Selina Burdell แห่ง LCM Partners ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในสุภาพสตรีผู้ทรงอิทธิพลในตลาดเอกชนของนิตยสาร Private Debt Investor

ข่าวทั่วไป Friday July 2, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

LCM Partners มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า Selina Burdell ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของกลุ่มบริษัท ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสุภาพสตรีผู้ทรงอิทธิพลในตลาดภาคเอกชนของ Private Debt Investor

Private Debt Investor (PDI) เป็นนิตยสารชั้นนำเกี่ยวกับหนี้ภาคเอกชน ซึ่งติดตามความเคลื่อนไหวของสถาบัน กองทุน และการทำธุรกรรมต่าง ๆ ที่มีบทบาทในการกำหนดทิศทางตลาดสินเชื่อภาคเอกชนของโลก PDI เป็นส่วนหนึ่งของ PEI Media Group ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการรวบรวมรายชื่อสุภาพสตรีผู้ทรงอิทธิพลในตลาดภาคเอกชน 60 ราย รายชื่อดังกล่าวประกอบด้วยสุภาพสตรีจากทั่วโลก 10 คนจากแต่ละประเภทสินทรัพย์ทางเลือกเอกชนสำคัญ ได้แก่ ไพรเวทอิควิตี หนี้ภาคเอกชน อสังหาริมทรัพย์ โครงสร้างพื้นฐาน และบริษัทร่วมลงทุน รวมถึงสุภาพสตรี 10 รายที่ทำงานกับสินทรัพย์ทางเลือกมากกว่าหนึ่งประเภท

การเลือก Selina เป็นหนึ่งใน 10 สุภาพสตรีผู้ทรงอิทธิพลในสาขาหนี้ภาคเอกชน คือสิ่งที่แสดงให้เห็นชัดเจนถึงความสำเร็จของเธอในการสร้างความสามารถการบริหารจัดการการลงทุนของบริษัทภายใต้แบรนด์ "LCM Partners" และบริการกู้ยืมและดำเนินการบริหารสินเชื่อภายใต้แบรนด์ "Link Financial" กลุ่มบริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2541 และปัจจุบันมีพนักงานกว่า 900 คนในสำนักงาน 12 แห่งใน 8 ประเทศทั่วยุโรป บริหารมูลค่าสินเชื่อกว่า 5 หมื่นล้านยูโร

Paul Burdell ซีอีโอของ LCM Partners กล่าวว่า

"คุณ Selina ทำงานอย่างไม่รู้จักเหนื่อยเพื่อสร้างแพลตฟอร์มทั่วยุโรปของเรา และการได้รับการยอมรับนี้สมควรเป็นอย่างยิ่ง แม้จะในช่วงจุดสูงสุดของการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในเดือนเมษายนปีที่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงที่คุณ Selina โยกพนักงาน 900 คนของเราไปทำงานจากทางไกล คุณ Selina ก็บริหารจัดการเปิดบริการของกลุ่มบริษัทในโรมาเนียไปพร้อมกันได้ด้วย ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม และผมมั่นใจว่าจะมีอีกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในตอนที่เราเดินหน้าขยายบริษัททั้งทางภูมิศาสตร์และเพิ่มประเภทสินทรัพย์"

Selina Burdell ซีโอโอของ LCM Partners เสริมว่า

"ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน 10 สุภาพสตรีที่ทรงอิทธิพลในสาขาหนี้สินภาคเอกชน มีบุคคลที่ยอดเยี่ยมมากอยู่ในรายชื่อนี้ และเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นสตรีมากมายประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมของเรา อย่างไรก็ตาม ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีอะไรอีกมากที่เราทำได้ และความหลากหลายทางเพศก็เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญทั้งสำหรับเราที่ LCM และอุตสาหกรรมในภาพรวม"

LCM Partners
Paul D Burdell
โทร: +44 203 457 5050
paulburdell@lcmpartners.eu

LCM Partners
James Hogan
โทร: +44 203 457 5050
jhogan@lcmpartners.eu

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ :

LCM เป็นผู้จัดการการลงทุนทางเลือกชั้นนำของยุโรป ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในลอนดอน บริษัทมีความเชี่ยวชาญในการซื้อพอร์ตสินเชื่อผู้บริโภคและ SME ทั้งจำนวน (whole loan) โดยนำเสนอความเชี่ยวชาญที่เหนือกว่าในการลงทุนและการบริหารพอร์ตสินเชื่อ LCM มีเงินทุนที่ได้มาและ/หรือทุนตามที่ได้ตกลงไว้ประมาณ 5.1 พันล้านยูโร และลงทุนในพอร์ตหนี้ที่ก่อให้เกิดรายได้ หนี้ที่ผ่อนปรนการชำระ และหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้กว่า 2,800 รายการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ของ LCM ที่ www.lcmpartners.eu


แท็ก (PDI)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ