นักร้องสาว Ariana Grande เจ้าของรางวัล Grammy(R) และยอดขายระดับแพลตตินั่ม เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ God is a Woman เอาใจสายคลีนบิวตี้ ด้วยแรงบันดาลใจจากพลังธรรมชาติ

ข่าวทั่วไป Friday July 30, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

นักร้องสาวเจ้าของรางวัล Grammy(R) อย่าง Ariana Grande เชิญชวนให้คุณมาร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่าทึ่งและใกล้ชิดกับน้ำหอมกลิ่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยพลังอย่าง God is a Woman ที่มอบกลิ่นหอมสดชื่นราวกับการสูดอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งน้ำหอมใหม่ที่แฟน ๆ เฝ้ารอคอยนี้เป็นการร่วมมือกับ LUXE Brands โดยจะมีการเปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเว็บไซต์ Ulta.com ในวันนี้ ก่อนจะวางจำหน่ายในร้าน Ulta Beauty ทั่วสหรัฐในวันที่ 1 สิงหาคม 2564

ด้วยแรงบันดาลใจจากพลังอันยิ่งใหญ่แห่งธรรมชาติ น้ำหอม God is a Woman จึงรังสรรค์ขึ้นด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์ซึ่งได้มาจากธรรมชาติถึง 91% โดยถือเป็นครั้งแรกสำหรับแฟรนไชส์น้ำหอม Ariana Grande ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม และเป็นน้ำหอมวีแกน 100% อีกทั้งยังไม่ทดลองในสัตว์ โดยในช่วง 2 สัปดาห์หลังจากการเปิดตัวของ God is a Woman จะมีการนำเงินจากการซื้อน้ำหอมตามเงื่อนไขทุกรายการไปบริจาคให้กับโครงการริเริ่มในการทำความสะอาดมหาสมุทรทั่วโลก

"ฉันตื่นเต้นมาก ๆ สำหรับการฉลองเปิดตัวน้ำหอมคลีนบิวตี้ครั้งแรกของเรา" Ariana Grande กล่าว "แน่นอนว่าน้ำหอมนี้ปราศจากการทดลองกับสัตว์ แต่เราได้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นสู่คลีนบิวตี้ ด้วยการใช้วัสดุที่มาจากแหล่งที่มีความรับผิดชอบ รวมถึงส่วนผสมวีแกน ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทุกคนภาคภูมิใจมาก ฉันรักน้ำหอมนี้จริง ๆ และหวังว่าจะทำให้ทุกคนที่ฉีดรู้สึกงดงามและทรงพลัง"

"God is a Woman เป็นตัวแทนของสาส์นอันทรงพลังที่ Ariana อยากส่งไปถึงแฟน ๆ น้ำหอมและแบรนด์ที่เย้ายวนใจถือเป็นการวิวัฒนาการของแฟรนไชส์น้ำหอมที่พัฒนาไปสู่คลีนบิวตี้" Noreen Dodge ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ LUXE Brands กล่าว "แบรนด์ของเราปราศจากการทดลองกับสัตว์มาโดยตลอด และใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุดอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม เราต้องการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ในสายการผลิตทั้งหมดให้เป็นวัสดุที่ยั่งยืนมากขึ้น ผู้นำในอุตสาหกรรมในหลายหมวดหมู่ต่างพิจารณาอย่างรอบคอบและตั้งใจทำตามขั้นตอนเหล่านี้ ซึ่งทุกคนจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงอันน่าตื่นเต้นทั่วทั้งแฟรนไชส์เมื่อเวลาผ่านไป"

Jerome Epinette แห่ง Robertet นักปรุงน้ำหอมและช่างฝีมือที่อยู่เบื้องหลัง Byredo และ Atelier Cologne ซึ่งรับบทเป็นผู้รังสรรค์น้ำหอม God is a Woman ซึ่งได้บรรจงคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่แสนหรูหราซึ่งจะโอบล้อมคุณตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า โดย Jerome Epinette ซึ่งดำรงตำแหน่งรองประธานและผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมของ Robertet Inc. กล่าวว่า "God is a Woman นำเสนอการจับคู่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในแวดวงน้ำหอม โดยเป็นโครงสร้างน้ำหอมที่แสนเรียบง่ายทว่ารังสรรค์ขึ้นจากส่วนผสมธรรมชาติที่เลิศหรูที่สุดเท่าที่ผมจะหาได้ในฐานะนักปรุงน้ำหอม โดยเฉพาะแอมเบรตต์และออริส วิธีที่เรารังสรรค์กลิ่นนี้แสดงถึงความรู้สึกของผมต่ออนาคตของน้ำหอม ซึ่งคือความเรียบง่ายและความหรูหราจากธรรมชาติ"

Grande เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นแรกของเธอในปี 2558 ตั้งแต่นั้นมา เธอก็ประสบความสำเร็จในด้านน้ำหอมระดับโลกด้วยยอดขายปลีกที่สูงถึง 750 ล้านดอลลาร์นับตั้งแต่การเปิดตัว แฟรนไชส์น้ำหอมนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Fragrance of the Year, Media Campaign of the Year และ Consumer Choice ด้วยการเปิดตัว Thank U Next ในปี 2562 ทั้งยังคว้ารางวัลอันน่าตื่นเต้นอย่าง Fragrance of the Year ประจำปี 2563 สำหรับน้ำหอม 'Cloud' และ Fragrance of the Year ประจำปี 2564 กับน้ำหอม R.E.M

"ผมยังคงประทับใจในความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของ Ariana กับแฟน ๆ และวิธีการลงมือปฏิบัติจริงของเธอในการพัฒนากลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ที่แฟนคลับจะหลงรัก รวมถึงแคมเปญที่จะได้รับความสนใจ" Tony Bajaj ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ LUXE Brands กล่าว "Ariana เป็นผู้ควบคุมกระบวนการสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลัง God is a Woman ตั้งแต่กลิ่นหอมไปจนถึงวัสดุที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืนซึ่งใช้ในบรรจุภัณฑ์ LUXE Brands รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับไอคอนที่ทรงอิทธิพลเช่นนี้อีกครั้ง"

บรรจุภัณฑ์
การออกแบบบรรจุภัณฑ์ของน้ำหอม God is a Woman สร้างความโดดเด่นอย่างแท้จริงผ่านวิธีการที่เรียบง่าย แก้วสีลาเวนเดอร์โปร่งแสงนั้นมาในทรงสูง มีความบาง และสง่างามด้วยความบริสุทธิ์เหนือกาลเวลา ปิดผนึกด้วยฝาสีขาวครีม ขวดแสนสวยนี้ตั้งอยู่ภายในแท่นวางอันน่ามหัศจรรย์ซึ่งออกแบบคล้ายหิน สร้างการผสมผสานราวกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์

ส่วนแพคเกจรองนั้นเป็นภาพของ Ariana ที่โอบล้อมไปด้วยหมู่มวลดอกไม้แสนงดงาม ราวกับว่าเธอเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ สร้างจินตนาการเหนือวิชชา

กลิ่นน้ำหอม
กลิ่นสัมผัสแรก:
Ambrette & Juicy Pear

กลิ่นหลัก :
Orris & Turkish Rose Petals

กลิ่นสัมผัสสุดท้าย :
Madagascar Vanilla & Creamy Cedarwood

ราคา

Eau de Parfum Spray, 3.4 FL OZ/100 mL                        $65.00
Eau de Parfum Spray, 1.7 FL OZ/50 mL                          $55.00
Eau de Parfum Spray, 1.0 FL OZ/30 mL                          $45.00

ราคาทั้งหมดนี้คือราคาที่ผู้ผลิตแนะนำสำหรับการขายปลีกในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ

น้ำหอมจะวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านร้านค้าปลีกชื่อดังในช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งรวมถึง

  • แคนาดา: Shoppers Drug Mart
  • ยุโรป: Douglas
  • อังกฤษ: Boots, Superdrug, The Perfume Shop and The Fragrance Shop
  • ออสเตรเลีย: My Chemist

เกี่ยวกับ ARIANA GRANDE
Ariana Grande นักร้องรางวัลแกรมมี ศิลปินที่มียอดขายระดับแพลตตินัม และซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกในประวัติศาสตร์ที่มีเพลงฮิตติด 3 อันดับรวดบนชาร์ต Billboard Hot 100 ซึ่งเป็นสถิติที่ The Beatles เคยทำไว้ตั้งแต่ปี 2507 ทั้งสามเพลงที่ติดชาร์ตนั้น ได้แก่ "7 Rings" "Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored" และ "Thank U, Next" ในปี 2563 เธอกลายเป็นศิลปินคนแรกและคนเดียวในประวัติศาสตร์ที่มีซิงเกิ้ลฮิตติดชาร์ตที่อันดับ 1 ถึง 5 เพลง ในปี 2564 Grande สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะศิลปินคนแรกที่มีผลงานเพลงฮิตติด 3 อันดับจากท็อป 10 บนชาร์ต Billboard Pop Airplay และ Mediabase Top 40 Charts พร้อมกันทั้ง "positions" "34+34" และ "pov."  เมื่ออายุ 27 ปี Grande เป็นเจ้าของอัลบั้มที่มียอดขายสูงสุดระดับแพลตตินั่มมาแล้ว 5 อัลบั้ม และมียอดสตรีมในโลกออนไลน์มากกว่า 3.5 หมื่นล้านครั้ง ส่งผลให้เธอเป็นศิลปินหญิงที่มียอดสตรีมสูงสุดบน Spotify ในรอบทศวรรษ และได้กลายมาเป็นหนึ่งในศิลปินเพลงป๊อปที่เจิดจรัสมากที่สุดในยุคนี้อย่างรวดเร็ว ด้วยระดับเสียงอันทรงพลังและการแสดงที่หาตัวจับยากทั้งบนเวทีและกับแฟนเพลงของเธอเอง ในปี 2562 Grande ได้ออกทัวร์คอนเสิร์ต Sweetener World Tour และเปิดการแสดงกว่า 100 ครั้งตลอดทั้งปี รวมถึงในเทศกาลดนตรีชั้นนำอย่าง Lollapalooza และ Coachella ซึ่งเธอเป็นศิลปินแถวหน้าที่อายุน้อยที่สุดที่เข้าร่วมในประวัติศาสตร์ของเทศกาลดนตรีดังกล่าว และในปี 2564 Grande ได้ประกาศเข้าร่วมเป็นโค้ชในรายการ THE VOICE ทางช่อง NBC รวมถึงแสดงในภาพยนตร์ DON'T LOOK UP ของ Adam McKay ประกบคู่กับนักแสดงชื่อดังอย่าง Leonardo DiCaprio และ Jennifer Lawrence ทางเน็ตฟลิกซ์

เกี่ยวกับ LUXE BRANDS
LUXE Brands ซึ่งเป็นบริษัทด้านความงามที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมในการอุทิศตนเพื่อพัฒนาแบรนด์ความสวยความงามระดับโลกที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคทั่วโลก แนวทางการดำเนินงานที่เป็นนวัตกรรมของบริษัททั้งในด้านการออกแบบ ทำการตลาด ตลอดจนการสร้างแบรนด์ที่อยู่บนแนวคิดของความเป็นดิจิทัล ได้ทำให้บริษัทคว้ารางวัลมากมายจากทั่วโลก โดยล่าสุด LUXE Brands เพิ่งคว้ารางวัลสุดยอดน้ำหอมแห่งปี 2019 จากผลงานการสร้างสรรค์น้ำหอม Cloud by Ariana Grande มาครอง นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้ผลิตน้ำหอมอีกหลายแบรนด์รวมถึง Ariana Grande, Nicki Minaj, Eau de Juice by Cosmopolitan และเป็นพันธมิตรแบบได้รับลิขสิทธิ์จาก General Motors ในแบรนด์ Hummer

สื่อติดต่อเกี่ยวกับข้อมูลน้ำหอม Ariana Grande ได้ที่:
The Lede Company
Sarah Cramer
Sarah.Cramer@LedeCompany.com

Devi Kinkhabwala
Devi.Kinkhabwala@LedeCompany.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1583835/Launch_of_God_is_a_Woman.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ