Ascend ชนะคดีสิทธิบัตรสารเติมแต่งแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน หลังถูก Samsung SDI ฟ้องร้อง

ข่าวทั่วไป Thursday August 5, 2021 12:55 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Ascend Performance Materials คัดค้านสิทธิบัตรเทคโนโลยีแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนซึ่ง Samsung SDI เป็นผู้ครองได้สำเร็จ โดยในการตัดสินเป็นลายลักษณ์อักษรขั้นสุดท้ายนั้น คณะกรรมการพิจารณาและอุทธรณ์สิทธิบัตร (Patent Trial and Appeal Board) ของสหรัฐได้ตัดสินว่า ข้อเรียกร้องที่ถูกคัดค้านทั้งหมดเป็นโมฆะด้วยเหตุผลหลายประการ

การตัดสินของคณะกรรมการเปิดทางให้ผู้ผลิตหลายรายใช้ Trinohex Ultra(TM) ในสหรัฐสำหรับส่วนผสมอิเล็กโทรไลต์ในแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนของตนได้

จนถึงปัจจุบัน ความพยายามระดับโลกของ Ascend ในการทำให้ตระกูลสิทธิบัตรของ Samsung SDI เป็นโมฆะประสบความสำเร็จ โดยได้รับการตัดสินที่เอื้อต่อทางบริษัทแล้วในจีนและสหรัฐ ซึ่งทางบริษัทอยู่ในระหว่างการดำเนินการในเขตอำนาจศาลอื่น ๆ ด้วย

Dan Burke ทนายความด้านทรัพย์สินทางปัญญาของ Ascend กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่คณะกรรมการเห็นว่า คดีของเรามีสาระเนื้อหาในการคัดค้านสิทธิบัตรที่ตีความได้กว้างและเข้มงวดเกินไป" และเพิ่มเติมว่า "คณะกรรมการเห็นพ้องกันว่า ขอบเขตของสิทธิบัตรที่มีอยู่นั้นกว้างเกินไป และการอ้างสิทธิ์นั้นไม่ถูกต้องในแง่ของสารเติมแต่งที่รู้จักกันดีก่อนหน้านี้"

Trinohex Ultra ของ Ascend เป็นสารเติมแต่งอิเล็กโทรไลต์ที่ไม่เป็นอันตรายและมีจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่และประสิทธิภาพโดยรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะที่หฤโหด การทดสอบจากหน่วยงานอิสระแสดงให้เห็นว่า Trinohex Ultra มีประสิทธิภาพในการลดการสร้างก๊าซที่เป็นอันตรายได้มากกว่า 25% และปกป้องแคโทดของแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนจากการเสื่อมสภาพทั้งในปัจจุบันและอนาคต

"เราได้ทดสอบแบตเตอรี่ที่มี Trinohex Ultra กับแคโทด แรงดันไฟฟ้า และเคมีของอิเล็กโทรไลต์ที่แตกต่างกัน" David McNeece ผู้จัดการธุรกิจด้านเคมีแบตเตอรี่ของ Ascend กล่าว "โดยรวมแล้ว Trinohex Ultra มีประสิทธิภาพเหนือกว่าสารเติมแต่งของคู่แข่ง โดยแสดงประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในการผลิตก๊าซและความสามารถในการเก็บประจุ ซึ่งนำไปสู่แบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานและมีประสิทธิภาพสูงขึ้นในทุกสภาวะ"

Ascend เป็นผู้ผลิตโพลีเมอร์สมรรถนะสูง เส้นใย และเคมีภัณฑ์พิเศษแบบครบวงจร ที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ด้านยานยนต์ ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าอุตสาหกรรมทั่วโลก

เกี่ยวกับ Ascend Performance Materials

Ascend Performance Materials เป็นผู้ผลิตวัสดุสมรรถนะสูงสำหรับสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เรามุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าด้วยนวัตกรรม บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส และมีสำนักงานภูมิภาคในเซี่ยงไฮ้ บรัสเซลส์ และดีทรอยต์ ในฐานะผู้จัดหาโซลูชันวัสดุแบบครบวงจร โดยมีโรงงานผลิต 9 แห่งทั่วโลกในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน บริษัทมีพนักงานประมาณ 2,600 คนทั่วโลก ที่มีหน้าที่ผลิตพลาสติก ผ้า เส้นใย และเคมีภัณฑ์ที่นำไปใช้ในการผลิตยานยนต์ที่มีความปลอดภัยกว่า พลังงานที่สะอาดกว่า อุปกรณ์การแพทย์ที่ดีกว่า เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ชาญฉลาดกว่า ไปจนถึงเครื่องแต่งกายและสินค้าอุปโภคบริโภคที่คงทนกว่าเดิม เรามีความมุ่งมั่นในเรื่องความปลอดภัย ความยั่งยืน รวมถึงความสำเร็จของลูกค้าและชุมชนของเรา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ascend ได้ที่ www.ascendmaterials.com

ติดต่อ: Ally Jahn, +1 713-210-9809, ajahn@ascendmaterials.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1326397/ASCEND_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ