Jumeirah Group เตรียมเปิดตัวที่พักแห่งใหม่สุดอลังการในมัลดีฟส์

ข่าวทั่วไป Tuesday September 7, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Jumeirah Maldives พร้อมต้อนรับผู้เข้าพักสู่วิลล่าบนชายหาดและเหนือผืนน้ำ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

Jumeirah Group บริษัทผู้ให้บริการโรงแรมสุดหรูระดับโลก ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Dubai Holding ประกาศเปิดตัว "Jumeirah Maldives" รีสอร์ทระดับโลกแห่งใหม่ในวันนี้ พร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนกลุ่มแรกในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

ดูข่าวประชาสัมพันธ์แบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.multivu.com/players/uk/8945951-jumeirah-group-announces-the-opening-of-stunning-new-address-in-maldives/

แขกผู้มาเยือนจะได้สัมผัสกับ Jumeirah Maldives รีสอร์ทสุดหรูแบบวิลล่า รายล้อมด้วยน้ำทะเลสีครามใสดุจคริสตัลของเกาะ North Male Atoll โดยสามารถเดินทางเข้าถึงได้ง่ายด้วยเรือสปีดโบ้ทหรือเครื่องบินทะเลจากสนามบิน Male สถานที่อันงดงามแห่งนี้มอบความเป็นส่วนตัวสำหรับการหลบมาพักร้อนท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมมอบการพักผ่อนบนเกาะที่เงียบสงบ ซึ่งเหมาะสำหรับการมาทั้งแบบกลุ่มเพื่อนและแบบครอบครัว และยังมีกิจกรรมรอให้นักเดินทางสุดแอคทีฟได้สัมผัสด้วย

สถาปัตยกรรมที่กลมกลืนไปกับทิวทัศน์อย่างน่าทึ่งของรีสอร์ท บวกกับการตกแต่งภายในที่สร้างความสงบสะท้อนถึงความงามร่วมสมัยที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติที่รายล้อม และความเก๋ไก๋ในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนแบบโมเดิร์น

Jose Silva ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Jumeirah Group กล่าวว่า "Jumeirah Maldives ยืนหยัดที่จะรักษาคุณค่าแบรนด์ของเราด้วยการให้บริการที่พักเหนือระดับ พร้อมการตกแต่งอย่างมีสไตล์ที่เหนือความคาดหมายของแขกผู้มาพัก ขณะเดียวกันก็ผสานความเชี่ยวชาญในด้านดีไซน์ อาหาร และบริการไว้อย่างเต็มที่ บ้านหลังใหม่ของ Jumeirah ในมัลดีฟส์ ซึ่งเป็นส่วนที่เข้ามาเติมเต็มให้กับแบรนด์ได้น่าประทับใจอย่างแท้จริง จึงรับประกันได้ถึงประสบการณ์การให้บริการแบบไร้ที่ติสำหรับแขกที่มาพัก ตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวสู่รีสอร์ทร่วมสมัยแห่งใหม่ของเรา"

Jumeirah Maldives มีวิลล่าบนชายหาดและในทะเล 67 หลัง มีให้เลือกทั้งแบบหนึ่ง สอง และสามห้องนอน โดยทุกห้องสามารถมองเห็นวิวสุดตระการตาของมหาสมุทรอินเดียได้แบบพาโนรามา วิลล่าแต่ละหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบ Infinity pool และระเบียงบนดาดฟ้าขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่รับประทานอาหารเฉพาะสำหรับผู้เข้าพักเพื่อชมวิวอันงดงามจับตา ในขณะดื่มด่ำกับอาหารเลิศรสหรือจะผ่อนคลายด้วยการชมภาพยนตร์ใต้แสงดาวในบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบก็ได้เช่นกัน

และเหมือนเช่นเคย ประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษถือเป็นจุดเด่นของ Jumeirah Group ซึ่งผสมผสานกลิ่นอายของเกาะเข้ากับรสชาติอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนและญี่ปุ่นสุดพิถีพิถันของร้านอาหารระดับซิกเนเจอร์ที่มีรางวัลการันตี 2 แห่ง ได้แก่ ร้าน Shimmers และร้าน Kayto เพื่อการเข้าพักที่น่าจดจำอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ยังมี Talise Spa ซึ่งเป็นห้องทรีทเมนต์เหนือผิวน้ำ 6 ห้อง คอยให้บริการทรีทเมนต์สำหรับการบำบัดและชาร์จพลัง ทั้งเพื่อสุขภาพและเพื่อการผ่อนคลายหลากหลายรูปแบบ แขกผู้มาพักยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมายตั้งแต่คลาสโยคะที่มีทุกวัน กีฬาทางน้ำ วอลเลย์บอลชายหาด บิลเลียดและเทนนิส หรือจะเลือกทำกิจกรรมสร้างทักษะอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพใต้น้ำไปจนถึงการปลูกต้นมะพร้าวและการทำน้ำมันมะพร้าว โดยไฮไลท์ของการเข้าพักนั้นอยู่ที่ทัวร์เรือดำน้ำที่ไม่เหมือนใครเพื่อลงไปสำรวจโลกใต้ท้องทะเลที่มีชีวิตชีวา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและจองที่พักได้ที่ Jumeirah.com/Maldives

Instagram

@JumeirahGroup
#TimeExceptionallyWellSpent

www.jumeirah.com

ติดต่อ: Miet Saelens, Senior Director - Communications, Jumeirah Group Miet.Saelens@Jumeirah.com 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1606926/Jumeirah_Maldives.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ