Doo Group สำนักงานใหญ่ Doo Prime สนับสนุนทุนการศึกษาที่มหาวิทยาลัย King's College London

ข่าวทั่วไป Thursday September 2, 2021 14:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Doo Group สำนักงานใหญ่ Doo Prime สนับสนุนทุนการศึกษาที่มหาวิทยาลัย King's College London

Doo Group สำนักงานใหญ่ของ Doo Prime ร่วมมือกับมหาวิทยาลัย King's College London เพื่อมอบทุนการศึกษาแก่นักศึกษาที่ประสบปัญหาทางทุนทรัพย์

ทุนการศึกษา Doo ก่อตั้งขึ้นในปี 2564 โดย Doo Group และกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ โดยร่วมมือกันสนับสนุนทุนการศึกษาให้แก่เหล่านักศึกษาที่ประสบปัญหาทางทุนทรัพย์ ซึ่งอาจทำให้พลาดโอกาสทางการศึกษาในระดับที่สูงกว่าการศึกษาขั้นพื้นฐานที่พึงได้รับ โดยทุนการศึกษานี้จะมอบทุนจำนวน 10,000 ปอนด์ต่อปี ต่อเนื่องเป็นเวลา 3 ปี และส่งมอบให้แก่นักศึกษาที่ได้รับสิทธิ์ 10 คน เพื่อเติมเต็มความฝันในการศึกษารวมทั้งทักษะต่างๆ ที่สนใจที่มหาวิทยาลัย  King's College โดยจะเปิดรับนักศึกษาในระดับปริญญาตรี เริ่มตั้งแต่ภาคการศึกษาปี 2564/2565 ถึง 2567/2568

ในการสมัคร ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติตามเกณฑ์ของสถาบัน https://www.kcl.ac.uk/study/undergraduate/fees-and-funding/student-funding/scholarships-and-bursaries/2021-22/doo-bursary-2021

King's College London สถาบันที่อุดมศึกษาชื่อดัง ที่ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 10 มหาวิทยาลัยชั้นนำของสหราชอาณาจักร (ประเทศอังกฤษ)

Doo Group กับโครงการคืนกำไรสู่สังคม

นับตั้งแต่ก่อตั้ง Doo Group และเหล่าบริษัทพันธมิตรได้ให้การสนับสนุนและให้ความร่วมมือกับองค์กรสาธารณะต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และในขณะที่พัฒนาธุรกิจไปทั่วโลกก็ทำให้เราเข้าใจดีว่าการทำธุรกิจนั้นไม่จำเป็นต้องมุ่งหวังผลกำไรเพียงอย่างเดียว แต่การดำเนินโครงการเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) และสอดคล้องกับการคืนกำไรสู่สังคมก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน จึงทำให้เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความฝันและโอกาสทางการศึกษาอันจะนำมาซึ่งโอกาสที่ไร้ขีดจำกัดของผู้คนในอนาคต

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ

โทรศัพท์:

ยุโรป: (+44) 11 3733 5199       
เอเชีย: (+85) 2 3704 4241       
ประเทศจีน : (+86) 400 8427 539   

อีเมล:  

เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการทางเทคนิค: en.support@dooprime.com
เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย : en.sales@dooprime.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1606484/PRNewswire_DG_KCL_Scholarship_TH.jpg
คำบรรยายภาพ - Doo Group ร่วมกับมหาวิทยาลัย King's College London เพื่อสนับสนุนทุนการศึกษาแก่นักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ