Techking เปิดศูนย์บริการแห่งแรกในต่างประเทศ บรรลุหลักชัยสำคัญภายใต้โมเดลการพัฒนาธุรกิจแบบสามด้านทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2021 08:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คณะทำงานซึ่งประกอบด้วยวิศวกรด้านการวิจัยและพัฒนา ผู้จัดการธุรกิจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการของบริษัท Techking ได้เดินทางไปยังประเทศปากีสถานเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดศูนย์บริการTechking Service Center (TSC) อย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนสิงหาคม รวมถึงเยี่ยมเยือนลูกค้าเพื่อรับฟังความคิดเห็นหลังการใช้งานยางรถของบริษัท

ปากีสถานเป็นหนึ่งในตลาดยางรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่สุดของ Techking ในแง่ของยอดขาย โดยบริษัทมีเครือข่ายดีลเลอร์ในเมืองใหญ่ทั้งหมด ยางของ Techking ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากผู้ใช้งานในปากีสถาน และครองอันดับหนึ่งในตลาดรถบรรทุกหนักของปากีสถาน โดยครองส่วนแบ่งตลาดราว 60%

คุณภาพที่ผ่านการพิสูจน์และชื่อเสียงอันยาวนานทำให้Techking ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางและครองส่วนแบ่งตลาดในระดับสูง เมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2563 คณะทำงานของบริษัทได้เยี่ยมเยือนลูกค้ารายหนึ่ง และพบว่ารถบรรทุก 4 คันของลูกค้าใช้ยางรุ่น TKAM II S ของTechking จำนวน 12 เส้น ซึ่งรับน้ำหนัก 175-230% โดยยางเหล่านั้นใช้งานอย่างหนักมาแล้ว 9 เดือน และคาดว่าจะมีอายุการใช้งานยาวนาน 12 เดือน

ผลิตภัณฑ์อันน่าทึ่งไม่อาจโดดเด่นได้หากปราศจากบริการหลังการขายที่ดี สำหรับตลาดปากีสถานนั้น แบรนด์ยางรถส่วนมากแค่ขายสินค้าและแทบไม่ให้บริการก่อนการขายและหลังการขาย ขณะที่ร้านยางส่วนใหญ่ยังชีวิธีปะยาง ซึ่งวิธีดั้งเดิมนี้ทำให้ยางมีอายุการใช้งานน้อยลงมาก ทั้งยังส่งผลต่อความปลอดภัยของยานยนต์และผู้ขับขี่ด้วย

ด้วยเหตุนี้ Techking จึงตัดสินใจร่วมจัดตั้งศูนย์บริการ TSC แห่งแรกในต่างประเทศด้วยมาตรฐานสูงสุด เพื่อช่วยให้ดีลเลอร์สามารถให้บริการครบวงจร ทั้งการจับคู่ผลิตภัณฑ์ก่อนการขาย การฝึกอบรมการขาย รวมถึงการซ่อมและบำรุงรักษาหลังการขาย โดยกระบวนการทางเทคนิคที่เป็นระบบและมีมาตรฐานสูงจะช่วยให้การซ่อมยางมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น พร้อมรับประกันอัตราการใช้ยางเพิ่มขึ้นและอายุการใช้งานยาวนานขึ้น

เรย์มอนด์ จาง ผู้จัดการทั่วไปประจำศูนย์จำหน่ายต่างประเทศของ Techking กล่าวว่า "ศูนย์บริการ TSC นำเสนอบริการอย่างเป็นระบบและมีความเป็นมืออาชีพภายใต้โมเดลการพัฒนาธุรกิจแบบสามด้าน โดยศูนย์บริการ TSC จะช่วยให้ดีลเลอร์ในต่างประเทศสามารถพัฒนาความสามารถด้านโซลูชันยางรถแบบครบวงจร พร้อมกับส่งมอบประสบการณ์การใช้งานและคุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้า" ทั้งนี้ การเปิดตัวศูนย์บริการ TSC ในปากีสถานถือเป็นหนึ่งในหลักชัยสำคัญของการขยายธุรกิจทั่วโลก โดยในปี 2564 Techking วางแผนจัดตั้งศูนย์บริการ TSC ราว 10 แห่งทั่วโลก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Techking ที่ https://www.techking.com/    


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ