เผยโฉมงานมหรสพสมโภชฉลองสิริราชสมบัติครบรอบแพลทินัม

ข่าวทั่วไป Wednesday June 30, 2021 08:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

'สัตว์ในตำนานผู้ปกป้องบัลลังก์แห่งราชินีอังกฤษ' ขนาดมหึมา ที่มีความสูงเท่าบ้านสามชั้น มังกรที่มีขนาดใหญ่เท่ากับรถบัสในกรุงลอนดอนและทหาร นักแสดง แรงงานและอาสาสมัครสำคัญๆ กว่า 5,000 ชีวิตจากสี่ประเทศและเครือจักรภพเตรียมวางแผนที่จะจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 70 ปีของสมเด็จพระราชินีนาถในปีหน้าในงานมหรสพสมโภชฉลองสิริราชสมบัติครบรอบแพลทินัม

งานมหรสพ ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงลอนดอนในวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2022 เตรียมที่จะเป็นหนึ่งในงานเฉลิมฉลองที่ใหญ่ที่สุดในรอบหลายทศวรรษ และจะถ่ายทอดระยะการครองราชย์อันเป็นประวัติการณ์ของสมเด็จพระราชินีนาถ รวมถึงสังคมของเราที่พลิกโฉมไป ตลอดช่วงเวลาที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนนี้ 

เซอร์ Michael Morpurgo เจ้าของผลงาน War House ได้แต่งเทพนิยายที่มีชื่อว่า There once is a Queen ซึ่งคุณ Adrian Evans LVO ผู้ควบคุมงานมหรสพ จะถ่ายทอดเรื่องราวผ่านศิลปินและครีเอทีฟที่มีฝีมือจากทั่วประเทศ รวมถึงในต่างประเทศ 

หัวใจสำคัญของงานมหรสพครั้งนี้คือความมุ่งมั่นที่จะสร้างความยั่งยืน ผลกระทบต่อสังคมและการไม่แบ่งแยก บริษัทจะเปิดรับนักศึกษาฝึกงานและอาสาสมัคร รวมถึงส่งเสริมให้มีการดำเนินโครงการที่สร้างสรรค์เพื่อวัดผลกระทบต่อชุมชนท้องถิ่น

The Platinum Jubilee Pageant บริษัทที่จัดงาน มีเซอร์ Michael Lockett KCVO และคุณ Nicholas Coleridge CBE เป็นประธานร่วมด้วย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคือคุณ Rosanna Machado งานมหรสพได้รับเงินทุนสนับสนุนจากองค์กรพันธมิตร ธุรกิจเชิงพาณิชย์ ผู้ได้รับตรารับรองพระราชทานและบุคคลที่ใจกว้างมากมาย ที่ต้องการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระราชินีนาถ 

คุณ Nicholas Coleridge CBE ประธานร่วมให้สัมภาษณ์ว่า: "เราตั้งใจที่จะผสมผสานงานพิธีและงานมหรสพเข้ากับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและงานเทศกาลเพื่อให้เกิดเป็นการแสดงที่เปี่ยมล้นด้วยพลังงานและน่าจดจำไปพร้อมๆกันรวมถึงเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระราชินีนาถอย่างเหมาะสมด้วย"

เซอร์ Michael Lockett KCVO ประธานร่วมของ The Platinum Jubilee Pageant ได้ให้สัมภาษณ์ว่า: "งานมหรสพจะพาเราก้าวเดินบนเส้นทางของทศวรรษดิจิทัลในช่วงยุคเก้าศูนย์เรื่อยมาจนถึงยุคปัจจุบันที่เรากำลังจะเผชิญกับการผจญภัยใหม่ๆและพัฒนาการที่สดใหม่"

Adrian Evans LVO ผู้ควบคุมงานมหรสพกล่าวเสริมว่า: "เรากำลังว่าจ้างศิลปินและชุมชนที่ศิลปินทำงานด้วยให้มาตีความบทต่างๆของรัชสมัยของสมเด็จพระราชินีนาถให้ออกมาเป็นเรื่องราวที่เผยรายละเอียดทีละน้อยอย่างน่าประทับใจ"

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์

Platinumjubilee@shephardcommunications.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1553812/Platinum_Jubilee_Pageant_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ