LUXASIA คว้ารางวัลบริษัทที่มีการจัดการดีที่สุดในสิงคโปร์จาก Deloitte

ข่าวทั่วไป Tuesday July 13, 2021 10:40 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

LUXASIA คว้ารางวัลบริษัทที่มีการจัดการดีที่สุดในสิงคโปร์จาก Deloitte

LUXASIA ประสบความสำเร็จด้วยการคว้ารางวัลบริษัทที่มีการจัดการดีที่สุดในสิงคโปร์ (Singapore's Best Managed Companies) อันทรงเกียรติจาก Deloitte ในปีนี้ ซึ่งในโอกาสนี้ ดร. Wolfgang Baier ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม LUXASIA กล่าวว่า "รางวัลนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความพยายามในการผลักดันการเปลี่ยนแปลง การลงทุน และผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาของเรา ความสำเร็จนี้เกิดจากวัฒนธรรม 'หนึ่งทีม' ที่เปิดกว้างจากบรรดาผู้มีความสามารถมากกว่า 2,000 คนใน 15 ตลาด เราสามารถผสานทักษะความเชี่ยวชาญด้านการจัดการมืออาชีพเข้ากับความสามารถด้านดิจิทัลอย่างลึกซึ้ง ด้วยจิตวิญญาณผู้ประกอบการหลักของ LUXASIA ตลอดจนความเป็นเลิศด้านความหรูหราที่ครอบคลุมจุดขายมากกว่า 4,000 จุด การได้รับการยอมรับจาก Deloitte โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ได้ผ่านการประเมินอย่างเข้มงวด จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงแรงผลักดันอย่างไม่หยุดยั้งของเราในการสร้างแพลตฟอร์มแบรนด์ความงามสุดหรูแบบหลากหลายช่องทางชั้นนำของเอเชียแปซิฟิก"

การเปิดตัวรางวัลนี้ครั้งแรกในสิงคโปร์เกิดขึ้นจากโครงการมอบรางวัลบริษัทที่มีการจัดการที่ดีที่สุดระดับโลกของ Deloitte ซึ่งมีกรอบการประเมินที่เข้มงวดที่กำหนดขึ้นจากแนวปฏิบัติทั่วโลกที่มีมากว่า 25 ปีใน 37 ประเทศ โดยประเมินจากปัจจัยทางธุรกิจ เช่น กลยุทธ์ คุณภาพการจัดการ ความสามารถและนวัตกรรม วัฒนธรรมและความมุ่งมั่น ตลอดจนการกำกับดูแลและการเงิน ซึ่ง LUXASIA รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

สำหรับแบรนด์ความงามสุดหรูและแบรนด์เฉพาะกลุ่ม (niche) เอเชียแปซิฟิกถือเป็นตลาดที่ควรลงสนามมากที่สุดในขณะนี้ เนื่องจากมีอัตราการเติบโตสูงสุดทั่วโลก โดยได้รับแรงหนุนจากกลุ่มชนชั้นกลางที่กำลังเติบโต, ผู้บริโภคที่ชาญฉลาด, อัตราการเข้าถึงโทรศัพท์มือถือในระดับสูง และการเติบโตอย่างรวดเร็วของสังคมออนไลน์ ทั้งนี้ เครือข่ายแบบหลากหลายช่องทางที่มีเอกลักษณ์และมีความครอบคลุมของ LUXASIA จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้าสู่ตลาดอย่างรวดเร็ว ตลอดจนเส้นทางการเติบโตอย่างรวดเร็ว และการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคที่สร้างอิทธิพลในวงกว้าง

สำหรับอนาคตที่สดใสภายภาคหน้า คุณ Patrick Chong ประธานของ LUXASIA ยืนยันว่า "ตอนนี้เราพร้อมที่จะผลักดันแผนของเราที่จะขยายรุกขยายธุรกิจในจุดภูมิศาสตร์ต่างๆ พร้อมพัฒนาและลงทุนในพรมแดนใหม่ โดย LUXASIA ที่ได้พลิกโฉมใหม่นั้นพร้อมที่จะช่วยเหลือแบรนด์ความงามสุดหรูให้สามารถปลดล็อกศักยภาพอย่างเต็มรูปแบบในตลาดเอเชียแปซิฟิก และทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ" ทั้งนี้ ความสามารถหลักของ LUXASIA ในฐานะแพลตฟอร์มการจัดจำหน่ายแบบหลากหลายช่องทางครอบคลุมการค้าปลีกสินค้าสุดหรู อีคอมเมิร์ซ การค้าเพื่อสังคม การจัดจำหน่าย และการตลาดผู้บริโภคที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ด้วยเหตุนี้ LUXASIA จึงสามารถส่งมอบคุณค่าที่มากกว่าแก่พันธมิตรแบรนด์ในเครือทั้งหมด

คุณ Chong และดร. Baier ได้กล่าวปิดท้ายว่า "เราขอขอบคุณพันธมิตรแบรนด์ความงามสุดหรูกว่า 120 แบรนด์ของเรา ตลอดจนพันธมิตรด้านการค้าปลีกและการค้าของเราทั่วทั้งภูมิภาค สำหรับความไว้วางใจอย่างลึกซึ้งและการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งมาตลอดหลายปี"

ติดต่อ:
Brynner Jananto
อีเมล: brynnerjananto@luxasia.com
โทร:+65-6488-8928, มือถือ:+65-9856-7597

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1571784/Chairman_Mr_Patrick_Chong___Group_CEO_Dr_Wolfgang_Baier.jpg
คำบรรยายภาพ - คุณ Patrick Chong ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม และดร. Wolfgang Baier แห่ง LUXASIA รับมอบรางวัลบริษัทที่มีการจัดการที่ดีที่สุดของสิงคโปร์จาก Deloitte


แท็ก singapore   สิงคโปร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ