Ecobat ประกาศซื้อกิจการรีไซเคิลแบตเตอรีลิเทียมไอออนชั้นนำของยุโรป

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2021 09:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

การซื้อกิจการดังกล่าวขยับขยายบทบาทของ Ecobat ในยุโรป ในฐานะผู้นำด้านการรีไซเคิลแบตเตอรีที่ทำจากเคมีทุกประเภท

ขีดความสามารถที่รวมกันนี้ทำให้ Ecobat เป็นผู้ให้บริการรายเดียวในยุโรป ที่นำเสนอบริการรีไซเคิลแบตเตอรีครบวงจร

Ecobat ผู้นำระดับโลกด้านการรีไซเคิลแบตเตอรี ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ซื้อกิจการของ Promesa ผู้ดำเนินการรีไซเคิลแบตเตอรีลิเทียมไอออนสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเฮตต์ชเตดท์ ประเทศเยอรมนี

"การเพิ่มเข้ามาของทีมงานจาก Promesa หมายความว่า Ecobat เป็นผู้ให้บริการรายเดียวในยุโรปที่มีศักยภาพให้บริการรีไซเคิลแบตเตอรีลิเทียมไอออนแบบครบวงจรในยุโรป ตั้งแต่การรวบรวม คายประจุ และถอดแยกแบตเตอรี ไปจนถึงการบีบอัด แยกประเภท และเตรียมกำจัด Black Mass" Jimmy Herring ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Ecobat กล่าว "Ecobat จะต่อยอดการซื้อกิจการครั้งนี้ เพื่อเดินหน้าขยายบทบาทของเราในแวดวงการรีไซเคิลแบตเตอรีลิเทียมไอออน โดยมีแผนลงทุนเพิ่มเติมเพื่อยกระดับขีดความสามารถที่โรงงาน Promesa ของเรา และเพื่อยกระดับขีดความสามารถในการถอดแยกเพิ่มเติมทั่วเยอรมนี"

ความต้องการบริการรีไซเคิลแบตเตอรีลิเทียมไอออนสำหรับยานยนต์ยังคงมีเพิ่มขึ้นทั้งในยุโรปและทั่วโลก โดยคาดว่าจะมีมูลค่าแตะหลัก 4.7 พันล้านดอลลาร์ใน 10 ปี ตำแหน่งที่ตั้งทางกลยุทธ์ของ Promesa ในศูนย์การผลิตยานยนต์และแบตเตอรีลิเทียมอย่างเยอรมนีนั้น มอบจุดเข้าที่สำคัญแก่ Ecobat ในตลาดที่สำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ในแง่ของการเข้าถึงแบตเตอรีและวัสดุเหลือทิ้งจากโรงงาน OEM บริการรีไซเคิลแบตเตอรีลิเทียมไอออนสำหรับยานยนต์กำลังเติบโตในยุโรป ด้วยอัตราการเติบโตรวมต่อปีถึง 31.6% นอกจากนี้ Promesa ยังเป็นส่วนสำคัญในกระบวนการรีไซเคิลแบตเตอรีและห่วงโซ่คุณค่า และจะทำให้ Ecobat เข้าถึงใบอนุญาตเกี่ยวกับสารประกอบเคมีที่มีความสำคัญต่อธุรกิจถึง 3,200 ตัน สัญญาเหล่านี้ครอบคลุมวัสดุของเสียหลากหลายประเภทที่มีความเกี่ยวข้องกับสารเคมีแบตเตอรีชนิดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นครัวเรือนไปจนถึงยานยนต์ไฟฟ้า ส่งผลให้ Ecobat พร้อมรับโอกาสการเติบโตอันมหาศาลในอนาคต

เกี่ยวกับ Ecobat
Ecobat เป็นผู้นำในการรวบรวม รีไซเคิล ผลิต และจัดจำหน่ายทรัพยากรกักเก็บพลังงานที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตยุคใหม่

ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรีที่ใช้ในยานยนต์และโครงสร้างพื้นฐานพลังงานหมุนเวียน ไปจนถึงระบบพลังงานสำรองสำหรับโรงพยาบาลและศูนย์ข้อมูล วัสดุที่เรารีไซเคิลและผลิตนั้นเป็นส่วนประกอบสำคัญในเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการกักเก็บพลังงานทั่วโลก การที่ยานยนต์ไฟฟ้าเป็นที่นิยมมากขึ้นจนทำให้ต้องพึ่งพาแบตเตอรีมากขึ้นนั้น ทำให้เรามุ่งขยับขยายการดำเนินงานและบริการรีไซเคิลของเรา ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งในพันธสัญญาของเราเพื่อปกป้องโลกใบนี้ให้กับทุกคน

เกี่ยวกับ Promesa
PROMESA GmbH & Co. KG มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเฮตต์ชเตดท์ ประเทศเยอรมนี ก่อตั้งขึ้นโดย VVG GmbH & Co. KG เพื่อคืนสภาพและรีไซเคิลระบบแบตเตอรีลิเทียม เทคโนโลยีดังกล่าวพัฒนาขึ้นเมื่อทศวรรษก่อน เปิดโอกาสให้รีไซเคิลแบตเตอรีลิเทียมและตัวสะสมลิเธียมไอออนได้อย่างปลอดภัย กระบวนการทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบเพื่อจัดการระบบแบตเตอรีและตัวสะสมจากภาคส่วนที่ผ่านการใช้งานจากผู้บริโภค รวมถึงภาคส่วนอุตสาหกรรม และกองทัพ

สื่อมวลชนติดต่อ
Edelman ในนามของ Ecobat
ecobat@edelman.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1580875/Ecobat_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ