แพลตฟอร์ม L.E.M.O.N. ของ GWM นำเทรนด์การขับขี่ปลอดภัยในระดับโลก

ข่าวทั่วไป Thursday June 17, 2021 11:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

แพลตฟอร์ม L.E.M.O.N. ของ GWM นำเทรนด์การขับขี่ปลอดภัยในระดับโลก

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา รถรุ่น HAVAL JOLION ซึ่งใช้แพลตฟอร์ม L.E.M.O.N. ขึ้นแท่นรถขายดีในซาอุดีอาระเบีย ชิลี รัสเซีย และตลาดหลักอีกหลายแห่งของ GWM ทั้งยังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ด้วย รถรุ่นนี้โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพความปลอดภัยจนก้าวขึ้นเป็นผู้นำในกลุ่มยานยนต์ระดับเดียวกัน แม้กระทั่งในตลาดนอกประเทศจีน

L.E.M.O.N. แพลตฟอร์มแห่งอนาคตและผู้นำระดับโลกของ GWM เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีโมดูลาร์อัจฉริยะที่มีจุดแข็งมากมาย ทั้งความยืดหยุ่น สมรรถนะสูง ความปลอดภัยสูง และน้ำหนักเบา โดยระบบความปลอดภัยของแพลตฟอร์มได้รวบรวมข้อมูลการใช้งานทั่วไป 18 รูปแบบจากผู้ใช้งานทั่วโลก และได้มาตรฐานความปลอดภัย NCAP ระดับ 5 ดาว และมาตรฐาน IIHS ระดับสูงสุด (Good) ทั้งยังผ่านการทดสอบสภาพการใช้งาน 124 รูปแบบ รวมถึงมีการอัปเดตและปรับปรุงผ่านการจำลองสถานการณ์เสมือนจริงกว่า 8,000 ครั้ง นอกจากจะได้รับมาตรฐานระดับนานาชาติดังที่กล่าวถึงข้างต้นแล้ว GWM ยังทำการวิเคราะห์และศึกษาสภาพการใช้งานนอกเหนือจากการใช้งานมาตรฐาน โดยเน้นไปที่การชนจริงแบบที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ดังนั้น L.E.M.O.N. จึงเป็นหนึ่งในไม่กี่แพลตฟอร์มในอุตสาหกรรมที่ได้มาตรฐานตามข้อกำหนดด้านการชนที่เข้มงวดที่สุดในโลก และช่วยยกระดับความปลอดภัยในการขับขี่ในทุกแง่มุม

แพลตฟอร์ม L.E.M.O.N. ทำให้รถรุ่น HAVAL JOLION มีความสามารถในการแข่งขันสูงในตลาด ทั้งในส่วนของความปลอดภัยของผู้ขับขี่ ความปลอดภัยของคนเดินถนน ความปลอดภัยของยานยนต์ และความปลอดภัยของพลังงานใหม่ โดยในแง่ความปลอดภัยของผู้ขับขี่นั้น HAVAL JOLION มอบการปกป้องหลายมิติและมาพร้อมเทคโนโลยีมากมาย ทั้งระบบ ESP รุ่น 9.3 ใหม่ล่าสุด ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติเต็มสปีดและระบบช่วยขับขี่อัจฉริยะ ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ และระบบช่วยขับขี่ครบวงจรอื่น ๆ ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถรับมือกับสภาพถนนหลากหลายรูปแบบได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นถนนในเมืองที่รถวิ่งเร็ว หรือถนนที่มีหิมะและฝน นอกจากนั้นยังมีการติดตั้งอุปกรณ์อื่น ๆ เพื่อรับประกันความปลอดภัยของผู้ขับขี่และคนเดินถนนทั้งเชิงรุกและเชิงรับ ได้แก่ กล้องความละเอียดสูง 360 องศา ระบบตรวจจับความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ ระบบแจ้งเตือนเมื่อขับรถเร็วเกินกำหนด ระบบตรวจวัดแรงดันลมยาง ถุงลมนิรภัย 6 ใบจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Autoliv รวมถึงระบบปลดล็อกรถและตัดน้ำมันอัตโนมัติเมื่อรถชน ขณะเดียวกัน HAVAL JOLION ยังใช้โครงรถเหล็กกล้ากำลังสูง (high-strength steel) 73% เพื่อรับประกันความปลอดภัยและการปกป้อง ตลอดจนลดความเสียหายและลดต้นทุนซ่อมบำรุงเมื่อชนกับรถคันอื่นด้วยความเร็วต่ำ นอกจากนี้ HAVAL JOLION ยังนำเสนอโซลูชันความปลอดภัยด้วยการป้องกันเชิงกล การป้องกันเฉพาะจุด และซอฟต์แวร์ ซึ่งรับประกันว่าอัตราการเกิดอุบัติเหตุทางถนนจะลดลงอย่างมีนัยสำคัญ    

แพลตฟอร์ม L.E.M.O.N. สะท้อนถึงจุดแข็งทางเทคนิคอันทรงพลังของ GWM และเป็นรากฐานอันแข็งแกร่งในการขยายธุรกิจทั่วโลก ในอนาคต GWM จะยิ่งทุ่มเทให้กับการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี ตลอดจนเดินหน้าส่งเสริมการอัปเกรดผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ และขับเคลื่อนการเพิ่มมูลค่าแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ขับขี่ทั่วโลกได้สัมผัสนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น  

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1534472/GWM_s_L_E_M_O_N__Platform_Leads_A_New_Trend_of_Safe_Driving_in_the_World.jpg
คำบรรยายภาพ: แพลตฟอร์ม L.E.M.O.N. ของ GWM นำเทรนด์การขับขี่ปลอดภัยในระดับโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ