ELONGATE คริปโตเพื่อผลลัพธ์ทางสังคมรายแรกของโลก ประกาศก่อตั้งบริษัท

ข่าวทั่วไป Thursday July 29, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ELONGATE คริปโตเพื่อผลลัพธ์ทางสังคมรายแรกของโลก ประกาศก่อตั้งบริษัท

Elongate สกุลเงินดิจิทัลเพื่อผลลัพธ์ทางสังคม ประกาศการก่อตั้งบริษัทโดยมีโครงสร้างหน่วยงานหลายหน่วยด้วยกัน การประกาศก่อตั้งนิติบุคคลของ Elongate ในครั้งนี้ มีผลอย่างเป็นทางการแล้วในสัปดาห์นี้ เมื่อหน่วยงานที่เพิ่งก่อตั้งขึ้น 2 หน่วยเตรียมเปิดตัว ในรายละเอียดนั้น Elongate จะดำเนินงานผ่านหน่วยงาน 2 หน่วยที่แยกกันตามกฎหมายแต่ทำงานร่วมกัน โดยหน่วยงานแรกคือ EG Association ซึ่งจะให้ความสำคัญกับการดูแลกิจกรรมสร้างผลลัพธ์ทางสังคม เช่น การบริจาค อีเวนต์การกุศล การระดมทุน เป็นต้น ส่วนอีกหน่วยงานได้แก่ ELONGATE Global ซึ่งจะมุ่งเน้นการดูแลแพลตฟอร์มเทคโนโลยีและการพัฒนาเทคโนโลยีพลิกวงการต่าง ๆ

คุณ Lorenzo Andree จะรับหน้าที่เป็นประธานและผู้ก่อตั้งของ EG Association เพื่อเป็นผู้นำการดำเนินงานเพื่อสร้างผลลัพธ์ทางสังคมทั่วโลกอย่างที่ Elongate เคยสร้างชื่อไว้ โดยคณะกรรมการบริษัท EG Association จะประกอบด้วยคุณ Armin Keyani, Malik Bakrim, Eugeniu Cujba และยังมีสมาชิกคณะกรรมการอีกหลายรายที่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อในขณะนี้ ส่วน ELONGATE Global ซึ่งมีความสำคัญไม่แพ้กันนั้น จะดำเนินงานภายใต้การนำของคณะกรรมการบริษัทซึ่งประกอบด้วยคุณ Hasan Aziz, Rani Barbara, Alexander Gambon, Brian Lobeda, Gene Rhode และ Austin Worrell หน่วยงานทั้งสองที่แยกกันในทางกฎหมายนี้ จะทำงานร่วมกันโดยมีวิสัยทัศน์และพันธกิจเดียวกัน ในการสร้างผลลัพธ์ทางสังคมอย่างยั่งยืน ด้วยการกำหนดนิยามใหม่ให้กับพลังของสกุลเงินคริปโต

คุณ Hasan Aziz ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้นำการดำเนินงานของ Elongate กล่าวว่า "สำหรับ Elongate แล้ว การก่อตั้งนิติบุคคลหมายความว่า สกุลเงินคริปโตมีศักยภาพบรรลุเป้าหมายด้านการสร้างผลลัพธ์ทางสังคมในระดับเปลี่ยนชีวิตได้ ด้วยการจัดตั้งทีมผู้เชี่ยวชาญที่อุทิศตนทำงานจากทั่วโลก ผมเชื่อว่า หน่วยงานทั้งสองนี้จะทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี เพื่อกำหนดอนาคตและทิศทางของ Elongate ไปด้วยกัน"

คุณ Alexander Gambon ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์ของ Elongate กล่าวว่า "เมื่อจัดตั้งบริษัทเป็นอันเสร็จสมบูรณ์แล้ว เราก็เร่งสร้างสิ่งต่าง ๆ อันน่าตื่นเต้นได้มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของโทเค็น ชุมชนของเรา และพันธกิจร่วมของเรา เพื่อสร้างผลลัพธ์ทางสังคมอย่างยั่งยืน นี่เป็นเพียงบันไดขั้นแรกอันยิ่งใหญ่สำหรับ Elongate"

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Elongate และดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคริปโตเพื่อการกุศลรายแรกและรายใหญ่ที่สุดในโลกที่กำลังเข้ามาพลิกโลกผ่านการสร้างผลลัพธ์ทางสังคมได้ที่ https://www.elongate.cc/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1582410/Image_1.jpg

คำบรรยายภาพ - ELONGATE คริปโตเพื่อผลลัพธ์ทางสังคมรายแรกของโลก ประกาศก่อตั้งบริษัท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ