Yakima Chief Hops เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ส่งมอบฮอปส์สดสู่ชุมชนคราฟต์เบียร์ทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2021 10:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การผลิตเบียร์ ที่ Yakima Chief Hops (YCH) ซัพพลายเออร์ฮอปส์ระดับโลกที่มีเหล่าเกษตรกรผู้เพาะปลูกเป็นเจ้าของธุรกิจ ส่งมอบเอลฮอปส์สด (Fresh hops ales) ให้กับอุตสาหกรรมคราฟต์เบียร์ทั่วโลก ผ่านการเปิดตัวโครงการฮอปส์สดแช่แข็ง (Frozen Fresh Hops)

เอลฮอปส์สดเป็นหนึ่งในเบียร์ที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดในวงการคราฟต์เบียร์ของสหรัฐ ผลิตจากดอกฮอปส์ทั้งดอกภายใน 36 ชั่วโมงของการเก็บเกี่ยวโดยยังไม่ผ่านกระบวนการใดๆ จึงได้รสชาติของฮอปส์ในสภาพที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด ทั้งนี้ เนื่องจากผู้ผลิตเบียร์ต้องคำนึงถึงธรรมชาติของการทำฟาร์มที่ไม่สามารถคาดเดาได้ จึงต้องวางแผนการดำเนินงานโดยยึดเบียร์ตามฤดูกาลนี้เป็นหลัก และด้วยความที่ฮอปส์สดที่ยังไม่ผ่านกระบวนการนั้นเน่าเสียได้ง่าย มันจึงเป็นวัตถุดิบหายากสำหรับผู้ผลิตเบียร์ที่อยู่ห่างไกลจากฟาร์ม

เนื่องด้วยความนิยมของเอลฮอปส์สดที่เพิ่มขึ้น ความต้องการในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ยืดหยุ่นและยั่งยืนจึงมีมากขึ้นตามไปด้วย YCH มุ่งเน้นการสร้างนวัตกรรมและโซลูชันที่สร้างสรรค์ และพัฒนาวิธีการส่งมอบฮอปส์สดแช่แข็ง ผ่านการร่วมมือกับ Wyckoff Farms ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอย่างมีศิลปะและการรักษาผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรแช่แข็งที่มีคุณภาพ

ฮอปส์สดแช่แข็งของ YCH เป็นดอกฮอปส์ดิบทั้งดอกที่ยังไม่ผ่านการเผาก่อนจะนำไปแช่แข็ง ซึ่งผลิตในโรงงานแปรรูปอาหารที่ล้ำสมัยและได้รับการรับรองจาก BRC การแช่แข็งแบบรวดเร็วต่างจากการแช่แข็งแบบเดิม โดยสามารถรักษารสและกลิ่นอันละเอียดอ่อนของฮอปส์ที่ยังไม่ผ่านการเผา ด้วยการรักษาความสมบูรณ์ของต่อมลูพูลิน เพื่อเก็บรักษาฮอปส์สดได้ทั้งด้านทางกายภาพและกลิ่น ผลลัพธ์ที่ได้คือผลิตภัณฑ์ที่ส่งมอบความมหัศจรรย์ของฤดูฮอปส์สดด้วยความสามารถในการจัดเก็บและความยืดหยุ่นในการขนส่งที่ดีขึ้น

Jeremy Wattenberg ผู้จัดการโรงเบียร์ของ YCH ระบุว่า "ในฐานะผู้ผลิตเบียร์ทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือ ฮอปส์สดนั้นมีความพิเศษอย่างมากสำหรับผม ฮอปส์สดแช่แข็งจะเป็นจุดเปลี่ยนของมุมมองของทุกๆ คนต่อเบียร์ฮอปสด"

ฮอปส์สดแช่แข็งมีข้อกำหนดด้านการเก็บรักษาและการจัดส่งที่รักษาอุณหภูมิอยู่ที่จุดต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง โดยผู้ผลิตเบียร์ยังคงมีตัวเลือกในการเข้าร่วม Farm Pick-Up ของท้องถิ่นสำหรับฮอปส์สดแบบดั้งเดิม

เนื่องจาก YCH ได้รับแรงบันดาลใจจากการส่งออกบลูเบอร์รี่สดแช่แข็งของ Wyckoff ไปยังทั่วโลก YCH จึงปรับปรุงผลิตภัณฑ์ฮอปสดให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น และนำการเฉลิมฉลองนี้มาสู่นักดื่มเบียร์ทั่วทุกที่ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.yakimachief.com/commercial/hop-wire/frozen-fresh-hops

Yakima Chief Hops

YCH คือผู้ผลิตและจำหน่ายฮอปส์ไปทั่วโลกจากผู้ปลูกของเราเอง 100% ที่มีพันธกิจในการเชื่อมโยงผู้ผลิตเบียร์กับครอบครัวเกษตรกรผู้ปลูกฮอปส์เข้าด้วยกัน YCH ดำเนินกิจการมานานกว่า 30 ปี เราเป็นมากกว่าผู้จำหน่ายฮอปส์ แต่ยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม คุณภาพ และการบริการลูกค้า นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งทรัพยากรสำคัญของผู้ผลิตเบียร์ ซึ่งรับหน้าที่ในการจัดหาผลิตภัณฑ์และดำเนินการวิจัยระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม เราสนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืนและการสร้างสังคมที่มีความหมายผ่านการทำงานเพื่อส่งเสริมสิ่งแวดล้อมและชุมนุมรอบตัว https://www.yakimachief.com/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1572337/Frozen_Fresh_Hop.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1016498/Yakima_Chief_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ