สร้างสรรค์งานพิมพ์คุณภาพเยี่ยมด้วยตลับหมึกแท้จาก Pantum

ข่าวทั่วไป Wednesday September 8, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

สร้างสรรค์งานพิมพ์คุณภาพเยี่ยมด้วยตลับหมึกแท้จาก Pantum

Pantum จัดเต็มโปรโมชั่นหลากหลายสำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องพิมพ์ในตระกูล Simple & Smart พร้อมกับตลับหมึกรุ่น PC-211 EV ที่ร้าน DNS ออนไลน์และออฟไลน์ในรัสเซีย ตั้งแต่เดือนกันยายนถึงธันวาคม 2564 โดยกิจกรรมนี้มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของการใช้ตลับหมึกและหมึกพิมพ์แท้แก่ผู้บริโภค พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้งานและบริการให้แก่ลูกค้า

คุณสมบัติเด่นของเครื่องพิมพ์เลเซอร์ คือ ความทนทานและความเสถียร ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว เครื่องพิมพ์เลเซอร์อาจมีอายุการใช้งานตั้งแต่ 5-10 ปี ทั้งนี้ หากต้องการถนอมเครื่องพิมพ์และยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานสูงสุด ผู้ใช้ควรเลือกใช้ตลับหมึกและหมึกพิมพ์แท้ เพราะตลับหมึกและหมึกพิมพ์ที่ไม่ใช่ของแท้ หรือไม่ใช่แบรนด์เดียวกับเครื่องพิมพ์ อาจทำให้เครื่องพิมพ์ชำรุดเสียหายได้

ในฐานะแบรนด์ที่พัฒนา ผลิต และจำหน่ายเครื่องพิมพ์เลเซอร์และตลับหมึกไปทั่วโลก Pantum นำเสนอตลับหมึกแท้ที่ช่วยให้ผู้ใช้มั่นใจในคุณภาพ และสามารถใช้กับเครื่องพิมพ์ Pantum รุ่นต่าง ๆ ได้อย่างยืดหยุ่น

ตลับหมึกแท้ของ Pantum มอบคุณภาพการพิมพ์ที่ยอดเยี่ยม ให้งานพิมพ์ที่คมชัด เนี้ยบ พร้อมรับประกันผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ด้วยการใช้หมึกพิมพ์ระดับพรีเมียม วัสดุคุณภาพสูง และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อรับประกันประสิทธิภาพการทำงานที่เสถียรยิ่งขึ้น ซึ่งจะไม่ได้รับผลกระทบจากการขนส่ง การจัดเก็บ และการใช้งานในอุณหภูมิหรือความชื้นที่แตกต่างกัน ในขณะเดียวกัน การปิดผนึกอย่างแน่นหนาช่วยลดปัญหาผงหมึกรั่วเลอะภายในเครื่อง ซึ่งจะช่วยป้องกันความเสียหายที่เกิดกับเครื่องพิมพ์ ทำให้เครื่องพิมพ์มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น อีกทั้งยังป้องกันไม่ให้ผู้ใช้ได้รับอันตรายจากผงหมึกที่ไม่มีคุณภาพเท่าที่ควร

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ใช้ตลับหมึกแท้ของ Pantum จะได้รับบริการหลังการขายที่เชื่อถือได้ ซึ่งมอบความสะดวกสบายสูงสุด และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาเครื่องพิมพ์

ในบรรดาตลับหมึกแท้รุ่นต่าง ๆ ของ Pantum นั้น รุ่นที่ได้รับความนิยม ได้แก่ P210 และ TL-410 โดย P210 พิมพ์ได้สูงสุดถึง 1,600 แผ่น ด้วยความที่เป็นตลับหมึกแบบ all-in-one จึงถอดเปลี่ยนได้ง่าย สามารถใช้กับเครื่องพิมพ์ตระกูล Simple & Smart และตระกูล Infinite ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานในสถานที่ทำงานขนาดเล็กหรือโฮมออฟฟิศ (SOHO) ตลอดจนที่อยู่อาศัย ในขณะที่ TL-410 มีการออกแบบดรัมและชุดดรัมแยกจากกัน จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดกว่า โดยชุดดรัมมีความจุ 12,000 แผ่น ขณะที่ตลับหมึกมีความจุที่หลากหลายกว่า ได้แก่ 1,500/3000/6000 แผ่น เหมาะสำหรับเครื่องพิมพ์ตระกูล 4S ซึ่งใช้งานแพร่หลายในระดับบริษัทและหน่วยงานรัฐ

เกี่ยวกับ Pantum

Pantum ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 เป็นผู้ผลิตเครื่องพิมพ์โดยมีธุรกิจครอบคลุมด้านเครื่องพิมพ์ วัสดุการพิมพ์ โซลูชั่นและบริการการพิมพ์ Pantum ได้เริ่มขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศตั้งแต่ปี 2554 และปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ในหลายสิบประเทศทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตร Pantum จึงมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการด้านการพิมพ์ที่เปลี่ยนแปลงไปโดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คุ้มเงิน ใช้งานง่ายและประหยัดพลังงาน ตลอดจนโซลูชั่นการพิมพ์ที่เชื่อถือได้ วันนี้ Pantum ยังนำเสนอคุณค่าที่มากขึ้นให้กับลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและบริการระดับพรีเมียม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

รัสเซีย
อีเมล: info@pantum.com

ยุโรป
Mr. Jack Hao
ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการอาวุโสประจำยุโรป
มือถือ: +86 15916279793
อีเมล: jack.hao@pantum.com

เอเชียแปซิฟิกและอเมริกาเหนือ
Mr. Kyan Liao
ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาค
มือถือ: +86 13570615281
อีเมล: kyan.liao@pantum.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1588103/Pantum_Original_Consumable.jpg


แท็ก รัสเซีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ