HUAWEI Ads เชิญชวนพาร์ทเนอร์นักการตลาดและเอเจนซี่ในไทย ร่วมสำรวจโอกาสการเติบโตทางธุรกิจร่วมกัน

ข่าวทั่วไป Friday July 2, 2021 09:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

HUAWEI Ads เชิญชวนพาร์ทเนอร์นักการตลาดและเอเจนซี่ในไทย ร่วมสำรวจโอกาสการเติบโตทางธุรกิจร่วมกัน

แพลตฟอร์มโฆษณาโปรแกรมเมติกครบวงจร เพื่อยกระดับการสื่อสารแบรนด์ผ่าน อีโคซิสเต็มมือถือของหัวเว่ย

HUAWEI Ads ระบบการโฆษณาผ่านโทรศัพท์มือถือหัวเว่ย ขอขยับขยายธุรกิจในไทยด้วยการเปิดตัวบริการสนับสนุนพาร์ทเนอร์และโซลูชันโฆษณาใหม่ ๆ ที่มีความหลากหลาย เพื่อเชิญชวนให้นักการตลาดไทยหันมาใช้แพลตฟอร์มดังกล่าว และยกระดับการสื่อสารแบรนด์ผ่านอีโคซิสเต็มของหัวเว่ย

HUAWEI Ads เปิดตัวเมื่อปี 2563 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเป็นแพลตฟอร์มโฆษณาแบบโปรแกรมเมติกครบวงจรสำหรับอุปกรณ์หัวเว่ย บริการดังกล่าวผสานรวมอัลกอรึทึมและสถาปัตยกรรมของอุปกรณ์หัวเว่ย ส่งผลให้เป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการเข้าถึงผู้ใช้โปรดักส์ต่าง ๆ ของหัวเว่ยกว่า 730 ล้านรายทั่วโลก ทั้งสมาร์ทโฟน พีซี และแท็บเล็ต

ผู้ลงโฆษณาสามารถใช้ HUAWEI Ads ในการเลือกช่องทางโฆษณาที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เพื่อระบุพื้นที่แสดงโฆษณาทั้งที่ให้บริการโดยหัวเว่ยเองและโดยพาร์ทเนอร์ในสังกัดตามจุดประสงค์ของแคมเปญ ปัจจุบัน HUAWEI Ads ผนวกรวมลงในแอปในเครือข่าย ที่มีทราฟฟิกสูงรวมกันกว่า 10,000 รายการในเอเชียแปซิฟิก และนอกเหนือจากการแสดงโฆษณาแบบดิสเพลย์ทั่วไปแล้ว Huawei Ads ยังสามารถช่วยแสดงผลลัพธ์โฆษณาได้ใน AppGallery แอปสโตร์อย่างเป็นทางการของเรา รวมทั้งผลลัพธ์การค้นหาภายใน Petal Search ได้อีกด้วย

แพลตฟอร์ม HUAWEI Ads ให้บริการโดยการบิดโปรแกรมเมติกแบบเรียลไทม์ โดยผู้ใช้สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ เช่น การสร้าง Lookalike Audience และการทำ Retargeting เพื่อให้ข้อความและตำแหน่งโฆษณาเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตรงตามกลุ่มผู้บริโภคที่เลือกไว้ ยิ่งไปกว่านั้น HUAWEI Ads ยังรองรับระบบ Smart Bidding และ Smart Banners พร้อมประสบการณ์ดาวน์โหลด

แอปไร้รอยต่อ (one-click installation) จึงมั่นใจได้ว่าผู้โฆษณาจะสามารถเลือกจัดการผลลัพธ์ที่ต้องการได้อย่างดีทีสุด

นอกจากนี้ Library ทั้งหมดใน HUAWEI Ads ยังผนวกรวมเข้ากับ Open Measure Software Development Kit (OM SDK) อันเป็นมาตรฐานระดับสากล ซึ่งเป็นชุดเครื่องมือซอฟต์แวร์ที่ออกแบบโดย IAB Tech เพื่อให้บุคคลภายนอกมองเห็นข้อมูลวัดผล สื่อที่ใช้ OM SDK ช่วยสร้างรายงานการมองเห็นโฆษณาที่เป็นแบบเดียวกันสำหรับโฆษณาแต่ละจุดที่วางไว้ในสภาพแวดล้อมของแอป ทำให้นักโฆษณาบน HUAWEI Ads ได้รับข้อมูลจากบุคคลที่สามได้อย่างถูกต้องและสม่ำเสมอ เพื่อให้ประเมินประสิทธิภาพของโฆษณาได้ดีขึ้น และทำให้แพลตฟอร์มโฆษณาแบบโปรแกรมเมติกมีความยุติธรรมและโปร่งใส

การสนับสนุนรอบด้าน  เพื่อผลักดันให้ธุรกิจเติบโต

HUAWEI Ads ยังให้การสนับสนุนแบบครบวงจร ตั้งแต่การสนับสนุนการใช้งานตลอดขั้นตอนไปจนถึงการพัฒนาโฆษณาให้ผู้ลงโฆษณาในไทย เพื่อสร้างวงการโฆษณาดิจิทัลที่มีความยั่งยืน โดยผู้โฆษณาโดยตรง (direct advertisers) ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม และเอเจนซี่ที่ได้รับรอง (certified agencies) ในไทย จะได้รับสิทธิพิเศษดังนี้

  • เครดิตโฆษณาฟรีสำหรับผู้โฆษณาโดยตรงที่เข้าข่ายได้รับ Trial Programme
  • รีเบตส่วนลดโฆษณาสำหรับเอเจนซี่ที่ได้รับรองและมีคุณสมบัติเหมาะสม
  • การสนับสนุนการใช้งานตลอดขั้นตอนโดยทีมงานในไทย
  • คำแนะนำการจัดการและเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญโฆษณา
  • โอกาสในการทดสอบ Beta Testing ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับเอเจนซี่ที่ได้รับรอง

ผู้โฆษณาที่สนใจ HUAWEI Ads สามารถไปที่ https://bit.ly/HuaweiAdsAPACT เพื่อดาวน์โหลดคู่มือการตลาด HUAWEI Ads และร่วมสาธิตการใช้งานเพื่อศึกษาการทำงานของแพลตฟอร์ม

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1554015/HUAWEI_Ads_a_one_stop_programmatic_advertising_marketplace_Huawei_Mobile_Services.jpg
คำบรรยายภาพ - HUAWEI Ads เป็นแพลตฟอร์มโฆษณาโปรแกรมเมติกแบบครบวงจรจาก Huawei Mobile Services โดยมอบโซลูชันโฆษณาที่หลากหลาย พร้อมการสนับสนุนเต็มรูปแบบสำหรับผู้ลงโฆษณา เพื่อให้เกิดการเติบโตทางธุรกิจร่วมกันผ่านโฆษณาดิจิทัล ผู้ลงโฆษณาที่สนใจสามารถไปที่ https://bit.ly/HuaweiAdsAPACT เพื่อดาวน์โหลด Media Kit ของ HUAWEI Ads และนัดพูดคุยเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม


แท็ก หัวเว่ย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ