EasyCompare บริจาคเงิน 1,205,425 บาทเพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในช่วงสถานการณ์โควิด-19

ข่าวทั่วไป Thursday July 8, 2021 10:35 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

EasyCompare บริจาคเงิน 1,205,425 บาทเพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในช่วงสถานการณ์โควิด-19

EasyCompare เว็บไซต์และโบรกเกอร์เปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ออนไลน์ได้บริจาคเงินให้แก่มูลนิธิ Hands Across the Water ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ช่วยจัดหาบ้าน อาหาร และมอบการศึกษาให้แก่เยาวชนในประเทศไทยที่ด้อยโอกาส และมีความเสี่ยงสูงเนื่องจากไม่มีครอบครัวดูแล

EasyCompare อยู่ภายใต้การบริหารงานของบริษัท Auto & General ซึ่งเป็นบริษัทรับประกันภัยรถยนต์ กล่าวว่าบริษัทฯ ได้ก้าวเข้ามาช่วยเหลือเมื่อทราบว่ามูลนิธิฯ ดำเนินงานได้อย่างยากลำบากในสภาพเศรษฐกิจช่วงสถานการณ์โรคระบาดนี้ ยอดเงินบริจาคลดลงเป็นอย่างมากซึ่งคิดเป็นสัดส่วนรายได้ที่หายไปถึง 75% ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา เป็นเหตุให้งานต่างๆ ของมูลนิธิฯ เช่น โครงการใหม่ๆ ต้องถูกเลื่อนออกไปหรือระงับไว้ก่อน

เงินสนับสนุนจาก EasyCompare สามารถเป็นค่าใช้จ่ายให้มูลนิธิฯ ได้ถึงห้าเดือนเพื่อดำเนินโครงการ PAMA House ต่อไป โครงการดังกล่าวเป็นบ้านพักที่ปลอดภัยสำหรับเด็กซึ่งขณะนี้มีด้วยกัน 24 คน ตั้งอยู่ ณ จังหวัดจันทบุรี

ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ Hands Across the Water คุณ Peter Baines กล่าวว่าสถานการณ์โรคระบาดทำให้มูลนิธิไม่สามารถจัดกิจกรรมต่างๆ ที่ช่วยหาเงินทุนได้ ทำให้ขณะนี้มูลนิธิฯ ปฏิบัติงานได้อย่างยากลำบาก

คุณ Peter Baines เสริมว่า "เงินบริจาคก้อนใหญ่จาก Auto & General มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ทำให้เราไม่ต้องลดระดับการดูแลเด็กๆ ที่ PAMA House ของเราในด้านต่างๆ รวมถึงด้านการแพทย์และสาธารณสุข และสามารถส่งเด็กๆ เรียนมหาวิทยาลัยต่อไปได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้เรามอบทางเลือกในการดำเนินชีวิตให้เด็กๆ ที่ PAMA House ได้อย่างต่อเนื่องเพราะทางเลือกนั้นแตกต่างจากโอกาส บริษัท Auto & General ได้ช่วยมอบความยั่งยืนและมั่นคงซึ่งสำคัญเป็นอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้"

EasyCompare กล่าวว่าทางเราดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ตอบแทนสังคมไทยในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ และได้มีโอกาสช่วยเหลือคนที่ต้องการความช่วยเหลือที่สุดในขณะนี้ด้วย

คุณอลิสา อภัยวงศ์ Country Head of EasyCompare เสริมว่า  "สถานการณ์โรคระบาดนี้ได้ทำให้ คนไทยต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างต่อเนื่อง และชุมชนที่เปราะบางก็ยิ่งได้รับผลกระทบหนัก เรามีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้มอบเงินทุนช่วยเหลือมูลนิธิ Hands Across the Water และทำให้พวกเขาสามารถทำงานเพื่อสังคม ช่วยเหลือเด็กๆ ที่ด้อยโอกาสให้ปลอดภัยต่อไปได้ เราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ช่วยสนับสนุนโครงการอันมีค่านี้ และเราดีใจที่เงินบริจาคของเราสามารถสร้างความแตกต่างให้กับชีวิตของเด็กๆ ได้ในช่วงวิกฤตินี้"

เกี่ยวกับ EasyCompare

EasyCompare บริหารงานโดยบริษัท Auto & General คือเว็บไซต์และโบรกเกอร์เปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ในประเทศไทย

เราเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้นำด้านประกันภัยระดับโลกที่ให้บริการด้านประกันภัยแก่ลูกค้าหลายล้านคนทั่วโลก บริษัทในกลุ่มของเราได้แก่ ComparetheMarket ที่ดำเนินงานในสหราชอาณาจักรและออสเตรเลีย Budget Direct ในออสเตรเลียและ Budget Direct Insurance ในสิงคโปร์ และยังมี Hippo ในแอฟริกาใต้และ Koalay ในตุรกี

เกี่ยวกับมูลนิธิ Hands Across the Water

ในวันที่สึนามิถล่มช่วงคริสต์มาสปี 2004  Peter Baines ทำงานร่วมกับตำรวจออสเตรเลียในการตามหาและระบุร่างของผู้เสียชีวิตถึง 5,395 ราย

หลังจากที่ได้พบกับกลุ่มเด็กท้องถิ่นในประเทศไทยที่ต้องสูญเสียพ่อแม่ Peter ได้จัดตั้งมูลนิธิ Hands Across the Water ขึ้นเพื่อช่วยให้พวกเขาปลอดภัยและมีอนาคตที่มั่นคง วันนี้มูลนิธิมีบ้านช่วยเหลือ เด็กเจ็ดหลังและดูแลเด็ก 350 คนในประเทศไทย ซึ่งการวัดความสำเร็จของมูลนิธิของเราไม่ได้ดูจากจำนวนบ้านที่มี หรือยอดเงินบริจาคที่ได้รับ แต่ดูจากทางเลือกที่เด็กมีเมื่อออกจากบ้านไปใช้ชีวิตด้วยตัวเองปัจจุบันทางมูลนิธิส่งเยาวชนเรียนมหาวิทยาลัยในประเทศไทยอยู่ 20 คน และมีผู้จบการศึกษาแล้ว 27 คน ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ https://www.handsacrossthewater.org.au/about

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1557342/P1013840.jpg
คำบรรยายภาพ - เงินบริจาคของ EasyCompare จะช่วยสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้น้องๆ ผู้ด้อยโอกาสที่มูลนิธิ Hands Across the Water เป็นผู้ดูแล เด็กๆ ได้รบผลกระทบอย่างมากในช่วงสถานการณ์โควิดนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ