THAIGROOVE กลับมาอีกครั้ง ดีกว่าและอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม

ข่าวทั่วไป Wednesday September 15, 2021 09:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

THAIGROOVE กลับมาอีกครั้ง ดีกว่าและอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม

คัดแบรนด์ไทยสุดสร้างสรรค์ จัดโชว์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เปิดโอกาสจับมือพันธมิตรในเวทีโลก

เมื่อโรคโควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดต่อเนื่องเป็นปีที่สอง แวดวงธุรกิจและการค้าทั่วโลกได้ก้าวเข้าสู่โลกออนไลน์ โดยประเทศไทย ซึ่งเป็นแหล่งรวมผลิตภัณฑ์และแบรนด์ชั้นยอดอันดับต้น ๆ ของโลก พร้อมทำธุรกิจแล้วและขอนำเสนอผลิตภัณฑ์สุดสร้างสรรค์มากมาย

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ในสังกัดกระทรวงพาณิชย์ ได้เปิดตัว THAIGROOVE.COM ในปี 2563 ที่ผ่านมา โดยเป็นโชว์รูมออนไลน์ที่เชื่อมโยงผู้ซื้อจากทั่วโลกเข้ากับแบรนด์และผู้สร้างสรรค์ผลงานชั้นนำ ของไทย ทั้งนี้ THAIGROOVE ในปี 2564 ขอสานต่อความสำเร็จที่เคยสร้างไว้ ด้วยการเปิดประตูสำหรับแบรนด์และผลิตภัณฑ์สุดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ สัมผัสประสบการณ์โชว์รูมเสมือนจริง

นายนันทพงษ์ จิระเลิศพงษ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กล่าวว่า "อนาคตของการค้าขายคือออนไลน์ และประสบการณ์การค้าขายที่ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดีคือกุญแจสำคัญ เราได้ยกระดับ THAIGROOVE.COM ขึ้นไปอีกขั้น โดยเปิดพื้นที่ให้ผู้สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทย เกือบ 200 รายได้นำเสนอผลงานล่าสุดบนแพลตฟอร์ม ให้ผู้ซื้อและคู่ค้าจากทั่วโลกได้พบกับแบรนด์ที่ตอบโจทย์ลงตัว ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตให้ธุรกิจในปี 2564 และปีต่อ ๆ ไป ด้วยพลังแห่งจิตวิญญาณความสร้างสรรค์ของคนไทยนั้น ไม่มีที่สิ้นสุด"

ขอเชิญมาร่วมสำรวจพลังแห่งความสร้างสรรค์ในธีม "Let's GROOVE and Live Fully!" จากแบรนด์ไทยสุดสร้างสรรค์เกือบ 200 ราย เปิดมุมมองและโอกาสทางธุรกิจที่รออยู่ทุกขณะ จัดเต็มด้วย

  • แบรนด์คุณภาพทั้งหมดนี้ ล้วนได้รับการคัดสรรมาแล้วอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่สินค้าประเภทอาหาร สุขภาพและความงาม เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน แฟชั่นเครื่องแต่งกาย รวมไปถึงสินค้าไลฟ์สไตล์มากมาย
  • พบกับเรื่องราวหลากหลายมิติจากแบรนด์ ที่ทั้งสนุกสนานและน่าสนใจ
  • เข้าเยี่ยมชมสินค้าต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ภายใต้หัวข้อแบรนด์ ประเภทของสินค้า หรือคอลเล็คชั่น ที่ได้รับการจัดสรรมาแล้วอย่างเป็นระบบ
  • สามารถติดต่อเจรจาทางการค้าโดยตรง กับบรรดาผู้สร้างสรรค์แบรนด์ ครบจบในที่เดียว

พลาดไม่ได้กับงาน Online Business Matching 5 วันเท่านั้นบน THAITRADE.COM! ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 3 ธันวาคม 2564 พบกับแรงบันดาลใหม่ ๆ จากผู้สร้างสรรค์และแบรนด์ไทยเกือบ200 ราย กับผลงานล่าสุด ที่นี่ที่เดียว ลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ http://www.thaitrade.com 

พบกับโชว์รูมออนไลน์  THAIGROOVE.COM ที่มาพร้อมกับแบรนด์ไทยสุดตื่นตาในคอลเล็คชั่น LIVE FULLY ในวันที่ 15 กันยายน 2564 ร่วมสำรวจคอลเล็คชั่น ที่สะท้อนจิตวิญญาณแห่งการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ใน 6 มิติ ได้แก่

MINDFULLY: การดูแลจิตใจเป็นกุญแจไปสู่สุขภาวะที่ดี
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในโลกยุคปัจจุบัน ผู้คนถูกรายล้อมไปด้วยปัญหาและสภาวะกดดันต่าง ๆ มากมาย การดูแลรักษาจิตใจของตนเองและคนรอบข้างจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ คอลเล็คชั่น Mindfully นี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ มาพร้อมคุณภาพและโซลูชันที่ช่วยส่งเสริมสุขภาวะและความสงบให้กลับมาสู่จิตใจของผู้คนได้เป็นอย่างดี

TASTEFULLY: เพราะรสชาติที่ดี?คือชีวิตที่ดีกว่า
เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับผลิตภัณฑ์แสนอร่อย ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยให้ความสำคัญกับรสชาติของความเป็นไทยอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเทศหลากรส ไปจนถึงขนมเพื่อสุขภาพ น้ำผึ้งและมะพร้าวจากธรรมชาติ ตลอดจนอาหารพร้อมรับประทาน สัมผัสประสบการณ์อาหารไทยที่ดีที่สุดได้ในที่เดียว

JOYFULLY: คุณค่าจากสิ่งเล็ก ๆ สู่ความสุขที่ยิ่งใหญ่
ชีวิตของผู้คนในปัจจุบันต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายและความกดดันมากมาย มาเติมประกายแห่งความสุขในชีวิตประจำวันของเราไปกับสิ่ง
เล็ก ๆ รอบตัว ตั้งแต่ของตกแต่งแปลกตา ผลิตภัณฑ์เกมของเล่น สินค้าแฟชั่นสนุก ๆ ตลอดจนศิลปะงานคราฟต์สีสันสดใสที่พร้อมมาจุดประกายแห่งความสุขร่วมกัน

BEAUTIFULLY: ความสวยงามที่มาพร้อมกับผลงานสร้างความอิ่มเอมใจ 
เมื่อความงามของเครื่องประดับมาบรรจบกับความคิดสร้างสรรค์และความปราณีตของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในหรือเครื่องประดับที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวเพื่อนำความสุขและความงามมาสู่ชีวิตประจำวัน

ARTFULLY: ศิลปะที่เข้าถึงจิตวิญญาณ?คือสิ่งที่ยากจะหาสิ่งใดมาเปรียบ
ศิลปะยังมีชีวิตและดำรงอยู่ในประเทศไทยเสมอมา คอลเล็คชั่น Artfully มาพร้อมกับผลงานสำหรับการตกแต่งที่พิเศษกว่า เครื่องประดับจากงานช่างอันแสนประณีต เครื่องเขียนและเครื่องปั้นดินเผา ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของงานฝีมือดั้งเดิมเข้ามาช่วยเติมแต่งการใช้ชีวิตให้ล้ำกว่าใคร

PURPOSEFULLY:  ใช้ชีวิตอย่างมีจุดหมาย ถึงเลี่ยงไม่ได้?แต่เลือกบริโภคได้
การดำรงชีวิตเพื่อให้กระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างน้อยที่สุด คือแรงบันดาลใจของคอลเล็คชั่น Purposefully ผลงานที่สะท้อนถึงตัวตนและคุณค่า ใส่ใจโลกและชุมชนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ หรือแม้แต่ของแต่งบ้าน ผลงานทุกชิ้นล้วนสื่อถึงจุดมุ่งหมายเดียวกันเพื่อความยั่งยืน

เชิญเยี่ยมชม THAIGROOVE.COM แพลตฟอร์มออนไลน์ที่เปิดสำหรับโลกธุรกิจตลอดเวลา พร้อมเปิดโอกาสความร่วมมือและพันธมิตรทางการค้า
ใหม่ ๆ ชวนติดตามแบรนด์ไทยที่จะเข้าร่วมบนแพลตฟอร์มเพิ่มเติม พร้อมคอนเทนต์แน่น จับจังหวะและโอกาสการเข้าถึงตลาดสากล จากไทยสู่เวทีโลก ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนเป็นต้นไป

ทั้งหมดนี้ เป็นผลงานที่นำเสนอโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ประเทศไทย

#THAIGROOVE #LETSGROOVE #GLOBALSHOWROOM #GLOBALMATCHING #DITP

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1612666/THAIGROOVE_collage_01.jpg
คำบรรยายภาพ - คัดแบรนด์ไทยสุดสร้างสรรค์ จัดโชว์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เปิดโอกาสจับมือพันธมิตรในเวทีโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1612667/Tastefully.jpg
คำบรรยายภาพ - สำรวจคอลเลกชันทั้ง 6 ในโชว์รูมออนไลน์ของ THAIGROOVE และใช้ชีวิตให้เต็มที่!


แท็ก AIG  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ