ขอเชิญเข้าร่วมการประชุม International Destination Competitiveness Forum 2021 ส่งเสริมธุรกิจ MICE ณ เมืองโกยาง ประเทศเกาหลีใต้

ข่าวทั่วไป Tuesday August 17, 2021 15:55 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ขอเชิญเข้าร่วมการประชุม International Destination Competitiveness Forum 2021 ส่งเสริมธุรกิจ MICE ณ เมืองโกยาง ประเทศเกาหลีใต้

เมืองโกยาง และ GoyangCVB ร่วมกันจัดการประชุม International Destination Competitiveness Forum 2021 ณ KINTEX Grand Ballroom ในวันที่ 25-26 สิงหาคม ภายใต้หัวข้อ 'MICE, Reboot the City!' สำหรับปีนี้

การประชุม International Destination Competitiveness Forum เป็นงานระดับนานาชาติครั้งแรกที่เน้นจุดหมายปลายทางไมซ์ (MICE destination) ภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงเป็นงานไตรภาคี ที่ผนวกรวมรัฐบาล ผู้จัดงานไมซ์ และอุตสาหกรรมไมซ์ มาอยู่ด้วยกัน

เมืองโกยางมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการประชุมนี้ให้เป็นการประชุมระดับนานาชาติชั้นนำของเอเชีย เพื่อเสริมสร้างให้เมืองก้าวสู่เมืองศูนย์กลางไมซ์แห่งเอเชีย อันที่จริงแล้ว เป้าหมายนั้นคือทำให้งานดังกล่าวกลายเป็นเวทีเพื่อส่งเสริมจุดหมายปลายไมซ์ และยกระดับความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมไมซ์โดยรวม

สำหรับวันที่ 25 การประชุมจะจัดขึ้นในรูปแบบไฮบริดที่ให้บริการทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ขณะที่งานวันที่ 26 จะเป็นการสัมมนาออนไลน์ ผู้เข้าร่วมงานจากต่างประเทศสามารถเข้าร่วมทางออนไลน์และรับชมผ่านการถ่ายทอดสด

การประชุม International Destination Competitiveness Forum 2021 ซึ่งจัดขึ้นในวันแรก จะเริ่มต้นด้วยปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ Sustainability & The City โดยศาสตราจารย์เจฟฟรีย์  แซคส์ นักเศรษฐศาสตร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาที่ยั่งยืนจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ต่อด้วยการบรรยายและการอภิปรายแบบคณะแบบ 4 ช่วงตามลำดับ

สำหรับวันที่ 2 ของการจัดงาน หรือวันที่ 26 ส.ค. มีกำหนดงานสัมมนา 2 รายการ โดยองค์กรระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงในวงการไมซ์มาร่วมกันเป็นเจ้าภาพ Asia Destination Round Table ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเช้า เป็นการสัมมนาเกี่ยวกับการตลาดจุดหมายปลายทาง ซึ่งคุณสามารถเห็นถึงความพยายามของ CVB ในวิธีการที่พวกเขาพัฒนาแต่ละเมืองให้เป็นเมืองไมซ์ (MICE city) ที่มีการแข่งขันสูง กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นพร้อมกับสมาคมการประชุมนานาชาติ หรือ International Congress and Convention Association (ICCA) และจะร่วมจัดขึ้นโดย Gaining Edge บริษัทที่ปรึกษาด้านไมซ์ที่โดดเด่น และ Goyang CVB

การประชุม GDSM Asia Pacific Forum ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นการสัมมนาเรื่องความยั่งยืน ซึ่งเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในช่วงนี้ รายการดังกล่าวนับว่าเป็นโอกาสในการทำความเข้าใจความหมาย แนวทางปฏิบัติ และผลกระทบที่คาดหวังของความยั่งยืนที่เกี่ยวข้องกับเมืองต่าง ๆ ผ่านการนำเสนอและการอภิปรายโดยผู้เชี่ยวชาญในประเทศและต่างประเทศ Global Destination Sustainability Index (GDS-I) ซึ่งเป็นพันธมิตรของเมืองที่ยั่งยืนทั่วโลก มาร่วมเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมนี้อีกด้วย

เปิดลงทะเบียนเข้าร่วมงานแล้วผ่านทางเว็บไซต์ (http://goyangdestinationweek.com/en/)

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1595787/image.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ