Bumble and bumble เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Hairdresser's Invisible Oil Ultra Rich ที่ได้แรงบันดาลใจจากสกินแคร์

ข่าวทั่วไป Friday August 27, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ช่วยเส้นผมรักษาความชุ่มชื้นนานถึง 72 ชั่วโมง ปกป้องความชื้นสูง และลดการชี้ฟู

Bumble and bumble ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและจัดแต่งทรงมืออาชีพ เปิดตัวคอลเลกชัน Hairdresser's Invisible Oil Ultra Rich ซึ่งเป็นขั้นตอนการดูแลผมที่ครอบคลุม และมอบความชุ่มชื่นและความนุ่มสลวยให้แก่เส้นผมที่แห้งกร้าน

คอลเลกชัน Ultra Rich เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดอย่าง Hairdresser's Invisible Oil โดยประกอบด้วยแชมพู ครีมนวดผม และโลชัน Hyaluronic Treatment Lotion ซึ่งช่วยบำรุงหนังศีรษะจรดปลายผม และรักษาความชุ่มชื้นสูงสุดนาน 72 ชั่วโมง ปกป้องความชื้นสูง และลดการชี้ฟู

Hairdresser's Invisible Oil Ultra Rich เป็นสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพและประเภทผม ตั้งแต่ 4C-1A ตลอดจนเป็นสูตรครีมที่ผสมกรดไฮยาลูโรนิกชีวภาพเกรดสกินแคร์ น้ำมันเมล็ดเมล่อนคาลาฮาริ และน้ำมัน 6 ชนิดอันเป็นเอกลักษณ์ของ Hairdresser's Invisible Oil

Christine Hall รองประธานฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผมและสีผม ประจำกลุ่มบริษัท The Estee Lauder Companies ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Bumble and bumble กล่าวว่า "เราพัฒนาสูตร Ultra Rich หลังพบกับความต้องการที่ไม่ได้รับการตอบสนองสำหรับความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภคที่มีผมแห้งมาก หนา และชี้ฟู ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เปี่ยมด้วยส่วนผสมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการดูแลผิวที่ทรงพลัง จึงสามารถมอบความชุ่มชื้นได้นานหลายวันเมื่อใช้รวมกัน"

แชมพูและครีมนวดใหม่นี้ปลอดภัยสำหรับผมทำสีและปราศจากสารซัลเฟต โดยทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมอย่างอ่อนโยน ทำให้ผมสลวยเป็นเงางามและเรียบลื่น

ส่วนผลิตภัณฑ์ตัวเด็ดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากการทดลองกับสัตว์นี้คือ Hyaluronic Treatment Lotion โลชันบำรุงผมที่ใช้งานได้หลากหลายแบบไม่ต้องล้างออก สามารถมอบความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมที่แห้งและเปราะบาง ช่วยป้องกันผมแตกปลาย การพันกันของผม และการแตกหัก ขณะเดียวกันยังปกป้องผมจากความร้อนสูงถึง 450?F/232?C

Amber Garrison รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไประดับโลกของ Bumble and bumble กล่าวว่า "การเปิดตัว Bb.Curl และ Bb.Illuminated Blonde รวมถึงคอลเลกชัน Ultra Rich ทำให้เราพร้อมขยายผลิตภัณฑ์ของเราอย่างต่อเนื่องสำหรับผมทุกประเภท ตลอดจนเนื้อผมและสไตล์ที่ชื่นชอบ"

Hairdresser's Invisible Oil Ultra Rich วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้า Bumble and bumble Flagship NYC Salon, Bb.Network Salon, เว็บไซต์ bumbleandbumble.com และ Sephora

#HairdressersInvisibleOil #BbUltraRich

เกี่ยวกับ Bumble and bumble

Bumble and bumble เริ่มต้นในฐานะร้านทำผมในมหานครนิวยอร์กเมื่อปี 2520 ซึ่งเหล่าช่างทำผมของ Bumble and bumble ได้ตัดแต่ง ทำสี และจัดสไตล์ที่โดดเด่น จนมีโอกาสโลดแล่นบนนิตยสาร บนรันเวย์ และหลังเวทีมาแล้วทั่วโลก

แบรนด์ได้รับแรงบันดาลใจจากปรมาจารย์ด้านการทำผม ได้แก่ ช่างทำผมและช่างทำสีผมที่หลงใหลอยู่กับความเป็นเลิศทางเทคนิคและศิลปะผ่านการแสดงออกอย่างกล้าหาญ Bumble and bumble คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามมาตรฐานที่เข้มงวดของเหล่าช่างมืออาชีพเหล่านี้ ซึ่งง่ายพอให้ทุกคนได้ใช้งานด้วย ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ Surf Spray ที่ช่วยเพิ่มลอนผม ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื่นที่ติดอันดับขายดีอย่าง Hairdresser's Invisible Oil ซึ่งช่างมืออาชีพในร้าน Bumble and bumble และผู้คนนับล้านทั่วโลกต่างเลือกใช้ในแต่ละวันที่บ้านของตนเอง

Bumble and bumble สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับผมทุกประเภท เนื้อผม และสไตล์ ด้วยคุณภาพชั้นเลิศเพื่อยกระดับสไตล์ส่วนตัวของคุณในทันทีด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยอย่างง่ายดาย Bumble and bumble ทุ่มเทกับงานผมอย่างลุ่มลึก แรงกล้า และไม่เกรงกลัวใคร

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1602098/Invisible_Oil_Ultra_Rich.jpg 
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1602099/Hairdresser_Invisible_Oil_Ultra_Rich.jpg 
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1602100/Invisible_Oil_Ultra_Rich.jpg


แท็ก oil  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ