TZ APAC ประกาศความมุ่งมั่นเชิงกลยุทธ์ในเอเชียแปซิฟิก

ข่าวทั่วไป Wednesday August 11, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

  • TZ APAC เป็นหนึ่งในหน่วยงานชั้นนำที่สนันสนุนระบบนิเวศของ Tezos ในเอเชีย
  • Tezos ในสิงคโปร์จะเปิดตัวโครงการเชิงกลยุทธ์ใหม่ ๆ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรและการยอมรับขององค์กร
  • TZ APAC ร่วมกับ Tezos India เปิดตัวโครงการสร้างความสัมพันธ์กับนักพัฒนา เพื่อสนับสนุนนักพัฒนาในการสำรวจ Tezos

TZ APAC  ซึ่งเป็นหนึ่งในหน่วยงานชั้นนำที่สนับสนุนระบบนิเวศของ Tezos  ในเอเชีย ประกาศความมุ่งมั่นเชิงกลยุทธ์ต่อภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในวันนี้

ความมุ่งมั่นเชิงกลยุทธ์ระดับภูมิภาคจากหน่วยงานชั้นนำที่สนับสนุน Tezos ในเอเชีย จะต่อยอดมาจากความสำเร็จก่อนหน้านี้ ซึ่งรวมถึงการรวม Tezos กับ BSN ซึ่งเป็นเครือข่ายบล็อกเชนของรัฐบาลจีน การผสานเครือข่ายของ Tezos เข้ากับแอปเรียกรถ Tada และความร่วมมืออย่างต่อเนื่องกับบริษัทเทคโนโลยีขนาดใหญ่ เช่น IBM และ Microsoft โดย TZ APAC จะใช้การลงทุนใหม่ในภูมิภาคในการพัฒนาธุรกิจและการตลาด และเปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ร่วมกับ Tezos India เพื่อขับเคลื่อนการให้ความรู้และการรับสมัครนักพัฒนาซอฟต์แวร์

ปัจจุบัน องค์กร แบรนด์ต่าง ๆ และรัฐบาล ต่างต้องการทราบวิธีการใช้ประโยชน์จากพลังการเปลี่ยนแปลงของบล็อกเชนมากกว่าที่เคย TZ APAC จึงตั้งเป้าที่จะเพิ่มขีดความสามารถขององค์กรและบุคคลเพื่อควบคุมพลังของ Tezos Blockchain ด้วยการจัดหาทุน การพัฒนาทรัพยากร การให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ การจัดการโครงการ ตลอดจนบริการด้านการตลาดและการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ในภูมิภาค

"บริษัทหลายแห่งของเอเชียในปัจจุบันนี้ได้ตระหนักถึงความสามารถของบล็อกเชนเพิ่มมากขึ้น และ กำลังมองหาวิธีการใหม่ ๆ ในการ Disrupt อุตสาหกรรมต่าง ๆ ภารกิจของ TZ APAC คือการเปิดใช้งานให้เต็มประสิทธิภาพและสร้างการเติบโตอย่างสูงสุดในภูมิภาคนี้และอื่น ๆ ชุมชนของเราซึ่งประกอบด้วยนักประดิษฐ์และนักสร้างสรรค์กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และเราต้องการมีบทบาทสำคัญในส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืนในเอเชีย" Joe Hwang ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียเหนือของ TZ APAC กล่าว

ความมุ่งมั่นของ TZ APAC ต่อภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกสามารถดูได้จากการร่วมมือกับองค์กรชั้นนำในภูมิภาค โดยล่าสุด TZ APAC เป็นผู้นำในการรวม Tezos เข้ากับ BSN ซึ่งเป็นเครือข่ายบริการบนบล็อกเชนของรัฐบาลจีน ที่ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเครือข่ายองค์กรของจีน และการรวม Tezos เข้ากับแพลตฟอร์มของ ShuttleOne บริษัทพัฒนาแพลตฟอร์มแปลงสินทรัพย์จริงเป็นโทเคน นอกจากนี้ TZ APAC ยังเป็นผู้นำโครงการของแอปเรียกรถ Tada, แพลตฟอร์ม NFT AmplifyX และช่วยบ่มเพาะชุมชนศิลปิน NFT ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย

TZ APAC มีความภูมิใจที่จะประกาศโครงการสร้างความสัมพันธ์กับนักพัฒนา Ecosystem Growth Grants (EGG) ที่มีวัตถุประสงค์ในการบ่มเพาะแนวคิดใหม่ ๆ ผ่านการระดมทุนระดับเล็ก และจะให้เงินทุนโดยตรงแก่นักสร้างสรรค์และนักพัฒนาที่สนใจเครือข่าย Tezos โครงการนี้ขยายขอบเขตการเข้าถึงของชุมชน Tezos ไปยังผู้สร้างและนักสร้างสรรค์รายใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาแนวคิดในระยะเริ่มต้น ตั้งแต่แพลตฟอร์ม NFT ไปจนถึงเครื่องมือสำหรับนักพัฒนา DeFi building blocks โดยโครงการนี้บริหารจัดการร่วมกับ Tezos India

"เรารู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างเข้มแข็งที่เราได้รับในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเราภูมิใจที่มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางระดับโลกด้านฟินเทคและนวัตกรรม เรามุ่งมั่นสู่การพัฒนาชุมชนที่กำลังเติบโตและส่งเสริมให้ทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกันในการพลิกโฉมภูมิทัศน์ของบล็อกเชนในภูมิภาค" Katherine Ng หัวหน้าฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ TZ APAC กล่าว

Tezos ฉลองครบรอบ 3 ปีในปีนี้ โดยถือเป็นหนึ่งในบล็อกเชน Proof-of-Stake แรก ๆ และดำเนินงานมายาวนานที่สุด โดย Tezos ใช้พลังงานน้อยกว่าเครือข่าย Proof-of-Work อื่น ๆ กว่าสองล้านเท่า ขณะที่กิจกรรมเครือข่ายบน Tezos เติบโตขึ้น 1,200 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้ โดยมีการทำสัญญามากกว่า 5 ล้านครั้งในช่วง 8 สัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งมาจากการการออกแบบที่ประหยัดพลังงานและใช้งานง่าย ในขณะที่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกำลังเดินหน้าสู่ความยั่งยืน TZ APAC ตั้งเป้าหมายที่จะปลดล็อกโอกาสและส่งเสริมนวัตกรรมสะอาด พร้อมกับรับประกันประสิทธิภาพด้านพลังงาน และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

นักพัฒนาเกม ค่ายเพลง แฟรนไชส์กีฬา ธนาคารกลาง และอีกมากมายต่างใช้ Tezos โดยทีม Formula One อย่าง Red Bull Honda Racing และ McLaren Racing เลือก Tezos สำหรับการผสานรวมทางเทคนิคเพื่อสร้าง NFT และมอบประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ให้แก่แฟนคลับ ทั้งนี้ Tezos มี Validator กว่า 400 รายทั่วโลก ซึ่งรวมถึงองค์กรที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลว่าเป็น Corporate Bakers เช่น Coinbase, Ledger, Ubisoft, Exaion และอื่น ๆ นอกจากนี้ Tezos ยังมีระบบนิเวศ DeFi ที่กำลังเติบโตด้วย ERC-20 สำหรับ low-gas cross-chain utility, yield farming protocols และ AMM platforms

"การสร้างบนบล็อกเชนของ Tezos เป็นวิธีแก้ปัญหาระยะยาวเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของเทคโนโลยีดิจิทัลผ่านโซลูชันประหยัดพลังงาน เราต้องการสร้างความร่วมมือที่มีความหมายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกผ่าน TZ APAC และระบบสนับสนุนแบบ 360 องศา" Julian Low ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ TZ APAC กล่าว

ในช่วงปลายปีนี้ TZ APAC ตั้งตารอที่จะมีส่วนร่วมกับชุมชนทั่วโลกผ่านงาน Singapore Fintech Festival ที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เพื่อแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและวิวัฒนาการของ Tezos Blockchain  

เกี่ยวกับ TZ APAC

TZ APAC Pte. Ltd. เป็นหนึ่งในหน่วยงานชั้นนำที่สนับสนุนระบบนิเวศของ Tezos ในเอเชีย TZ APAC ออกแบบกลยุทธ์การเพิ่มมูลค่าให้บล็อกเชนสำหรับองค์กรและนักสร้างสรรค์ ด้วยแนวทางจากล่างขึ้นบน โดยทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในระบบนิเวศของ Tezos ทั้งนี้ TZ APAC ได้รับการสนับสนุนจาก Tezos Foundation และมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์

เกี่ยวกับ Tezos

Tezos คือ Smart Money ที่เข้ามากำหนดนิยามใหม่ของการถือครองและแลกเปลี่ยนมูลค่าในโลกดิจิทัลที่เชื่อมถึงกัน Tezos เป็นบล็อกเชนที่อัปเกรดได้เอง ประหยัดพลังงาน และมีประวัติน่าเชื่อถือ โดยนำนวัตกรรมแห่งอนาคตมาใช้อย่างราบรื่นโดยไม่มีการหยุดชะงักของเครือข่าย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม tezos.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ