เปิดตัวแอปพลิเคชัน Nobu แนะนำร้านอาหารและโรงแรมหรู พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

ข่าวทั่วไป Wednesday September 15, 2021 12:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Nobu Hospitality แบรนด์ลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกที่ก่อตั้งโดย Nobu Matsuhisa, Robert De Niro และ Meir Teper ยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ประกาศเปิดตัวแอปพลิเคชันมือถือแบบอินเตอร์แอคทีฟที่พัฒนาร่วมกับ Alliants โดยเปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เมื่อมีโลกของ Nobu ทั้งใบอยู่เพียงปลายนิ้ว ผู้ใช้บริการก็จะสามารถค้นหาและจองร้านอาหารและโรงแรมทั่วโลกได้จากรายการที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งเข้าถึงสิทธิประโยชน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ และเพลิดเพลินไปกับการเดินทางทุกขั้นตอนแบบไม่มีสะดุดและไร้การสัมผัสใดๆ

เมื่อความต้องการประสบการณ์ผู้ใช้บริการแบบไร้สัมผัสมีมากขึ้น แอปตัวใหม่จาก Nobu จึงนำเสนอประสบการณ์แบบครบวงจร พร้อมมอบบริการที่ใส่ใจตามแบบฉบับของแบรนด์ได้โดยไม่บกพร่อง ด้วยฟีเจอร์การใช้งานอย่างการเช็คอินและเช็คเอาท์ด้วยมือถือ, กุญแจห้องเสมือน, แผนการเดินทางที่สามารถดูได้อย่างสะดวกสบาย และช่องทางแชทในหลายภาษาผ่านหลากหลายแพลตฟอร์ม เช่น WeChat, SMS และ WhatsApp นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการยังสามารถติดต่อกับทีมงานของโรงแรมได้โดยตรง เพื่อขอรับบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นบริการเสิร์ฟอาหารถึงห้องของ Nobu หรือคำขอเข้าถึงสิทธิประโยชน์เอ็กซ์คลูซีฟ เช่น สิทธิพิเศษในการจัดที่นั่งตามร้านอาหาร และสัมผัสประสบการณ์ในท้องถิ่นที่ออกแบบตามความต้องการของผู้ใช้บริการ

ในแอปจะมีส่วน "Nobu Recommends" ซึ่งให้ข้อมูลรีวิวผ่านมือถือเกี่ยวกับที่ตั้งของโรงแรมแต่ละแห่ง และให้คำแนะนำเกี่ยวกับการจองร้านอาหารในพื้นที่ ขณะเดียวกันแพลตฟอร์ม Meet the Team ของแอปจะช่วยแนะนำให้ผู้ใช้บริการรู้จักคณะผู้บริหารของโรงแรมที่เลือก และส่วน "How We Roll" ของแอปก็จะแสดงรายชื่อพันธมิตรระดับเอ็กซ์คลูซีฟของแบรนด์ ผู้ใช้แอปจะได้รับสิทธิ์อันดับแรกในการเข้าถึงงานและอีเวนต์ส่วนตัวในโรงแรมและร้านอาหารของ Nobu ทั่วโลก

Trevor Horwell ซีอีโอของ Nobu Hospitality กล่าวว่า "แอป Nobu นำเสนอการเดินทางให้ผู้ใช้บริการในรูปแบบที่ใช้งานง่าย ไร้การสัมผัส และครบวงจร ซึ่งเป็นแนวคิดที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในภูมิทัศน์การท่องเที่ยวที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอแพลตฟอร์มดิจิทัลให้กับผู้ใช้บริการของเรา เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถปฏิสัมพันธ์กับ Nobu ด้วยวิธีใหม่ที่ครอบคลุมประสบการณ์รอบด้าน"

Tristan Gadsby ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งของ Alliants กล่าวว่า "Alliants ยินดีที่จะได้มอบประสบการณ์ดิจิทัลที่เหมาะกับลูกค้าของแบรนด์ด้านประสบการณ์ชั้นนำของโลก ความสามารถในการติดต่อและสื่อสารของลูกค้าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในการสร้างความภักดีและเพิ่มรายได้ของแบรนด์ และในช่วงหลังๆ มานี้ หลักการพื้นฐานเหล่านี้ก็ยิ่งได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น เราจะรอร่วมงานกับ Nobu เพื่อต่อยอดจากผลงานความสำเร็จเดิมของแบรนด์"

ขณนี้แอป Nobu มีการใช้งานเต็มรูปแบบที่โรงแรมของ Nobu ในลอนดอน พอร์ทแมน สแควร์, พาโล อัลโต และกรุงวอร์ซอ โดยมีแผนจะให้บริการในชิคาโก, ไมแอมี บีช และพื้นที่อื่นในเร็วๆ นี้

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=x-rgbrHXmX0&ab_channel=NobuHotels

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1625335/Nobu_Hotels_QR_Code.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ