Dataiku ได้รับการยอมรับจาก Gartner? ในฐานะแพลตฟอร์มวิทยาศาสตร์ข้อมูลและจักรกลเรียนรู้ในใจของลูกค้าประจำปี 2564

ข่าวทั่วไป Friday September 17, 2021 08:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

รางวัล Gartner Peer Insights Customers' Choice Distinction มาจากการรวบรวมคำติชมและการให้คะแนนจากผู้เชี่ยวชาญปลายทางที่มีประสบการณ์การซื้อ นำไปใช้งาน และ/หรือใช้งาน Dataiku

Dataiku แพลตฟอร์มสำหรับ AI ในชีวิตประจำวัน ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับการยกย่องเป็น 2021 Gartner Peer Insights Customers' Choice สาขาแพลตฟอร์มวิทยาศาสตร์ข้อมูลและจักรกลเรียนรู้ องค์กรที่ใช้ Dataiku นั้นยกระดับพนักงาน (ไม่ว่าจะเป็นในด้านเทคนิคและการทำงานเกี่ยวกับโค้ด ด้านธุรกิจ หรือด้านที่ใช้โค้ดเพียงน้อยนิดหรือไม่มีเลย) ให้กลายเป็นบุคลากรที่ไม่ธรรมดา ผ่านการเสริมสร้างความสามารถในการตัดสินใจแบบวันต่อวันได้ดีขึ้นด้วยข้อมูล

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับการยกย่องเป็น 2021 Gartner Peer Insights Customers' Choice สาขาแพลตฟอร์มวิทยาศาสตร์ข้อมูลและจักรกลเรียนรู้ ซึ่งตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างความเชื่อมั่นว่า ลูกค้าทุกรายจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการสร้างซอฟต์แวร์และทำงานร่วมกับทีมงานของเรา" Kurt Muehmel ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Dataiku กล่าว "เราเชื่อว่าบริษัทใด ๆ จะได้รับประโยชน์จากกลยุทธ์ AI ที่ซึ่งข้อมูลเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานในแต่ละวัน โดยไม่คำนึงถึงขนาดหรืออุตสาหกรรม และเรารู้สึกขอบคุณสำหรับคำติชมที่ลูกค้าของเราแบ่งปันผ่าน Gartner Peer Insights ข้อเสนอแนะนี้ช่วยรับรองว่าแพลตฟอร์มและบริการของเราจะสร้างความเปลี่ยนแปลงและมูลค่าที่แท้จริง"

ในรายงาน 2021 Gartner Peer Insights 'Voice of the Customer' สาขาแพลตฟอร์มวิทยาศาสตร์ข้อมูลและจักรกลเรียนรู้นั้น การที่ Dataiku ได้รับการยกย่องเป็น Customers' Choice แสดงให้เห็นถึงคะแนนโดยรวมของ Dataiku ในระดับสูงสุด (4.8/5.0 ในเดือนมิถุนายน 2564 จากรีวิวของลูกค้าทั้งหมด 132 รายการ) ซึ่งวัดความพึงพอใจของลูกค้า โดยกว่า 95% ยินดีที่จะบอกต่อเกี่ยวกับ Dataiku นอกจากนี้ Dataiku ยังเป็นผู้จำหน่ายระดับ Customers' Choice เพียงรายเดียวในกลุ่มขนาดบริษัทระดับโลก (มูลค่ารวมสูงกว่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ) สำหรับภูมิภาคอเมริกาเหนือ และภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

Dataiku ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 ช่วยให้บริษัทกว่า 450 แห่งทั่วโลกใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มแบบครบวงจร เพื่อออกแบบ ปรับใช้ และจัดการการใช้งานเพื่อวิเคราะห์ด้วย AI ในเดือนที่ผ่านมา บริษัทระดมทุนได้ 400 ล้านดอลลาร์ โดยประเมินมูลค่าได้ 4.6 พันล้านดอลลาร์ในรอบการระดมทุน Series E บริษัทเป็นผู้บุกเบิกคลื่นลูกต่อไปของ AI มีรากฐานอยู่บนความเชื่อที่ว่า บริษัทใด ๆ ก็ตามสามารถเอาชนะตลาดของตนได้ด้วย Everyday AI ซึ่งเป็น AI ที่ฝังแน่นและเชื่อมโยงกับการทำงานในแต่ละวันจนเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ Dataiku ยังอำนวยความสะดวกในการใช้ส่วนประกอบที่สร้างไว้ล่วงหน้าและระบบอัตโนมัติในทุกที่ที่ทำได้ เพื่อปรับปรุงกระบวนการทำงาน ตลอดจนการจัดการและการกำกับดูแลที่สอดคล้องกันภายในทีมและโครงการต่าง ๆ เพื่อสร้างโปรแกรมการวิเคราะห์ด้วย AI ที่โปร่งใส ทำซ้ำได้ และปรับขนาดได้ ขอรับสำเนารายงาน 2021 Gartner Peer Insights 'Voice of the Customer' สาขาแพลตฟอร์มวิทยาศาสตร์ข้อมูลและจักรกลเรียนรู้ได้ที่นี่

เกี่ยวกับ Peer Insights:

Peer Insights เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับการให้คะแนนและรีวิวซอฟต์แวร์และบริการด้านไอทีที่เขียนและอ่านโดยผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีและผู้มีอำนาจตัดสินใจด้านเทคโนโลยี เป้าหมายคือการช่วยให้ผู้นำด้านไอทีตัดสินใจซื้ออย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น และช่วยให้ผู้ให้บริการเทคโนโลยีปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของตนโดยรับฟังข้อเสนอแนะที่เป็นกลางและไม่เอนเอียงจากลูกค้า Gartner Peer Insights รวมรีวิวที่ผ่านการตรวจสอบแล้วมากกว่า 215,000 รายการในตลาดมากกว่า 340 แห่ง เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gartner.com/reviews/home

Gartner Peer Insights 'Voice of the Customer': Data Science and Machine Learning Platforms, Peer Contributors, 20 สิงหาคม 2564 Gartner เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Gartner, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือทั้งในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ และได้รับอนุญาตให้ใช้ในที่นี้พร้อมสงวนลิขสิทธิ์ Gartner ไม่มีการสนับสนุนผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่ปรากฎในเอกสารการวิจัย และไม่แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้ขายที่มีคะแนนสูงสุดหรือทำคะแนนได้ดีในเกณฑ์อื่น ๆ บทความวิจัยที่ถูกตีพิมพ์ของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กร Gartner's Research & Advisory และไม่ควรนำไปตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมด ทั้งทางตรงและทางอ้อม ในส่วนที่เกี่ยวกับการวิจัยนี้ ซึ่งครอบคลุมถึงการรับประกันความสามารถในการขายหรือความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ Gartner Peer Insights Customers' Choice เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัว การให้คะแนน และข้อมูลของผู้ใช้ปลายทางแต่ละรายโดยใช้ระเบียบวิธีที่มีการบันทึก ไม่ได้เป็นตัวแทนของความคิดเห็น และไม่ถือเป็นการสนับสนุนจาก Gartner หรือบริษัทในเครือ

เกี่ยวกับ Dataiku

Dataiku เป็นแพลตฟอร์มระดับชั้นนำของโลกสำหรับ Everyday AI โดยสร้างระบบการใช้ข้อมูลเพื่อผลลัพธ์ทางธุรกิจที่เป็นเลิศ ลูกค้ากว่า 450 รายทั้งในภาคธนาคาร ประกัน เวชภัณฑ์ การผลิต ค้าปลีก และอีกมากมาย ต่างก็ใช้ Dataiku เพื่อยกระดับบุคลากรของตนเองให้มีความพิเศษ โดยทำให้พวกเขามีความสามารถในการตัดสินใจในทุก ๆ วันได้ดีขึ้นด้วยข้อมูล Dataiku ก่อตั้งในปี 2556 และได้รับการยอมรับจากบรรดานักวิเคราะห์ในวงการว่าเป็นผู้นำการปฏิวัติ AI นับตั้งแต่นั้นมา ล่าสุดบริษัทระดมทุนได้ 400 ล้านดอลลาร์จากการระดมทุนรอบ Series E ในปี 2564 และขยายทีมงานจนมีพนักงานกว่า 750 คนทั่วโลก Dataiku ติดทำเนียบบริษัท Forbes Cloud 100 ในปี 2562 และ 2563 และ Forbes AI 50 ในปี 2563 และ 2564 ขณะที่ Silicon Republic ระบุว่า Dataiku เป็นหนึ่งใน "สตาร์ทอัพด้านวิทยาศาสตร์ข้อมูล 7 แห่งที่เขย่าวงการ AI และการวิเคราะห์" ในช่วงปลายปี 2563 และ CB Insights ระบุว่า Dataiku ติดอันดับ AI 100 ประจำปี 2564 ในฐานะหนึ่งในสตาร์ทอัพที่สร้างนวัตกรรมมากที่สุด Dataiku ยังติดทำเนียบ "บริษัทที่ดีที่สุดที่น่าทำงานด้วย" อย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงทำเนียบรายชื่อจาก Forbes และ Inc ด้วย


แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ