Coocaa ครองตลาดทีวีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวทั่วไป Thursday July 15, 2021 10:01 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Coocaa ครองตลาดทีวีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

coocaa แบรนด์ทีวีสุดล้ำสำหรับคนรุ่นใหม่ ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับสโมสรฟุตบอลยูเวนตุส ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลชั้นนำของโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับประสบการณ์และจิตวิญญาณของแฟนบอลหลายล้านคนผ่านกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมาย ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเกมการแข่งขันที่สวยงามกับทั่วโลก

ทั้ง coocaa และสโมสรฟุตบอลยูเวนตุส ต่างตั้งเป้าที่จะคว้าความสำเร็จอย่างโดดเด่นอีกครั้ง ไม่ใช่แค่เพียงการมีส่วนร่วมในเกมการแข่งขันที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการสร้างประสบการณ์และความทรงจำแสนพิเศษให้แก่แฟนบอลจากทั่วทุกมุมโลก coocaa มุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายดังกล่าว และได้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ยอดขายอันดับหนึ่งในแคมเปญล่าสุดของ Lazada อย่าง "6.6" และ "7.7" โดยมีการเปิดตัวทีวีรุ่น S6G Pro Max ซึ่งได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในหมู่คนหนุ่มสาว ด้วยคุณภาพสูง ราคาไม่แพง และฟีเจอร์ทันสมัย ซึ่งรวมถึงการควบคุมด้วยเสียงแบบแฮนด์ฟรี

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน coocaa เปิดตัวแคมเปญ "Juventus stars score 100% cashback for TV" ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพียงลูกค้าซื้อทีวีกับ coocaa ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเงินคืน 100% เมื่อนักเตะยูเวนตุสทำประตูได้ในการแข่งขัน Euro 2020 ที่ผ่านมา!

แคมเปญ "Juventus stars score 100% cashback for TV" ของ coocaa สามารถดึงดูดความสนใจจากแฟนบอลหลายพันคนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย coocaa ขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่เข้าร่วมในแคมเปญและเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลทีวีฟรี! สามารถดูรายชื่อผู้ชนะทั้งหมดได้บนเพจ Facebook และ Instagram ทางการของเรา

คุณ Tao ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนการตลาด ในฐานะโฆษกของ coocaa  กล่าวถึงความสำเร็จของความร่วมมือกับยูเวนตุสในทัวร์นาเมนต์ล่าสุดว่า "ขอแสดงความยินดีกับนักเตะยูเวนตุสที่ทำผลงานยอดเยี่ยมใน UEFA Euro Cup 2020 นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ coocaa ได้เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของยูเวนตุส พร้อมกันนี้ เราขอแสดงความยินดีอย่างจริงใจกับแฟนบอลที่ได้รับรางวัลทีวีฟรี และขอขอบคุณที่เลือก coocaa โดย coocaa มุ่งมั่นที่จะนำประสบการณ์การรับชมทีวีที่แปลกใหม่ไม่จำเจมาสู่ทุกครอบครัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในราคาที่เอื้อมถึง!"

เกี่ยวกับ coocaa

coocaa เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของผู้ผลิตทีวีชั้นนำในตลาด coocaa นำความสนุกมาสู่บ้านด้วยทีวีที่สร้างแรงบันดาลใจไปทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 2006 ทั้งนี้ coocaa ไม่เพียงส่งเสริมนวัตกรรมและการพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างรอยยิ้มให้แก่ลูกค้า

coocaa TV - Juventus Official Partner
Enjoy a #CooLife with coocaa
#coocaa tv

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1573832/Coocaa.jpg
คำบรรยายภาพ: Coocaa ครองตลาดทีวีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ