พบกับ Design District ย่านครีเอทีฟเปิดใหม่ที่ Greenwich Peninsula ในลอนดอน

ข่าวทั่วไป Friday September 17, 2021 08:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เปิดพื้นที่ทำงานสุดทันสมัยให้เช่าในราคาเอื้อมถึง หนุนการเติบโตของภาคส่วนที่มีความสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

เปิดตัว Design District พื้นที่ถาวรที่ออกแบบมาเพื่ออุตสาหกรรมครีเอทีฟโดยเฉพาะแห่งแรกในกรุงลอนดอน จากผลงานการสร้างสรรค์ของ Knight Dragon ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาสถานที่ โดย Design District มีพื้นที่ทำงานกว้างขวางและทันสมัย เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการทำงานร่วมกัน โดยคิดค่าเช่าไม่แพงและออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อสนับสนุนครีเอทีฟโดยเฉพาะ

Design District เป็นพื้นที่ลำดับที่สามในย่านใหม่ของกรุงลอนดอนอย่าง Greenwich Peninsula ซึ่งตอกย้ำช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ของวงการครีเอทีฟ โดยประกอบด้วยอาคารต่าง ๆ 16 หลัง ซึ่งออกแบบโดยสถาปนิกหัวก้าวหน้า 8 คนจากทั่วโลก เป้าหมายคือการอนุรักษ์และบ่มเพาะนวัตกรรมและองค์กรครีเอทีฟที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างอัตลักษณ์ของกรุงลอนดอนมานานหลายศตวรรษ

Design District สามารถรองรับครีเอทีฟได้ 1,800 คน ซึ่งรวมถึงนักผลิตผลงาน สตาร์ทอัพไฟแรง องค์กรสุดล้ำ และผู้นำอุตสาหกรรมครีเอทีฟ โดยมีพื้นที่ทำงานหลากหลายรูปแบบซึ่งองค์กร แบรนด์ และบุคคลในแวดวงเรียกว่าบ้าน อาทิ QUEERCIRCLE องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรของกลุ่ม LGBTQ+, Concept Kicks โครงการวิจัยและเผยแพร่การออกแบบรองเท้าที่ริเริ่มโดย Daniel Bailey และ Brace Yourself PR ค่ายเพลงอิสระที่มีศิลปินดังอย่าง Manic Street Preachers และ Bodega

Kerri Sibson ผู้อำนวยการ Greenwich Peninsula กล่าวว่า "การทำให้ศิลปะ วัฒนธรรม และการออกแบบเข้าถึงได้ง่ายและพร้อมเปิดรับความแตกต่างเป็นสิ่งที่เราจะให้ความสำคัญตลอดไป Design District เป็นย่างก้าวที่สำคัญและน่าตื่นเต้นในการสนับสนุนธุรกิจและบุคคลในทุกช่วงของการเติบโต โดยเป็นเสมือนบ้านที่หลายคนใฝ่หาในช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับการแบ่งปันความคิด การสร้างสัมพันธ์ และการแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับผลกระทบอย่างมากในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา"

Design District ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่น่าสนใจหลายแห่ง ได้แก่ Canteen แหล่งรวมร้านอาหารแห่งใหม่ที่มีอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ, The Basketball Court สนามบาสเกตบอลบนดาดฟ้าที่สามารถออกกำลังกายพร้อมดื่มด่ำทัศนียภาพอันโดดเด่นของลอนดอน, NOW Gallery แกลเลอรีศิลปะแบบโปรเกรสซีฟซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดนิทรรศการเชิงสร้างสรรค์และต้อนรับคนมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เช่น Camille Walala และ Molly Goddard, The Tide สวนสาธารณะยกระดับและทางเดินชมงานศิลปะแห่งแรกของลอนดอน ประดับด้วยผลงานประติมากรรมสำคัญของศิลปินระดับโลกอย่างเช่น Damien Hirst ปิดท้ายด้วย Bureau คลับสำหรับสมาชิกในแวดวงครีเอทีฟและสำนักงาน On/Off Office แห่งแรกของลอนดอนซึ่งสร้างมิติใหม่ของการทำงานอย่างยืดหยุ่น

การเปิดตัว Design District แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงวิสัยทัศน์ของ Greenwich Peninsula ที่ยังคงหลอมรวมเข้ากับอนาคตและให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์และคิดค้นสิ่งใหม่ ๆ

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ GREENWICH PENINSULA

Greenwich Peninsula กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วสู่การเป็นย่านที่ทันสมัยที่สุดของกรุงลอนดอน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.greenwichpeninsula.co.uk/about/overview/

เกี่ยวกับ DESIGN DISTRICT

Design District คือพื้นที่ถาวรที่ออกแบบมาเพื่ออุตสาหกรรมครีเอทีฟโดยเฉพาะแห่งแรกในกรุงลอนดอน โดยเป็นผลงานการสร้างสรรค์ของ Knight Dragon ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://designdistrict.co.uk/about-us/

เกี่ยวกับ DESIGN DISTRICT CREATES

Design District เปิดตัวในค่ำคืนของวันที่ 15 กันยายน พร้อมกับการจัดเทศกาล London Design Festival หลังจากนั้นจะมีการจัดโปรแกรมพิเศษ Design District Creates ระหว่างวันที่ 21-23 กันยายน ซึ่งสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://designdistrict.co.uk/events/

เกี่ยวกับ KNIGHT DRAGON

Knight Dragon เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการฟื้นฟูเมือง บริษัทสร้างสรรค์สถานที่ต่าง ๆ และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนลงทุนในโครงการที่นำเสนอไอเดียใหม่และกำหนดมาตรฐานใหม่เพื่อชีวิตของคนเมือง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://knightdragon.com/who-we-are

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1626731/Greenwich_Peninsula_1.jpg 
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1626732/Greenwich_Peninsula_2.jpg 
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1626733/Greenwich_Peninsula_3.jpg


แท็ก อุตสาหกรรม   ICT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ