รัฐบาลท้องถิ่นจีนเริ่มใช้งาน VeTrust ที่สร้างขึ้นบน VeChainThor หวังช่วยประชาชนกว่า 3 แสนรายกลับสู่สภาวะปกติ

ข่าวทั่วไป Thursday July 1, 2021 09:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2563 ในช่วงที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 VeChain ร่วมกับ DNV เปิดตัว VeTrust แอปพลิเคชันการประเมินความเสี่ยงบนบล็อกเชน ซึ่งถูกสร้างขึ้นบนบล็อกเชนสาธารณะ VeChainThor และผสานวิธีจัดการความเสี่ยงในการติดเชื้อของ DNV เข้ากับประวัติผลงานในการส่งมอบมาตรฐานการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก เพื่อช่วยเหลือหน่วยงานต่างๆ ในการจัดการปัจจัยเสี่ยงจากโรคโควิด-19 โดยหลังจากนำไปใช้งานในโรงแรมต่างๆ เช่น InterContinental Shanghai Hongqiao NECC แล้ว VeTrust ได้ขยายการธุรกิจอย่างต่อเนื่อง พร้อมพัฒนาสถานการณ์การใช้งานใหม่ๆ ในหลากหลายอุตสาหกรรมในประเทศจีน ปัจจุบัน พื้นที่สาธารณะมากกว่า 200 แห่งผนวกรวมเข้าแพลตฟอร์ม VeTrust แล้ว

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2564 ระหว่างงานที่จัดขึ้นโดยรัฐบาลประชาชนเขตใหม่ซูโจว VeTrust ได้รับการจัดแสดงในฐานะหนึ่งใน 10 แอปพลิเคชันบล็อกเชนยอดนิยม และได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการจากเจ้าหน้าที่

ในการแสวงหาการจัดการความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จากระดับบนสู่ระดับล่างอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รัฐบาลท้องถิ่นได้ใช้แพลตฟอร์ม VeTrust เพื่อแสดงภาพของกระบวนการจัดการความเสี่ยงในการติดเชื้อสำหรับพื้นที่การบริหารทั้งหมดในเขต ซึ่งครอบคลุมชุมชนที่อยู่อาศัยทั้งหมด 95 แห่ง และผู้อยู่อาศัยมากกว่า 300,000 คน (ณ ปี 2564) โดยมีหลักฐานของการปฏิบัติตามหลักสุขอนามัยที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้และไม่จำเป็นต้องใช้ความไว้วางใจซึ่งส่งให้กับรัฐบาลอย่างปลอดภัยในทุกวัน

VeTrust ส่งมอบกรอบงานมาตรฐานสำหรับการประเมินตนเองในการจัดการความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ซึ่งช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ชุมชนสำหรับหน้าที่ของพวกเขา ระดับความพร้อมของชุมชนบางแห่งจะถูกประเมินโดยการคำนวณที่ถ่วงน้ำหนัก และแสดงเป็นคิวอาร์โค้ด (สีเขียว ? การปฎิบัติตาม สีเหลือง ? ความพร้อม สีแดง ? การไม่ปฎิบัติตาม) ด้วยการใช้แดชบอร์ด VeTrust เจ้าหน้าที่ของรัฐอื่นๆ เช่น ทีมธุรการ ยังสามารถเข้าถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการตามมาตรฐานการจัดการความเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้อย่างราบรื่นในทันที พร้อมตรวจสอบว่ามีการรักษาสุขภาพและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยในชุมชน

ด้วยการใช้ VeChainThor ซึ่งเป็นบล็อกเชนสาธารณะที่ปลอดภัยและปรับขนาดได้ โมเดลแอปพลิเคชันของ VeTrust ที่ผสานการทำงานของบล็อกเชนเข้ากับการจัดการภาคีเชิงบริหารจะสามารถรับประกันได้ว่าสมาชิกในชุมชนจะมีสุขอนามัยที่ดีและความปลอดภัยยิ่งขึ้น ตลอดจนมีสภาพความเป็นอยู่ที่มีสวัสดิภาพมากขึ้น ด้วยการเพิ่มความอุ่นใจและลดความเสี่ยงด้านการแพร่ระบาด ควบคู่ไปกับการปรับปรุงคุณภาพชีวิต

อนาคตอันสดใส

ขณะที่ทั้งโลกมุ่งพัฒนาเมืองอัจฉริยะ แอปพลิเคชันอย่าง VeTrust จะช่วยทำให้เกิดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการใช้เทคโนโลยี และเบิกทางสู่ความเป็นไปได้ในการยอมรับบล็อกเชนและนำมาใช้งาน บล็อกเชนมีพลังที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของสังคมในปัจจุบันได้ในฐานะ Trust layer ที่จำเป็นต่อระบบข้อมูล ด้วยการกำจัดตัวกลางและความผิดพลาดในข้อมูลจำนวนมหาศาลที่สร้างขึ้นในแต่ละวัน ศักยภาพของข้อมูลที่ไม่เปลี่ยนแปลงและแยกจากศูนย์กลางนั้นเป็นสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อน และอาจเป็นก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและนวัตกรรมในระดับที่ไม่เคยเกิดขึ้นนับตั้งแต่การคิดค้นอินเทอร์เน็ต

VeTrust คือหลักฐานที่พิสูจน์ว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนไม่ใช่เรื่องเพ้อฝัน ทำได้เพียงในทฤษฎี หรือเป็นเพียงนามธรรม การที่หน่วยงานบริหารของเมืองซูโจวนำ VeTrust ไปใช้ในการทำงานจริง แสดงให้เห็นศักยภาพของบล็อกเชนในฐานะสินทรัพย์ด้านเทคโนโลยีที่ทรงประสิทธิภาพ พร้อมทั้งส่งสัญญาณให้ประชาคมโลกรับรู้ว่า บล็อกเชน VeChainThor นั้นปลอดภัย ปรับขนาดได้ตามความต้องการ และพร้อมสำหรับการนำไปใช้ในฐานะลำดับชั้นการทำงานเชิงพาณิชย์

หลังจากได้พัฒนาเทคโนลยีในภาคอุตสาหกรรมสำคัญต่างๆ มานานหลายปี VeChain ยังคงแสดงให้ตลอดมาว่าจะเป็นผู้นำการปฏิวัติบล็อกเชนมาสู่สาธารณะ และเปิดทางสู่การนำเทคโนโลยีนี้ไปใช้ทั่วโลก

เกี่ยวกับ VeChain

VeChain Technology ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดยเป็นบริษัทบล็อกเชนสำหรับองค์กรชั้นนำระดับโลก มีเป้าหมายเพื่อเชื่อมต่อเทคโนโลยีบล็อกเชนกับโลกแห่งความเป็นจริง ด้วยบริการโซลูชันบล็อกเชนแก่องค์กรเพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจ

บริษัทให้บริการ VeChain ToolChainTM ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม SaaS ที่ใช้บล็อกเชนแบบโค้ดต่ำ (low-code) เพื่อให้ลูกค้าองค์กรนำไปเร่งสร้างและขับเคลื่อนการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในระดับสากล ก่อให้เกิดเป็นระบบนิเวศแบบกระจายที่วางใจได้

VeChain Technology เป็นผู้บุกเบิกการใช้งานบล็อกเชนในโลกแห่งความเป็นจริง โดยมีสำนักงานทั่วโลกทั้งในจีน สิงคโปร์ ลักเซมเบิร์ก ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาลี และสหรัฐอเมริกา ด้วยความสามารถที่แข็งแกร่งในการพัฒนาอย่างอิสระ บวกกับคำแนะนำด้านการปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างมืออาชีพของพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของเราอย่าง PwC และ DNV ทำให้บริษัทสามารถสร้างความร่วมมือกับองค์กรชั้นนำมากมายในหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น Walmart China, Bayer China, BMW Group, BYD Auto, PICC, Shanghai Gas, LVMH, D.I.G, ASI Group และอื่น ๆ
เว็บไซต์: www.vechain.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1554801/VeChain.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1554802/VeChain1.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/738221/VeChain_Logo.jpg


แท็ก บล็อกเชน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ