เคียร่า เฟอร์รังงี ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์และผู้นำแคมเปญระดับโลกคนใหม่ของ Hublot

ข่าวทั่วไป Friday September 10, 2021 14:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

การหลอมรวมภายใต้อิทธิพล - กับเคียร่า ทุกอย่างเป็นไปได้

เคียร่า เฟอร์รังงี เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว Hublot ร่วมกับบุคคลระดับตำนานมากมาย ทั้งตำนานวงการฟุตบอลอย่างเปเล่, โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือหนึ่งของโลก, ดินา อาเชอร์-สมิธ และยูเซน โบลต์ แชมป์กรีฑารวมถึงเชฟมิชลินสตาร์ 3 ดาวอย่าง แคลร์ สมิธ โดยเธอจุดประกายทุกสิ่งที่เธอสัมผัสและสรรค์สร้าง เธอเป็นผู้ชนะโดยกำเนิดและเปล่งประกายออร่าเหนือทุกสิ่งที่เธอรักและเลือก

วันนี้เธอเลือก Hublot ทำไมต้องเป็นเคียร่า เฟอร์รังงี และทำไมต้องเป็น Hublot?

"ทุกสิ่งที่ฉันทำ ฉันทำเพื่อแบ่งปัน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่ฉันรัก, คนที่ฉันรัก, สิ่งที่พบเจอ, ชีวิตประจำวัน, ลูกๆ หรืองาน ฉันใส่ใจกับทุกๆสิ่ง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นเชื่อมั่นในตัวเองและความฝันของพวกเขา ฉันค้นพบคุณค่าของการมีชีวิตในปี 2552 ฉันจึงจัดการผสมผสานความหลงใหลเข้ากับความสามารถของตัวเองเพื่อตอบสนองความต้องการ และตอนนี้มันกลายมาเป็นธุรกิจของฉัน ในการเปิดประตูและเผยให้เห็นสิ่งที่ฉันเป็นและสิ่งที่ฉันเจอ ฉันหวังว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงยุคนี้ ให้ไม่ต้องเลือกระหว่างการเป็นภรรยา แม่ หรือเจ้าของธุรกิจ เพราะบทบาทเหล่านี้ล้วนเติมเต็มตัวตนของฉัน เช่นเดียวกับที่มันเติมเต็มตัวมันเอง ความงามขับเคลื่อนทุกสิ่งที่ฉันทำ ไม่ใช่เพียงความงามจากภายใน แต่รวมถึงทุกสิ่งที่ฉันเห็นรอบๆ ตัว ซึ่งสะท้อนออกมาในความร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ รวมถึงคำพูด งานการกุศล และชีวิตประจำวันของฉัน ทำไมต้องเป็น Hublot เหรอ? เพราะ Hublot ไม่เหมือนแบรนด์นาฬิกาอื่นๆ Hublot เดินตามเส้นทางเอกลักษณ์ของตัวเองด้วยความมุ่งมั่น Hublot เดินตามความฝันแห่งนวัตกรรม ขณะที่เคารพขนบธรรมเนียมไปพร้อมกัน นอกจากนี้ Hublot ยังแสวงหาความงามทั้งภายในและภายนอกด้วยการนำเสนอมากกว่าแค่สมรรถนะด้านการกีฬาหรือความสำเร็จของสมาชิกในครอบครัวบริษัท แต่ Hublot ยังเฉลิมฉลองให้กับเบื้องหลังสมรรถนะและความสำเร็จ กล่าวอีกนัยหนึ่งคือ ความสามารถในการบุกเบิก สร้างความแตกต่าง และมีเอกลักษณ์ ข้อความและคุณค่าที่ Hublot สื่อกับฉัน คือเหตุผลที่ฉันเลือกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัววันนี้ การหลอมรวมความหลงใหลและความมุ่งมั่นมีอิทธิพลต่อตัวตนของฉันในทุกบทบาทหน้าที่ และหล่อหลอมความเป็นนักธุรกิจหญิงของฉันด้วย ซึ่งการหลอมรวมเช่นเดียวกันนี้ได้ทำให้ Hublot ก้าวเป็นบริษัทอย่างในปัจจุบัน
- เคียร่า เฟอร์รังงี
แบรนด์แอมบาสเดอร์ Hublot

"ใครไม่รู้จัก เคียร่า เฟอร์รังงี บ้าง? โชคชะตาที่ไม่ธรรมดาของเธอไม่ได้เกิดขึ้นเพราะโชคช่วย ผู้หญิงที่มีวิสัยทัศน์และมุ่งมั่นคนนี้เรียนรู้ที่จะเติบโตและพัฒนาตามระยะเวลาของเธอเอง เธอตระหนักในความฝันของตัวเอง และสร้างแรงบันดาลใจให้ชายหญิงในยุคเดียวกันเชื่อมั่นว่าทุกสิ่งเป็นไปได้ ด้วยการถ่ายทอดและแบ่งปันสิ่งที่เธอเป็นและสิ่งที่เธอรัก เธอทำให้ความสุข การมองโลกในแง่บวก และนิสัยความมีน้ำใจกลายเป็นสัญลักษณ์ของเธอในฐานะคนที่ทำงานด้วยความจริงใจและแรงบันดาลใจ ยิ่งไปกว่านั้น ในฐานะคนช่างคิดและผู้บุกเบิก เธอสามารถก้าวหน้าไปพร้อมกาลเวลาด้วยการมีอิทธิพลบนแพลตฟอร์มดิจิทัลและเปลี่ยนความหลงใหลให้กลายเป็นธุรกิจจริง ความชื่นชอบของเธอกลายมาเป็นงาน และพรสวรรค์กลายเป็นความสำเร็จที่เธอเอื้อมถึงได้ดังที่ปรากฏ เส้นทางที่สร้างแรงบันดาลใจของเธอพิสูจน์ว่าทุกสิ่งเกิดขึ้นได้ มันเป็นเรื่องของความฝันและการอยู่กับความจริง แล้วใครจะไม่อยากใช้ชีวิตและเข้าใจในความฝันของตัวเองเหมือนเคียร่า เฟอร์รังงี? ที่ Hublot เรารักการสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าชายหญิงที่เชื่อมั่นในความฝันของตัวเองและพยายามเติมเต็มพวกเขา ผู้ซึ่งยืนหยัดในบุคลิกที่โดดเด่นของตัวเอง, ยินดีออกไปเสี่ยง, ไม่กลัวสิ่งที่คนอื่นพูด และเดินตามเส้นทางของตัวเองด้วยความจริงใจและความหลงใหล และนี่คือเหตุผลที่เคียร่าเหมาะกับครอบครัวของเราอย่างยิ่ง"
- ริคาร์โด กัวดาลูป
ซีอีโอ HUBLOT

แน่นอนว่าไม่มีใครต้องแนะนำตัว เคียร่า เฟอร์รังงี อีกต่อไป?

ต้องแนะนำสิ เพื่อเน้นย้ำธรรมชาติของผู้หญิงคนนี้ ที่เรียกกันว่าอินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งเป็นคำที่ตื้นเขินเกินไปที่จะบรรยายความสามารถทั้งหมดของเธอ เธอเป็นแบบอย่างของทัศนคติ "ทำได้" ที่ทุกคนมองว่าเป็นแรงบันดาลใจ ทั้งในฐานะนักธุรกิจหญิง, ผู้ประกอบการ, อินฟลูเอนเซอร์, ภรรยา และแม่ลูกสอง เคียร่า เฟอร์รังงีได้บรรลุเรื่องราวความสำเร็จหลังจากเปิดตัวเว็บไซต์ theblondesalad.com เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ซึ่งเธอเริ่มทำตั้งแต่ยังไม่มี Instagram และการทำบล็อกยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น เคียร่าใช้เวลาเพียงไม่กี่เดือนในการเปลี่ยนงานอดิเรกเป็นธุรกิจ ดึงดูดความสนใจของสื่อและโลกแฟชั่น และใส่ชื่อของเธอร่วมกับแบรนด์หรูที่ใหญ่ที่สุดหลายแบรนด์ 

บุกเบิก แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์ เช่นเดียวกับ Hublot! เธอสร้างอาชีพให้ตัวเอง ทำตามสัญชาตญาณ ยืนยันว่าเธอเลือกที่จะแบ่งปันและพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตของตัวเอง ซึ่งเส้นทางอาชีพของเธอได้เป็นแรงบันดาลใจให้การศึกษาของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดอันทรงเกียรติเพื่อทำความเข้าใจความสำเร็จของเธอ อีกทั้งเธอยังได้รับการยกย่องจากนิตยสาร Forbes หลายครั้ง

เคียร่ากำลังทิ้งร่องรอยของตัวเองไว้บนโลกใบนี้โดยสอดคล้องกับยุคสมัยของเธอ เธอเชื่อมั่นในความฝันอย่างแน่วแน่ เธออาจจะเป็นคนช่างฝัน แต่ก็ยังยึดมั่นในดินแดนและรากเหง้าของตัวเอง เคียร่า เฟอร์รังงี ดึงพลังของเธอมาจากความมั่นคงของครอบครัว พ่อแม่ และพี่สาวสองคน ซึ่งเธอได้สร้างความแข็งแกร่งนี้ขึ้นใหม่ผ่านครอบครัวของตัวเองที่เธอและเฟเดซสร้างร่วมกัน 

แล้วมันคือพรสวรรค์ สัญชาตญาณ หรือโชคชะตา? หรือว่าเป็นทั้งสามอย่างผสมกัน? ไม่ว่าจะเป็นเพราะอะไรก็ตาม แต่สิ่งที่แน่นอนคือเธอบรรลุความเป็นที่หนึ่งด้วยการเขียน เธอแสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์และความแตกต่างของเธอ ในขณะที่ยังคงความรู้สึกของความเป็น "สาวข้างบ้าน"

เคียร่าเป็นผู้ประกอบการที่แสดงให้เห็นถึงการปฏิวัติทางดิจิทัลและการมาถึงของโซเชียลมีเดีย เธอคือผู้บุกเบิก และเธอมักจะประสบความสำเร็จเป็นคนแรกๆ อยู่เสมอ เธอถูกมองว่าเป็นบล็อกเกอร์ที่ทรงอิทธิพลและมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกในทันทีที่บล็อกแฟชั่นของเธอเปิดตัวเมื่อ 12 ปีที่แล้ว เธอสร้างแบรนด์รองเท้าของตัวเอง จากนั้นก็เป็นเสื้อผ้าในปี 2558 นั่นก็คือแบรนด์เคียร่า เฟอร์รังงี นอกจากนี้ เธอยังเป็นคนแรกที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก ที่จริงแล้ว เราสามารถบรรยายสถิติสูงสุดด้านหน้าที่การงานของเธอได้ไม่รู้จบ และเธอก็ไม่กลัวที่จะใช้ข้อมูลนี้ ทั้งชีวิตจริงและโลกดิจิทัลของเธอเต็มไปด้วยการแบ่งปัน, ความสุข, คุณค่า และการมองโลกในแง่ดี เรียกได้ว่าเธอมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแน่นอน! เธอภูมิใจในความแตกต่างของตัวเอง หลังจากนำชื่อตัวเองมาเป็นชื่อแบรนด์ เครื่องหมายการค้า สไตล์ และแรงบันดาลใจ ขณะเดียวกัน เธอยังใช้แพลตฟอร์มและทัศนวิสัยขับเคลื่อนเป้าหมายที่สำคัญสำหรับเธอ ในท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่ทำให้เธอแตกต่างก็คือ เธอสามารถเปลี่ยนความหลงใหล กิจวัตรประจำวัน และชีวิตของเธอให้กลายเป็นเรื่องราวความสำเร็จที่แท้จริงได้ นอกจากนี้ เธอยังมีความคล้ายคลึงกับผู้หญิงรุ่นเดียวกันที่ใช้ชีวิตตามกาลเวลาและจัดการบทบาทต่างๆ ได้ โดยไม่ต้องใช้สิ่งใดคัดกรองระหว่างส่วนต่างๆ ของชีวิต เธอแบ่งปันชีวิตประจำวันในฐานะภรรยา แม่ และผู้ประกอบการอย่างเปิดเผยและตรงไปตรงมาบนชุมชน Instagram ที่มีผู้ติดตาม 24.7 ล้านคน เคียร่าจึงเป็นบุคคลผู้สร้างแรงบันดาลใจ

เคียร่าและ Hublot เริ่มต้นอย่างไร

คุณอาจจำภาพของ เคียร่า เฟอร์รังงี ที่สวมนาฬิการุ่น Big Bang Millennial Pink ได้ นาฬิกายูนิเซ็กซ์พร้อมข้อความที่ผลิตจำนวนจำกัด 200 ชิ้นในเฉดสีที่ ลาโป เอลคานน์ เป็นผู้เลือกและออกแบบร่วมกับ การาจ อิตาเลีย ซึ่งนับตั้งแต่โปรเจคนี้ เคียร่าและ Hublot ก็ได้เข้าใจว่าโลกของพวกเขามีความคล้ายคลึงกันมากมาย

ดังนั้น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะสิ่งที่เคียร่าและ Hublot กำลังเตรียมให้คุณจะสร้างความประทับใจครั้งใหญ่อีกครั้ง... บุกเบิก แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์!

ติดตามข่าวสารได้ที่ @Hublot #Hublot

HUBLOT

HUBLOT (อูโบลท์) ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อปี 1980 โดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่เริ่มมาจากการผสมผสานทองคำเข้ากับยางอย่างเป็นเอกลักษณ์ "ศิลปะแห่งการผสมผสาน" ที่ว่านี้ ถือกำเนิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ของฌอง-คล้อด บีเวอร์ ประธานบริษัท และขับเคลื่อนโดยริคาร์โด กัวดาลูป ผู้เป็นซีอีโอมาตั้งแต่ปี 2012

การเปิดตัวนาฬิการุ่น Big Bang เมื่อปี 2005 ที่มีความโดดเด่นจนคว้ารางวัลมาแล้วมากมายนั้น ได้กรุยทางสู่การเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ๆ ตามมา (Classic Fusion, Spirit of Big Bang) โดยมีดีไซน์หลากหลายทั้งเรียบง่ายไปจนถึงล้ำสมัย ก่อเกิดเป็นดีเอ็นเอสุดพิเศษของบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูจากสวิสรายนี้ ทั้งยังอยู่เบื้องหลังการเติบโตอันน่าประทับใจด้วย

บริษัทผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิสรายนี้มุ่งมั่นในการรักษาจิตวิญญาณดั้งเดิมและความล้ำสมัยที่ขับเคลื่อนด้วยปรัชญา "บุกเบิก แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์" ด้วยการพยายามก้าวล้ำนำเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในส่วนของวัสดุ (นวัตกรรม Magic Gold กันรอยขีดข่วน เซรามิกสีสันสดใส แซฟไฟร์) และกลไก (Unico, Meca-10, Tourbillon)

HUBLOT มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นสูงที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล ด้วยการสร้างความร่วมมือกับอีเวนต์สำคัญแห่งยุค (FIFA World Cup(TM), UEFA Champions League(TM), UEFA EURO(TM)) รวมถึงแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ดีที่สุดแห่งยุค (คีเลียน เอ็มบัปเป้, ยูเซน โบลต์, เปเล่, โนวัค ยอโควิช)

สัมผัสจักรวาลของ HUBLOT ได้ที่บูติกในเมืองใหญ่ทั่วโลก ได้แก่ เจนีวา ปารีส ลอนดอน นิวยอร์ก ฮ่องกง ดูไบ โตเกียว สิงคโปร์ ซูริก และทาง HUBLOT.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1611905/Hublot_Chiara_Ferragni.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1176881/Hublot_Logo.jpg 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ