PRT เปิดตัวสตรัทครบชุด 100 รายการ ได้มาตรฐานใหม่ของเอเชียแปซิฟิก

ข่าวทั่วไป Tuesday September 14, 2021 08:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

PRT เปิดตัวสตรัทครบชุด 100 รายการ ได้มาตรฐานใหม่ของเอเชียแปซิฟิก

Performance Ride Technology (PRT) แบรนด์โช๊ค สตรัท และชิ้นส่วนสตรัทครบชุดชั้นนำระดับโลก นำเสนอสตรัทครบชุดเพิ่มเติมอีก 100 รายการในตลาดเอเชียแปซิฟิก

ดูข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ https://www.prnasia.com/mnr/PRT_202109.shtml 

ผลิตภัณฑ์ใหม่ เช่น สตรัทสำหรับรถ Ford Escape 2019, Nissan Frontier (NP300/Navara), Toyota 4Runner และ Chevrolet Cruze ได้เข้ามาเติมเต็มผลิตภัณฑ์คุณภาพกว่า 2,800 รายการที่ PRT นำเสนอในตลาดเอเชีย

PRT เป็นแบรนด์ชั้นนำในอเมริกาเหนือ โดยมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 25 ปีในการผลิตโช๊คและสตรัทในรูปแบบอะไหล่ทดแทนสำหรับยานยนต์มากมายหลายรุ่น นอกจากนี้ PRT ยังพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการผลิตจนได้มาตรฐานสูงสุด

"PRT ผ่านการรับรองและได้รับการยอมรับทั่วโลกจากผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและเทคโนโลยีขั้นสูง เราเดินหน้านำเสนอโซลูชันอันทันสมัยให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ด้วยการเปิดตัวอะไหล่ทดแทนที่ใช้ชิ้นส่วนคุณภาพเดียวกับในตลาด OE" บรูโน เบลโล ผู้จัดการฝ่าย Category and Marketing ของ PRT กล่าว

PRT ให้ความสำคัญกับคุณภาพ เพื่อตอบสนองข้อเรียกร้องของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ต้องการผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ของ PRT ได้มาตรฐานใหม่ของเอเชียแปซิฟิก และยังคงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของลูกค้า เพราะมีคุณภาพระดับ OEM ในราคาที่ย่อมเยา

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ PRT ผ่านการทดสอบขั้นสูงในห้องปฏิบัติการระดับประเทศ โดยมีห้องวัดความแม่นยำสูงสำหรับปรับแต่งผลิตภัณฑ์ให้เป็นไปตามสเปคของผู้ผลิต

PRT ใช้เครื่องทดสอบความอ่อนของสปริงร่วมกับซอฟต์แวร์วิเคราะห์ที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษในการจำลองสถานการณ์การทำงานและการขับขี่จริง เพื่อปรับปรุงโครงสร้างและสมรรถนะให้ดีที่สุด

นวัตกรรมทั้งหมดนี้ผ่านการรับรองในระดับสากล โดยกระบวนการผลิตของ PRT ผ่านการรับรองมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO/TS16949

เกี่ยวกับ PRT

PRT (Performance Ride Technology) มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 25 ปี และดำเนินงานใน 67 ประเทศ โดยผลิตอะไหล่ที่สามารถใช้กับยานยนต์แทบทุกประเภท ตั้งแต่รถเก๋ง รถเอสยูวี หรือแม้กระทั่งรถบรรทุก ทั้งนี้ PRT ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO และมาตรฐานคุณภาพที่เข้มงวดที่สุดของบรรดาผู้ผลิตรถยนต์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ PRT โทร: +66 (61) 541-5546 หรือ อีเมล: ann.budsamalee@add-asia.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.prtautoparts.com

ติดตาม PRT ทางโซเชียลมีเดีย:

  • facebook.com/prtautoparts 
  • instagram.com/prtautoparts 
  • twitter.com/prt_autoparts
  • pinterest.com/prtautoparts

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1608264/Global_OE_Manufacturer.jpg
คำบรรยายภาพ: ผู้ผลิต OE ระดับโลก

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1608265/Under_Customer_Car.jpg
คำบรรยายภาพ: รองรับรถยนต์ของลูกค้า

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1608266/Complete_Line.jpg
คำบรรยายภาพ: ผลิตภัณฑ์อันครอบคลุม

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1608267/PRT_MyFirst__Camry.jpg
คำบรรยายภาพ: PRT MyFirst สำหรับรถ Camry


แท็ก nissan   เอเชีย   E 20   Ford  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ