Winner Medical ฉลองครบรอบ 30 ปี เดินหน้าพัฒนาอย่างยั่งยืน

ข่าวทั่วไป Friday September 10, 2021 16:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Winner Medical ฉลองครบรอบ 30 ปี เดินหน้าพัฒนาอย่างยั่งยืน

Winner Medical Co., Ltd. (300888.SZ) ผู้นำด้านการผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคและผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์คุณภาพสูง เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีในปีนี้ พร้อมเผยแพร่รายงานความรับผิดชอบต่อสังคมประจำปีฉบับแรก ซึ่งตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างยั่งยืน ทันสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

หลี่ เจี้ยนฉวน ซีอีโอของ Winner Medical กล่าวว่า "จิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมของ Winner Medical หยั่งรากลึกในดีเอ็นเอของเราตั้งแต่ 30 ปีที่แล้ว พิสูจน์ได้จากความมุ่งมั่นตั้งใจของเราในการสร้างองค์กรสีเขียวที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราอาศัยความเชี่ยวชาญทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อลดการใช้พลังงานและการปล่อยคาร์บอนอย่างต่อเนื่องทั่วห่วงโซ่การผลิตทั้งหมด เราจะให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อมต่อไปอย่างเช่นที่เคยเป็นมาตลอด"

บริษัทใส่ใจตั้งแต่การสรรหาวัตถุดิบเพื่อใช้ในการผลิต โดยผลิตภัณฑ์แบรนด์ Purcotton ในเครือ Winner Medical ผลิตจากฝ้ายทั้งหมด ฝ้ายเป็นหนึ่งในเส้นใยธรรมชาติที่ยั่งยืนที่สุด โดยการปลูกไปจนถึงการเก็บเกี่ยวใช้เวลาเพียง 6 เดือนเท่านั้น ขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์จากฝ้ายสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติภายใน 3 เดือนและกลายเป็นปุ๋ยอินทรีย์โดยไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ฝ้ายยังเป็นพืชที่ทนต่อความแห้งแล้งมากที่สุดชนิดหนึ่ง การปลูกฝ้ายใช้น้ำเพียง 2.3% ของผลิตกรรมการเกษตร และ 3% ของพื้นที่เพาะปลูกที่เกี่ยวข้อง แต่เป็นแหล่งเส้นใยคิดเป็นสัดส่วนสูงถึง 36% ของเส้นใยทั่วโลก อีกทั้งยังช่วยป้องกันการกร่อนของดินและการแปรสภาพเป็นทะเลทราย

Winner Medical ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม จึงพยายามลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมระหว่างกระบวนการผลิตด้วยการใช้ก๊าซธรรมชาติแทนถ่านหิน รีไซเคิลน้ำ และมาตรการอื่น ๆ ขณะเดียวกัน การปรับปรุงกระบวนการผลิตและพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องยังช่วยให้การใช้พลังงานและทรัพยากรลดลง นำไปสู่การสร้างบริษัทที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ Winner Medical ยังมุ่งมั่นส่งมอบความเชี่ยวชาญและความสบายใจให้แก่ลูกค้า ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมที่เชื่อถือได้ซึ่งยึดมั่นในหลักการ "คุณภาพสำคัญกว่ากำไร"

เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา Winner Medical ได้เผยแพร่รายงานความรับผิดชอบต่อสังคมประจำปีฉบับแรก ซึ่งแจกแจงรายละเอียดเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติและความสำเร็จของบริษัทในด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ทั้งนี้ นับตั้งแต่ต้นปี 2564 บริษัทได้ทำการสำรวจหลายครั้งเพื่อคำนวณความคุ้มค่าของการใช้พลังงาน การอนุรักษ์พลังงาน และการปกป้องสิ่งแวดล้อมทั่วทั้งบริษัท ครอบคลุมถึงบริษัทในเครือ โดยข้อมูลที่รวบรวมมาได้ถูกนำไปใช้กำหนดกรอบเวลาที่เหมาะสมและวัดผลได้ เพื่อบรรลุเป้าหมายปล่อยคาร์บอนสูงสุดและเป้าหมายเป็นกลางทางคาร์บอน นอกจากนี้ บริษัทได้ลงมือปฏิบัติและผนวกรวมแนวคิดลดการปล่อยคาร์บอนทั่วทั้งห่วงโซ่อุปทาน

เกี่ยวกับ Winner Medical

Winner Medical Co., Ltd. (หมายเลขหุ้น: 300888) ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2534 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน เป็นบริษัทด้านสุขภาพขนาดใหญ่ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ควบคู่กับสินค้าอุปโภคบริโภคภายใต้สามแบรนด์หลัก ได้แก่ "Winner" "Purcotton" และ "PureH2B" โดยบริษัทมุ่งมั่นนำเสนอทางเลือกคุณภาพสูงให้แก่ผู้ใช้งานและผู้บริโภค เพื่อสร้างคุณค่าให้ชีวิตดีขึ้น

Winner เป็นแบรนด์วัสดุสิ้นเปลืองทางการแพทย์ชั้นนำในตลาดจีนและมีวิสัยทัศน์ในระดับโลก ด้วยประสบการณ์ยาวนาน 30 ปีในการผลิตเวชภัณฑ์ ส่วน Purcotton เป็นแบรนด์ของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวันซึ่งสืบสานประสบการณ์การผลิตเวชภัณฑ์ที่บริษัทสั่งสมมานาน 30 ปี โดยใช้ฝ้ายเป็นวัตถุดิบในการผลิตสินค้าระดับไฮเอนด์ที่ดีต่อสุขภาพ ใช้สะดวก และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขณะที่ PureH2B นำเสนอสินค้าคุณภาพสูง ดีต่อสุขภาพ และสวยงามจากทั่วโลกให้แก่ผู้บริโภค

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.winnermedical.com/  

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1612602/1.jpg


แท็ก ซีอีโอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ