CASETiFY เชิญแฟนๆ เข้าร่วม Tune Squad ด้วยคอลเลกชั่นใหม่ "Space Jam: A New Legacy"

ข่าวทั่วไป Wednesday August 18, 2021 15:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

CASETiFY เชิญแฟนๆ เข้าร่วม Tune Squad ด้วยคอลเลกชั่นใหม่

CASETiFY ร่วมมือกับ Warner Bros เฉลิมฉลองการกลับมาของตัวการ์ตูนที่ทุกคนชื่นชอบ ด้วยสินค้าต่าง ๆ เพื่อเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษของ Looney Tunes ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Warner Bros ภาพยนตร์จาก "Space Jam: A New Legacy"  แฟน ๆ ที่ต้องการเข้าร่วม Tune Squad สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้สิทธิพิเศษในการซื้อคอลเลกชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นโดยไปที่ www.casetify.com/space-jam ก่อนเปิดตัวในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

หลังจากซีรี่ส์ Looney Tunes ของ CASETiFY ที่ประสบความสำเร็จในปี 2015 ได้กลับมารวมตัวกับ Bugs Bunny และ Looney Tunes Squad อีกครั้ง เพื่อพลิกโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ป้องกันสุดล้ำและมีสไตล์สำหรับการผจญภัยครั้งล่าสุด "Space Jam: A New Legacy"  ในคอลเลกชั่นใหม่นี้ แฟนๆ สามารถให้คะแนนเคส iPhone, สาย Apple Watch, เคส AirPods และอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใครที่นำแสดงโดยแชมป์บาสเก็ตบอลและไอคอนระดับโลก LeBron James ร่วมกับ Bugs Bunny, Lola Bunny และ Looney Tunes Squad ลูกค้าจะได้รับเชิญให้ซื้ออุปกรณ์เกมอันเป็นเอกลักษณ์ เช่น เคสบาสเก็ตบอลบาสเก็ตบอลสีเงิน "Space Jam: A New Legacy" ใหม่ ที่เคลือบด้วยหนัง pebble เสมือนจริง พร้อมรายละเอียดโลโก้ของภาพยนตร์  ตั้งแต่ Tweety Bird ไปจนถึง Daffy Duck แฟนๆ จะได้เห็นตัวละครโปรดทั้งหมดบนเคสที่มีสีสันหลากหลายประเภท รวมถึง CASETiFY คลาสสิก เช่น เคสกันกระแทก เคส Neon Sand เคสที่ย่อยสลายได้ และรุ่นใหม่อีกมากมาย  สำหรับเคสกันกระแทกที่เป็นกลิตเตอร์  ลูกค้าสามารถเพิ่มชื่อหรืออักษรย่อลงใน "Basketball Card Case" ของตนเอง พร้อมตัวเลือกในการเติมเต็มลุคด้วยการเลือกสมาชิก All-Star Tune Squad ที่พวกเขาชื่นชอบ  แฟน ๆ สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ทั้งทางออนไลน์และในร้านค้า เราพร้อมจัดส่งอุปกรณ์เสริมไปทั่วโลก

Wes Ng และผู้ร่วมก่อตั้ง CASETiFY กล่าวว่า "การมีทีมที่ใช่อยู่เคียงข้าง อะไรก็เกิดขึ้นได้ และการทำงานร่วมกันของเรากับ Space Jam ก็ไม่มีข้อยกเว้น" การกลับมาพบกันอีกครั้งกับ Looney Tunes เพื่อเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขา เป็นการเฉลิมฉลองที่น่าตื่นเต้นของชุมชนและมิตรภาพ และเราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมรดกชิ้นนี้

นอกเหนือจากอุปกรณ์เสริมที่เข้าชุดกันสำหรับที่ชาร์จแบบไร้สาย Apple Airtags, Macbooks และ iPads แล้ว เราขอแนะนำคอลเลคชั่น Nintendo Switch Carrying Case ของแบรนด์ พร้อมดีไซน์ใหม่ของ Tune Squad ทำจากวัสดุที่ทนทาน กันน้ำ และป้องกันการกระแทกตกหล่น ทำให้เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับการเดินทางที่จำเป็นที่สุดในการจัดเก็บอุปกรณ์ โทรศัพท์ สายเคเบิล และเกมมากถึง 10 เกมได้อย่างปลอดภัย  อุปกรณ์เสริมในคอลเลกชั่นเริ่มต้นที่ $XX USD

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลเลกชั่นและความพร้อมในการให้บริการทางออนไลน์ และในบางสาขาของ CASETiFY Studio โปรดไปที่ www.casetify.com/space-jam สำหรับข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการเปิดตัว CASETiFY Co-Lab ในอนาคต โปรดติดตาม @CASETiFY บน Instagram, Facebook และ Twitter

เกี่ยวกับ CASETiFY

CASETiFY เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกและเป็นที่ตั้งของแพลตฟอร์มแรกและใหญ่ที่สุดสำหรับอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีที่สามารถออกแบบเองได้ สร้างขึ้นด้วยวัสดุคุณภาพสูงสุดและการออกแบบที่ล้ำสมัยที่สุด ผลิตภัณฑ์ของ CASETiFY เปลี่ยนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณให้เป็นอุปกรณ์เสริมที่บางเฉียบและป้องกันการตกหล่น  CASETiFY เป็นที่รู้จักจากศิลปินชั้นนำและครีเอทีฟโฆษณาสำหรับโปรแกรมคอลแลป เปิดโอกาสให้แบรนด์และบุคคลต่างๆ ได้แบ่งปันวิสัยทัศน์ที่ไม่เหมือนใครกับคนทั่วโลก  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ร้านค้าที่ร่วมรายการ และผลิตภัณฑ์ของ CASETiFY โปรดไปที่ www.CASETiFY.com

เกี่ยวกับ " Space Jam: A New Legacy"

ยินดีต้อนรับสู่ Jam!  แชมป์บาสเก็ตบอลและไอคอนระดับโลก LeBron James ไปผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ร่วมกับ Tune Bugs Bunny ที่ไม่มีวันตกยุคด้วย "Space Jam: A New Legacy" จากผู้กำกับ Malcolm D. Lee และทีมผู้สร้างนวัตกรรมที่มี Ryan Coogler และ Maverick Carter การเดินทางเพื่อการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นการผสมผสานที่คลั่งไคล้ของสองโลกที่เผยให้เห็นว่าเมื่อ LeBron และ Dom ลูกชายตัวน้อยของเขาติดอยู่ในพื้นที่ดิจิตอลโดย AI อันธพาล และ LeBron ต้องพาพวกเขากลับบ้านอย่างปลอดภัยโดยนำ Bugs, Lola Bunny และแก๊ง Looney Tunes ที่ฉาวโฉ่ไปสู่ชัยชนะเหนือ AI แชมเปี้ยนดิจิตอลบนคอร์ท: รายชื่อนักบาสเกตบอลมืออาชีพที่เสริมพลังอย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน  มันคือ Tunes กับ Goons ในการท้าทายเดิมพันสูงสุดในชีวิตของเขา ซึ่งจะกำหนดความสัมพันธ์ระหว่าง LeBron กับลูกชายของเขาใหม่ และฉายแสงเกี่ยวกับพลังของการเป็นตัวของตัวเอง  Tunes ที่พร้อมรับมือกับการทำลายธรรมเนียมปฏิบัติ อัดแน่นด้วยพรสวรรค์เฉพาะตัว และทำให้แม้แต่ "King" James เซอร์ไพรส์ด้วยการเล่นเกมในแบบของพวกเขาเอง

James แสดงร่วมกับ Don Cheadle, Khris Davis, Sonequa Martin-Green, newcomer Cedric Joe, Jeff Bergman, Eric Bauza และ Zendaya Lee กำกับการแสดงโดย Juel Taylor & Tony Rettenmaier & Keenan Coogler & Terence Nance and Jesse Gordon and Celeste Ballard, เรื่องโดย Juel Taylor & Tony Rettenmaier & Keenan Coogler & Terence Nance และ Terence Nance อิงจาก "Space Jam" เขียนโดย Leo Benvenuti & Steve Rudnick และ Timothy Harris & Herschel Weingrod ผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่ Ryan Coogler, LeBron James, Maverick Carter และ Duncan Henderson และผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่ Sev Ohanian, Zinzi Coogler, Allison Abbate, Jesse Ehrman, Jamal Henderson, Spencer Beighley, Justin Lin, Terence Nance และ Ivan Reitman

Warner Bros นำเสนอภาพจาก Proximity/The SpringHill Company Production, ภาพยนตร์ของ Malcolm D. Lee, "Space Jam: A New Legacy"  ภาพยนตร์เรื่องนี้จะจัดจำหน่ายทั่วโลกโดย Warner Bros ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Warner Bros

Warner Bros เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ระดับโลกและประสบการณ์ ได้ขยายแฟรนไชส์ เพื่อนำไปสู่ชีวิตของแฟน ๆ ทั่วโลก  WBCP ร่วมมือกับผู้ได้รับใบอนุญาตที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันจากทั่วโลกในด้าน ของเล่น แฟชั่น ของตกแต่งบ้าน และสื่อสิ่งพิมพ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟรนไชส์และอสังหาริมทรัพย์ เช่น DC, Wizarding World, Looney Tunes, Hanna-Barbera, HBO, Cartoon Network และ Adult Swim  ธุรกิจบันเทิงที่มีธีมระดับโลกที่ประสบความสำเร็จของด้านนี้รวมถึงประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เช่น The Wizarding World of Harry Potter และ Warner Bros ด้วยโปรแกรมการออกใบอนุญาตและการขายสินค้าที่เป็นนวัตกรรมระดับโลกอย่าง World Abu Dhabi  เป็นการริเริ่มด้านการค้าปลีก ความร่วมมือด้านการส่งเสริมการขาย และประสบการณ์ที่มีธีม WBCP เป็นส่วนหนึ่งในองค์กรด้านการออกใบอนุญาตและการขายปลีกชั้นนำของโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1596796/CASETiFY.jpg
คำบรรยายภาพ - แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกคัดเลือกตัวละครจาก Looney Tunes อีกครั้ง ครั้งนี้เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ "Space Jam: A New Legacy"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ