GEN.G จับมือ Crocs เปิดตัวการแข่งขัน "Build Your Life In Color" ในเกม Minecraft

ข่าวทั่วไป Wednesday July 7, 2021 09:25 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

การแข่งขันระดับโลกที่พุ่งเป้าไปยังเกมเมอร์และผู้สร้างจากทุกภูมิภาค

ร่วมแข่งขันได้เลยตอนนี้ จนถึงวันที่ 19 ก.ค.

Gen.G องค์กรอีสปอร์ตระดับโลกและ Crocs, Inc. (NASDAQ: CROX) แบรนด์รองเท้าลำลองล้ำสมัย ประกาศความร่วมมือกันในการแข่งขันเกม Minecraft ภายใต้ธีม "Build Your Life in Color" ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 6-19 ก.ค. เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเลคชั่น All Family Tie-Dye รุ่นใหม่ของ Crocs ที่ส่งเสริมให้ผู้เล่นแสดงความเป็นตัวเองและใช้ชีวิตให้ครบทุกสีสัน กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดการแข่งขันและการลงทะเบียนที่ www.crocsworld.gg

การแข่งขันครั้งนี้จะตัดสินและตรวจสอบโดยอินฟลูเอนเซอร์แห่งวงการเกม รวมถึง LittleSiha, JeromeASF, RyGuyRocky, Solidarity, Doc M77, IYMAN, ACAU และ Pacckker ซึ่งคณะผู้ตัดสินจะคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้ายโดยเฟ้นหาคุณภาพ ความคิดสร้างสรรค์ และสีสันของการสร้าง 

Heidi Cooley รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Crocs กล่าวว่า "การแข่งขัน 'Build Your Life in Color' เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการที่ Crocs ยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ โดยการสร้างความสัมพันธ์ที่แท้จริงกับแฟนของแบรนด์และผู้บริโภคบนเวทีดิจิทัล โลกของ Minecraft ได้รับแรงบันดาลใจจากความคิดสร้างสรรค์และการแสดงออก เช่นเดียวกับ Crocs และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ Gen.G ในโครงการที่นำ Crocs มารวมกับชุมชนเกม"

Gina Chung Lee ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Gen.G. กล่าวว่า "การทำงานกับแบรนด์อย่าง Crocs ซึ่งสร้างกระแสให้กับวงการแฟชั่นและดนตรีอยู่เสมอนั้นเป็นสิ่งที่สุดยอด เราท้าทายตัวเองอย่างมากในการคิดค้นสิ่งเจ๋งๆ ที่เฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์อันน่าทึ่งของชุมชน Minecraft ทั่วโลก"

การแข่งขันครั้งนี้เปิดกว้างสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในแคนาดา, จีน, ยุโรป, ญี่ปุ่น, เกาหลี และสหรัฐ โดยอินฟลูเอนเซอร์จากวงการเกมจะตัดสินและเลือกผู้ชนะระดับภูมิภาคที่จะมีสิทธิ์ได้รับของรางวัล ได้แก่ เครื่องเล่น XBOX Series X, เครื่องเล่น Playstation 5, แล็ปท็อป LG, รองเท้า Crocs จากคอลเลคชั่น All Family Tie-Dye, ตัวติดรองเท้า Jibbitz(TM) (กรุณาดูรายละเอียดกฎและข้อบังคับตามภูมิภาคในเว็บไซต์) นอกจากนี้ ผู้โชคดี 6 ท่านยังมีโอกาสได้รับรางวัลจากการออกแบบตัวติดรองเท้า Jibbitz(TM) ที่ Crocs สร้างสรรค์ขึ้นเอง

คอลเลคชั่น All Family Tie-Dye จาก Crocs เหมาะกับทุกเพศทุกวัยด้วยลวดลายและรูปทรงแบบใหม่สำหรับทุกคนในครอบครัว

ก่อนหน้านี้ นอกเหนือจากความร่วมมือ Gen.G แล้ว Crocs ยังเข้าร่วมในวงการอีสปอร์ต โดยร่วมมือกับทีม New York Subliners และ Minnesota R?KKR แห่งแฟรนไชส์ลีก Call of Duty League ของ Andbox

ติดต่อ: geng@dkcnews.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1556922/Gen_G_and_Crocs.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ