการคัดเลือกบริษัทให้อยู่ในอันดับ CyberTech 100 ทาง CCS ก็ยังคงเดินหน้าพัฒนาและนำเสนอโซลูชันและบริการความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับชั้นนำของตลาดสำหรับการตรวจสอบเว็บมืด, การพัฒนาและการตรวจสอบนโยบายและกระบวนการ, การทดสอบความปลอดภัย, การฝึกอบรมในโลกไซเบอร์ และการประเมินความพร้อม ความเชี่ยวชาญของ CSS ด้านกฎระเบียบที่ควบคุมการปกป้องและการใช้ข้อมูลที่สามารถระบุตัวบุคคลได้ (PII) เช่น GDPR และรัฐบัญญัติความเป็นส่วนตัวของผู้บริโภคในรัฐแคลิฟอร์เนีย (CCPA) นั้น ได้รับการยกระดับโดยผู้จัดการสถาบันและที่ปรึกษาที่ต้องการใช้การควบคุมที่จำเป็นสำหรับการจัดการข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างเหมาะสมกับนักลงทุนและพนักงาน

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นหนึ่งในบริษัทด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่เปี่ยมนวัตกรรมมากที่สุดในโลก CSS ใช้เทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่ได้รับการสนับสนุนจากความเชี่ยวชาญด้านกฎระเบียบและความปลอดภัยทางไซเบอร์ภายในองค์กรเพื่อเป็นพันธมิตรกับบริษัทต่างๆ ในการพัฒนาโปรแกรมการจัดการความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ครอบคลุม ข่าวการโจมตีทางไซเบอร์ล่าสุดยิ่งเร่งให้ลูกค้าต้องใช้แนวทางเชิงรุกมากขึ้นในการพัฒนาความแข็งแกร่งและวุฒิภาวะของการป้องกันความปลอดภัยทางไซเบอร์" E.J. Yerzak หัวหน้าฝ่ายบริการไซเบอร์ไอทีของ CSS กล่าว

เกี่ยวกับ CSS

Compliance Solutions Strategies (CSS) เป็นพันธมิตร RegTech ระดับโลกที่เชื่อถือได้ ซึ่งรวบรวมโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่เปี่ยมนวัตกรรมเพื่อสนับสนุนบริษัทที่ให้บริการทางการเงินเพื่อให้สามารถเดินบนเส้นทางที่ชัดเจนและมีกลยุทธ์ ผ่านพื้นที่กฎเกณฑ์ระดับโลกที่ซับซ้อนและกระจัดกระจาย โซลูชันและบริการของเราช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถปฏิบัติตามกำหนดเวลา พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติตามข้อกำหนด การดำเนินงาน และเทคโนโลยี CSS ครอบคลุมหลากหลายสาขาของการการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ระดับโลก เช่น การรายงานกองทุน, การรายงานธุรกรรม, การติดตามการลงทุน, การกำกับการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์, บริการการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ และบริการที่มีการจัดการ ด้วยแนวทางส่งเสริมแบบรวมศูนย์เพื่อการจัดการข้อมูลเพื่อการกำกับดูแลเชิงกลยุทธ์หรือที่เรียกว่า RBOR (Regulatory Book of Record) ปัจจุบัน บริษัทให้บริการลูกค้ามากกว่า 650 รายในธุรกิจบริการบริการทางการเงิน ซึ่งประกอบด้วย เฮดจ์ฟันด์, ผู้จัดการกองทุนแบบดั้งเดิม, ผู้บริหารกองทุน รวมถึงสถาบันฝั่งซื้อและฝั่งขายระดับ 1 อีกทั้ง CSS ยังดำเนินธุรกิจทั่วโลกครอบคลุมทั้งอเมริกาเหนือและยุโรป โดยมีสำนักงานที่ติดต่อกับลูกค้าในนิวยอร์ก, ลอนดอน, ดับลิน, ปารีส, ลักเซมเบิร์ก, อัมสเตอร์ดัม และสตอกโฮล์ม รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CSS ได้ที่ www.cssregtech.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/748098/CSS_Logo.jpg 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ