Harbour City จับมือ Disney และ Pixar จัดมหกรรม Pixar Fest ครั้งแรกในฮ่องกง นำเสนอซีนสุดประทับใจจากภาพยนตร์ พร้อมจุดเช็คอินทั่วห้าง

ข่าวทั่วไป Thursday July 8, 2021 12:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Harbour City จับมือ Disney และ Pixar จัดมหกรรม Pixar Fest ครั้งแรกในฮ่องกง นำเสนอซีนสุดประทับใจจากภาพยนตร์ พร้อมจุดเช็คอินทั่วห้าง

ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปีของ Pixar ทาง Harbour City ได้ร่วมมือกับ Disney และ Pixar อีกครั้ง เพื่อจัดมหกรรมสุดยิ่งใหญ่อย่าง Pixar Fest เป็นครั้งแรกในฮ่องกง ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 15 สิงหาคม

ด้วยพื้นที่ของห้างสรรพสินค้าที่กว้างขวาง Harbour City จึงเลือกจัดงานรูปแบบใหม่ด้วยการกระจายจุดจัดแสดงและจุดเช็คอินทั่วห้าง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเดินไปตามจุดต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย และเป็นการลดความแออัดไปในตัว นอกจากนี้ Harbour City ยังสร้างสรรค์กิจกรรมอินเทอร์แอคทีฟ รวมถึงจุดเช็คอินเสมือนจริง (AR) และเกมออนไลน์ ซึ่งเชื่อมโยงโลกแห่งความจริงเข้ากับโลกเสมือนผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อมอบประสบการณ์หลากหลายมิติให้แก่ผู้มาเยือนทุกคน

ซีนสุดประทับใจจากภาพยนตร์ 12 เรื่องของ Pixar ได้ถูกนำมาจัดแสดงในบริเวณต่าง ๆ ของห้างสรรพสินค้า นอกจากนั้นยังมีการจัดแสดง Pixar Ball and Lamp ซึ่งมีความสูง 5.2 เมตร เท่ากับที่สำนักงานใหญ่ของ Pixar ในแคลิฟอร์เนีย เป็นครั้งแรกในฮ่องกง ณ จุดชมวิว "Ocean Terminal Deck" ของ Harbour City โดยมีทัศนียภาพอันงดงามของอ่าววิคตอเรียเป็นฉากหลัง

#HarbourCity #PixarFestHK

ชมวิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=XLlYAVAq96Y

จัดแสดงซีนสุดคลาสสิกทั่วห้าง พร้อมอวดโฉม Pixar Ball and Lamp ครั้งแรกในฮ่องกง
Harbour City พาลูกค้าทุกท่านร่วมดื่มด่ำไปกับซีนสุดประทับใจจากภาพยนตร์ของ Pixar ณ จุดถ่ายภาพจากแอนิเมชัน 12 เรื่องทั่วห้างสรรพสินค้า เช่น Woody และ Buzz Lightyear จาก Toy Story 4 ที่มีความสูงกว่า 4 เมตร และ 3 เมตร พร้อมพาทุกคนทะยาน "สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น"

บริเวณทางเข้าหลักจาก Ocean Terminal Forecourt ลูกค้าจะได้พบกับโลโก้ Pixar สูง 3.4 เมตร และซุ้มประตู Pixar Fest สูง 7 เมตร ที่ออกแบบให้มีเลเยอร์ซ้อนกันโดยใช้สีแดง เหลือง และน้ำเงิน อันเป็นเอกลักษณ์ของ Pixar Ball พร้อมภาพตัวละครต่าง ๆ ของ Pixar นอกจากนั้นยังมีการจัดแสดง Pixar Ball and Lamp ซึ่งมีความสูง 5.2 เมตร เท่ากับที่สำนักงานใหญ่ของ Pixar ในแคลิฟอร์เนีย เป็นครั้งแรกในฮ่องกง ณ จุดชมวิว "Ocean Terminal Deck" โดยมีทัศนียภาพแบบพาโนรามา 270 องศาของอ่าววิคตอเรียเป็นฉากหลัง

5 จุดเช็คอินจากภาพยนตร์ แวะถ่ายรูปด้วยลูกเล่น AR
นอกจากจะได้ถ่ายภาพกับรูปปั้นของคาแรคเตอร์ต่าง ๆ แล้ว ลูกค้ายังสามารถจับภาพคาแรคเตอร์ที่ซ่อนอยู่ด้วยเทคโนโลยี AR ตามจุดเช็คอินทั้ง 5 จุด ผ่านทางแอปพลิเคชัน "Harbour Cityzen" ที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี เพียงเปิดใช้งานกล้อง "AR Fun" บนแอป และสแกนโลโก้ภาพยนตร์เพื่อปลุกคาแรคเตอร์ต่าง ๆ ให้ปรากฏขึ้นมา ก็สามารถถ่ายรูปกับคาแรคเตอร์เหล่านี้ได้ราวกับอยู่ในภาพยนตร์

ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอป "Harbour Cityzen" ได้ทาง 
App Store: https://apps.apple.com/hk/app/harbour-cityzen/id1568652097
Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=hk.com.harbourcity.mainapp

จุใจกับกิจกรรมอินเทอร์แอคทีฟทั้งออนไลน์และออฟไลน์
ในช่วงแคมเปญนี้ ลูกค้าสามารถสร้าง "วิญญาณ" ตัวน้อยของตนเอง และแชร์ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย โดย "วิญญาณ" จะปรากฏบนจอขนาดใหญ่ในห้างพร้อมกับคนอื่น ๆ ด้วย (เว็บไซต์เกม: http://event.harbourcity.com.hk) นอกจากนี้ Harbour City ยังจัดกิจกรรมสำหรับเด็กสองรายการโดยได้รับแรงบันดาลใจจากฉากภาพยนตร์เรื่อง Inside Out และ Cars 3 โดยเด็ก ๆ สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตนเองได้ที่จุดเช็คอิน Inside Out ด้วยการเลือกสติกเกอร์คาแรคเตอร์ต่าง ๆ แล้วแปะลงบนกำแพง ขณะเดียวกัน เด็ก ๆ ยังได้สนุกกับรถบังคับ Lightning McQueen Turbo Racer จากเรื่อง "Cars" รวมทั้งถ่ายรูปบนรถของเล่น McQueen และสวมบทบาทเป็นนักแข่งรถในตำนานคนใหม่

ประทับตราเป็นที่ระลึก x ช็อปสินค้าพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
ลูกค้าสามารถซื้อชุดโปสการ์ด Pixar Fest เพื่อนำไปประทับตราลายนูน 12 จุดทั่วห้างและเก็บไว้เป็นที่ระลึก เมื่อทำภารกิจครบแล้ว ลูกค้าสามารถแลกรับโปสเตอร์ Pixar Fest ได้ด้วย นอกจากนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายสินค้าพรีเมียม Pixar Fest จะนำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศล "Make-A-Wish Hong Kong"

ลูกค้าสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร: (852) 2118 8666 | เว็บไซต์: www.harbourcity.com.hk

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1558706/PixarFest_HarbourCityHK_01.jpg
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1558707/PixarFest_HarbourCityHK_02.jpg
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1558708/PixarFest_HarbourCityHK_03.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ