Avidity Science ประกาศข้อตกลงขายกิจการ Lab Products และ Harford Systems

ข่าวทั่วไป Monday September 6, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Avidity Science ผู้นำระดับโลกด้านเครื่องมือวิจัยชีววิทยาศาสตร์ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ขายกิจการในเครืออย่าง Lab Products, LLC และ Harford Systems, LLC ให้กับ Gen Cap America, Inc. ("Gen Cap") ซึ่งเป็นบริษัทหุ้นนอกตลาดที่มุ่งการซื้อขายบริษัทในตลาดกลางระดับล่าง

"ผมขอขอบคุณทีมงานของ Lab Products และ Harford ที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและลูกค้าเรื่อยมา" Doug Lohse ซีอีโอของ Avidity Science กล่าว "ผมมั่นใจว่า การที่ Gen Cap เข้าซื้อกิจการในครั้งนี้ จะสอดรับเป็นอย่างดีกับเป้าหมายการเติบโตของ Lab Products และ Harford System ในขณะเดียวกัน Avidity Science ยังคงมุ่งมั่นในการมอบคุณค่าให้ลูกค้าของเรา โดยเปิดโอกาสให้นักวิจัยทั่วโลกได้ส่งมอบนวัตกรรมพลิกชีวิตเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีกว่า"

"เรารู้สึกตื่นเต้นในการร่วมมือกับทีมบริหารมากความสามารถที่ Lab Products และ Harford Systems ซึ่งนำโดยซีอีโอ ?????????????John Soper ในการลงทุนครั้งนี้" Chris Godwin กรรมการผู้จัดการของ Gen Cap America กล่าว "เราหวังที่จะทำงานร่วมกับทางทีมงาน เพื่อต่อยอดผลงานอันยาวนานของบริษัทในการมอบอุปกรณ์เลี้ยงสัตว์และผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์คุณภาพสูงสุด พร้อมบริการอันเป็นเลิศแก่ลูกค้า"

Lab Products และ Harford เป็นการซื้อกิจการครั้งที่ 14 โดยนำเงินลงทุนมาจากกองทุน VII ของ Gen Cap

ทีมผู้นำของ Lab Products และ Harford Systems ยังคงดำรงตำแหน่งเดิม โดยคุณ John Soper จะยังคงมีหน้าที่รับผิดชอบบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นใหม่

คุณ Lohse กล่าวสรุปว่า "Avidity Science ได้ซื้อกิจการมาแล้ว 6 ครั้ง ทั้งยังมีการขยายขีดความสามารถครั้งใหญ่ในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา จนทำให้มีชุดโซลูชันอันเหนือชั้นโดยให้บริการผ่านแบรนด์ที่แข็งแกร่งเป็นอันดับต้น ๆ ของอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น Edstrom(R), Hydropac(R) และ BioMedic Data Systems ซึ่งเสริมแกร่งบทบาทของเราในฐานะพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจในแวดวงการวิจัย"

เกี่ยวกับ Avidity Science

Avidity Science เป็นผู้นำระดับโลกในการทำน้ำบริสุทธิ์ รวมถึงโซลูชันการให้น้ำ ควบคุม ติดตามผลและบริการสำหรับวงการวิจัยด้านชีววิทยาศาสตร์และชีวการแพทย์ พันธกิจของบริษัทนับตั้งแต่ปี 2512 เป็นต้นมาคือ การประยุกต์ใช้วิทยาศาสตร์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต บริษัทดำเนินงานทั้งในสหรัฐ ยุโรป และเอเชียโดยใช้เทคโนโลยีและบริการสนับสนุนที่ล้ำหน้า จนเป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจากวงการวิจัยทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุนและบริษัท สามารถดูได้ที่ www.AvidityScience.com

เกี่ยวกับ Gen Cap America

Gen Cap America, Inc. เป็นบริษัทหุ้นนอกตลาดในเมืองแนชวิลล์ โดยให้หุ้นทุนสำหรับการทำธุรกรรมประเภทการเข้าซื้อกิจการโดยผู้บริหาร การขายธุรกิจ และปรับสถานะการเงินของบริษัทตลาดกลางระดับล่างที่มีกำไรและผลงานดี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gencapamerica.com

เกี่ยวกับ Lab Products / Harford Systems

Lab Products & Harford Systems ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2512 โดยเป็นผู้นำระดับโลกในการออกแบบและผลิตโซลูชันสถานที่เลี้ยงสัตว์ทดลอง เทคโนโลยีระดับสิทธิบัตรของเราช่วยจัดการกับปัญหาต่าง ๆ ในการวิจัย เพื่อปกป้องสัตว์ทดลองและบุคลากรวิทยาศาสตร์ ช่วยให้ใช้พื้นที่ที่มีอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.labproductsinc.com


แท็ก ชีววิทยา   Ford  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ