Nobu Ryokan Malibu ครองตำแหน่งโรงแรมรีสอร์ทอันดับ 1 ในอเมริกา จากการประกาศรางวัล Travel + Leisure World's Best Awards 2021

ข่าวทั่วไป Thursday September 9, 2021 11:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ขณะที่ Nobu Hotel Miami Beach รั้งตำแหน่งโรงแรมชั้นนำในไมอามีบีช

ผู้อ่านนิตยสาร Travel + Leisure โหวตให้โรงแรม Nobu Ryokan Malibu ในเครือ Nobu Hotels ครองตำแหน่งโรงแรมรีสอร์ทอันดับ 1 ในภาคพื้นทวีปอเมริกา (Continental U.S.) และโรงแรมรีสอร์ทอันดับ 1 ในแคลิฟอร์เนีย จากการประกาศรางวัล Travel + Leisure World's Best Awards 2021 นอกจากนั้นยังติด 20 อันดับแรกจากการจัดอันดับ 100 โรงแรมที่ดีที่สุดในโลก

Nobu Ryokan Malibu สะท้อนให้เห็นถึงสุดยอดสถาปัตยกรรมงานไม้และงานบริการ โดยเปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 ในฐานะสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสไตล์โรงแรมญี่ปุ่นโบราณ ประกอบด้วยอ่างแช่น้ำไม้สัก เตาผิงในร่มและกลางแจ้ง ชานบ้านกลางแจ้งอันปลอดโปร่ง ผลงานศิลปะสุดคลาสสิก และความสง่างาม โรงแรมอันเงียบสงบแห่งนี้ผสานความเรียบง่ายแบบญี่ปุ่นเข้ากับความงดงามของชายฝั่งทะเลแคลิฟอร์เนียอย่างลงตัว แขกของโรงแรมจึงได้ดื่มด่ำกับความงามตามธรรมชาติและความเงียบสงบอย่างแท้จริง พร้อมบริการส่วนบุคคลและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหรูหรา

ขณะเดียวกัน Nobu Hotel Miami Beach ก็ได้รับการโหวตให้ติดอันดับ 5 จากการจัดอันดับโรงแรมชั้นนำในไมอามีบีช    

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับจากผู้อ่านนิตยสาร Travel + Leisure ในการสำรวจครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญ เราขอยกความดีความชอบให้กับทีมงานอันยอดเยี่ยมในมาลิบูและไมอามีบีชที่ทุ่มเททำงานอย่างหนัก เราขอขอบคุณแขกของโรงแรมและพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวของเราที่มีความภักดีต่อแบรนด์ รวมถึงขอบคุณแรงสนับสนุนและความมุ่งมั่นตั้งใจของเจ้าของโรงแรมของเรา" Trevor Horwell ซีอีโอของ Nobu Hospitality กล่าว

นิตยสาร Travel + Leisure ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่าน และมอบรางวัล Travel + Leisure World's Best Awards 2021 ให้แก่โรงแรม เกาะ เมือง เรือสำราญ สายการบิน สปา ฯลฯ ทั่วโลก โดยผู้อ่านโหวตให้กับโรงแรมตามหลักเกณฑ์หลายประการ ได้แก่ ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวก สถานที่ตั้ง บริการ อาหาร และความคุ้มค่า ทั้งนี้ ผลการประกาศรางวัล Travel + Leisure World's Best Awards 2021 จะได้รับการเผยแพร่ในนิตยสารฉบับเดือนตุลาคมซึ่งวางแผงในวันที่ 17 กันยายนนี้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1611101/Nobu_Ryokan_Malibu_Ocean_Room.jpg 
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1611102/Nobu_Hotel_Miami_Beach_Suite.jpg 
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1611126/NOBU_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ