Bama Tea ได้รับเลือกเป็นชาขาวและชาผู่เอ๋ออย่างเป็นทางการของศูนย์วัฒนธรรมและอาหารจีนประจำพาวิลเลียนของประเทศจีนในงาน Expo 2020 Dubai

ข่าวทั่วไป Monday August 23, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Bama Tea ได้รับเลือกเป็นชาขาวและชาผู่เอ๋ออย่างเป็นทางการของศูนย์วัฒนธรรมและอาหารจีนประจำพาวิลเลียนของประเทศจีนในงาน Expo 2020 Dubai

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา บริษัท Bama Tea Co., Ltd. และศูนย์วัฒนธรรมและอาหารจีนประจำพาวิลเลียนของประเทศจีนในงาน Expo 2020 Dubai ได้ทำพิธีลงนามความร่วมมือ ณ เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน และประกาศว่าผลิตภัณฑ์ของ Bama Tea ได้รับเลือกเป็นชาขาวอย่างเป็นทางการและชาผู่เอ๋ออย่างเป็นทางการของศูนย์วัฒนธรรมและอาหารจีนประจำพาวิลเลียนของประเทศจีนในงาน Expo 2020 Dubai โดย Bama Tea จะใช้โอกาสนี้นำเสนอชาจีนคุณภาพเยี่ยม ตลอดจนส่งเสริมการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างจีนกับประชาชนกว่า 25 ล้านคนจากกว่า 200 ประเทศ

หวัง ฮุ่ย ตัวแทนของ World Expo และรองประธานสากลของ The Association of Curators, เฉิน จวิน ผู้อำนวยการศูนย์การประกอบธุรกิจของศูนย์วัฒนธรรมและอาหารจีนประจำพาวิลเลียนของประเทศจีนในงาน Expo 2020 Dubai, อู๋ ฉิงเปียว ผู้จัดการทั่วไปของ Bama Tea รวมถึงแขกผู้มีเกียรติและตัวแทนสื่อมวลชนอีกหลายท่านต่างได้รับเชิญให้เข้าร่วมพิธีลงนามความร่วมมือครั้งนี้

หวัง ฮุ่ย ตัวแทนของ World Expo และรองประธานสากลของ The Association of Curators ได้แสดงความชื่นชม Bama Tea ที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมชาของจีน และมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะส่งเสริมชาจีนบนเวทีโลก

ก่อนหน้านี้ Bama Tea เคยเข้าร่วมงาน Expo 2010 Shanghai และ Expo 2015 Milan มาแล้ว โดยในปี 2010 Bama Tea ได้รับตำแหน่ง "หนึ่งในสิบชาชื่อดังของ China World Expo และชาอย่างเป็นทางการประจำพาวิลเลียนของสหประชาชาติในงาน Expo 2010 Shanghai" โดยมีการมอบผลิตภัณฑ์ของ Bama Tea ให้เป็นของขวัญกับแขก ต่อมาในปี 2015 Bama Saizhenzhu Tieguanyin ได้รับรางวัล Golden Camel Prize หนึ่งในรางวัลทรงคุณค่าที่สุดของอุตสาหกรรมชาจีนในรอบศตวรรษ นอกจากนี้ ด้วยคุณภาพและชื่อเสียงของแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ของ Bama Tea ยังได้รับรองแขกจากต่างประเทศในงานสำคัญหลายงาน เช่น การประชุมสุดยอด BRICS Summit ครั้งที่ 9 ที่เมืองเซี่ยเหมินในปี 2017 และเทศกาล Maritime Silk Road International Arts Festival ครั้งที่ 3 ในปี 2017 ซึ่งถือเป็นการส่งเสริมชาจีนให้เป็นที่รู้จักในระดับโลก

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1598899/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ: ชาขาวและชาผู่เอ๋ออย่างเป็นทางการของศูนย์วัฒนธรรมและอาหารจีนประจำพาวิลเลียนของประเทศจีนในงาน Expo 2020 Dubai


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ