Solis คว้ารางวัล "Top PV Brand 2021" สาขาอินเวอร์เตอร์ ใน 8 ประเทศ ทั่ว 5 ทวีป

ข่าวทั่วไป Wednesday June 23, 2021 10:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Solis คว้ารางวัล

Solis คว้ารางวัล "Top PV Brand 2021" สาขาอินเวอร์เตอร์ ในสหรัฐอเมริกา บราซิล โคลอมเบีย เม็กซิโก ปากีสถาน แอฟริกาใต้ เนเธอร์แลนด์ และอินเดีย โดยรางวัลดังกล่าวได้มาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้ติดตั้งโซลาร์เซลล์ในตลาดดังกล่าว ซึ่งจัดทำโดย EUPD Research สถาบันวิจัยตลาดและเศรษฐกิจจากเมืองบอนน์ ประเทศเยอรมนี

ในขั้นตอนของการเก็บรวบรวมข้อมูล "Global PV Installer Monitoring 2020/2021" ทาง EUPD Research ได้สัมภาษณ์บริษัทต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ ทั้งในส่วนของพฤติกรรมการซื้อ แบรนด์ที่ใช้เป็นประจำ และตัวแปรสำคัญอื่น ๆ ซึ่งผลปรากฏว่า แบรนด์ Solis ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแง่ของความชื่นชอบของลูกค้า การรับรู้แบรนด์ ความพึงพอใจ และการแนะนำแบรนด์ ส่งผลให้ Solis ได้เข้าชิงรางวัล Top PV Brand 2021

"การรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเป็นภารกิจระดับโลกของมวลมนุษยชาติ ขณะที่การเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานก็กำลังเกิดขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วโลก ในฐานะผู้ผลิตอินเวอร์เตอร์ระดับโลก Solis มีสถานะที่แข็งแกร่งในหลายภูมิภาคทั่วโลก และสามารถทำให้ลูกค้าไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ การได้รับรางวัล Top Brand PV ซึ่งมาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้ติดตั้งโซลาร์เซลล์ นับเป็นเครื่องพิสูจน์ผลงานอันยอดเยี่ยมในการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน" Markus A.W. Hoehner ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ EuPD Research Sustainable Management GmbH กล่าว

"Solis มีชื่อเสียงดีเยี่ยมทั่วยุโรป และเรายินดีที่ได้รับรางวัลจาก EUPD Research ต่อเนื่อง 6 ปี โดยตลอดระยะเวลากว่า 15 ปีที่ผ่านมา Solis ให้ความสำคัญกับการออกแบบและผลิตสตริงอินเวอร์เตอร์คุณภาพสูง และการที่บรรดาผู้ติดตั้งโซลาร์เซลล์โหวตให้เราปีแล้วปีเล่าก็ถือเป็นการผลักดันให้เรายกระดับคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ เรานำเสนอสตริงอินเวอร์เตอร์ตั้งแต่ 0.7kW ถึง 255kW รวมถึงไฮบริดอินเวอร์เตอร์แบบเฟสเดียวและสามเฟสสำหรับระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ เราหวังว่าจะมีส่วนช่วยสร้างอนาคตของพลังงานแสงอาทิตย์ทั่วยุโรป" Sandy Woodward ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำยุโรปของ Solis กล่าว

รางวัลดังกล่าวมาจากการสำรวจผู้ติดตั้งโซลาร์เซลล์ทั่วโลก "Global PV Installer Monitor" โดยมอบให้แก่ผู้ผลิตและผู้ค้าส่งโมดูล อินเวอร์เตอร์ และระบบกักเก็บพลังงาน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัล Top Brand PV 2021 ที่ Solis ได้รับได้ที่ www.solisinverters.com

Solis พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อมอบพลังงานสะอาดให้ทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ginlong.com/global/conews/Solis_recognized_globally_receiving_the_Top_PV_Brand_2021_seal%20for_inverters_in_8_countries_across_5_continents.html

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1538819/EUPD.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ