Babel Finance เปิดสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ พร้อมแต่งตั้ง Shanshan Yu ดำรงตำแหน่งซีอีโอ

ข่าวทั่วไป Friday September 17, 2021 08:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Babel Asia จะช่วยเสริมแกร่งบริการคริปโตระดับโลกของบริษัท โดยให้ความสำคัญกับการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ

Babel Finance ผู้นำระดับโลกด้านบริการคริปโตเคอเรนซี ประกาศเปิดสำนักงานใหญ่ทางธุรกิจในสิงคโปร์ในชื่อ Babel Asia พร้อมกับแต่งตั้งคุณ Shanshan Yu ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) โดย Babel Asia จะช่วยสนับสนุนบทบาทของบริษัทในฐานะผู้เล่นสำคัญในตลาดคริปโตระดับโลก และยกระดับความพยายามของบริษัทในการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ

สิงคโปร์มีระบบนิเวศคริปโตที่เติบโตอย่างรวดเร็ว จึงดึงดูดผู้เล่นรายใหญ่ในอุตสาหกรรมทั้งจากเอเชียและภูมิภาคอื่น บริษัทจึงตัดสินใจเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในทำเลทองของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้บริการแก่สถาบันการเงินแบบดั้งเดิมและนักลงทุนผู้มั่งคั่งทั่วโลก โดยจะทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมนักลงทุนกระแสหลักให้เข้าถึงบริการคริปโตระดับมืออาชีพ

"สิงคโปร์มีระบบกฎหมายที่ไว้วางใจได้ อุตสาหกรรมการบริหารจัดการความมั่งคั่งที่น่าเชื่อถือ และแนวทางที่สร้างสรรค์ในการวางระเบียบข้อบังคับด้านคริปโต ทำให้เป็นจุดยุทธศาสตร์อันยอดเยี่ยมในการเปิดสำนักงานใหญ่ทางธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าหน่วยงานกำกับดูแลในสิงคโปร์มีความเข้มงวดกวดขันเรื่องการฟอกเงิน ดังนั้นการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับในสิงคโปร์ได้อย่างเต็มที่จะช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดใจของคริปโตในหมู่นักลงทุนดั้งเดิม โดย Babel Asia ภายใต้การนำของคุณ Yu จะช่วยเสริมแกร่งความสามารถของเราในการรองรับนักลงทุนทั่วโลกที่กำลังมองหาตัวเลือกการลงทุนที่หลากหลาย ด้วยการนำเสนอบริการระดับเวิลด์คลาสจากสิงคโปร์" คุณ Flex Yang ซีอีโอของ Babel Finance กล่าว

เพื่อผลักดันกลยุทธ์ของ Babel Finance ในการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ ทาง Babel Asia วางแผนว่าจะยื่นขอใบอนุญาตตามระเบียบข้อบังคับที่เกี่ยวข้องในสิงคโปร์ นอกจากนี้ สำนักงานแห่งใหม่จะเป็นศูนย์กลางของการทำกิจกรรมการเข้าซื้อและควบรวมกิจการในอนาคต ซึ่งความพยายามทั้งหมดทั้งมวลนี้จะช่วยผลักดันพันธกิจของ Babel Finance ในการส่งเสริมการใช้คริปโตให้เป็นกระแสหลัก

คุณ Shanshan Yu คือผู้นำในการทำตามแผนของ Babel Asia เธอเป็นผู้คร่ำหวอดในแวดวงการเงินของสิงคโปร์ โดยประสบความสำเร็จในการทำงานกับ Bank of Singapore (SGX: O39), Development Bank of Singapore (SGX: D05) และ United Overseas Bank (SGX: U11) นอกจากนี้ ประสบการณ์ตรงในภาคธนาคารยังทำให้เธอมีภูมิหลังที่แข็งแกร่งในการให้บริการแก่นักลงทุนดั้งเดิมโดยตรง ขณะเดียวกัน เธอยังมีความเชี่ยวชาญอันประเมินค่ามิได้ในการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับของประเทศและประสานงานกับหน่วยงานกำกับดูแลต่าง ๆ ทั้งนี้ ก่อนที่จะทำงานในสายธนาคาร เธอเคยร่วมก่อตั้งบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีอินเทอร์แอคทีฟ

"ระบบนิเวศคริปโตในสิงคโปร์กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วโดยได้รับอานิสงส์จากระเบียบข้อบังคับทางการเงินที่มีวิสัยทัศน์ รวมถึงการที่นักลงทุนที่มีคุณสมบัติในภูมิภาคต่างต้องการตัวเลือกการลงทุนที่หลากหลาย คุณ Yu มีความเชี่ยวชาญด้านการธนาคารและจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ ทำให้เธอพร้อมสำรวจอุตสาหกรรมฟินเทคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและเปิดรับความเป็นไปได้มากมาย" คุณ Del Wang ผู้ร่วมก่อตั้ง Babel Finance กล่าว

"เวลานี้เหมาะสมอย่างยิ่งที่ Babel Asia จะเริ่มเคลื่อนไหว ในขณะที่อุตสาหกรรมการเงินดั้งเดิมในสิงคโปร์เริ่มมีส่วนร่วมกับตลาดคริปโตมากขึ้น โดยนักลงทุนและหน่วยงานกำกับดูแลในสิงคโปร์ต่างเปิดกว้างและยินดีสำรวจสินทรัพย์รูปแบบใหม่ ๆ ดิฉันจะขยายทีมงานของเราอย่างรวดเร็ว โดยจะดึงตัวผู้คร่ำหวอดในวงการมาร่วมงาน เพื่อเร่งพัฒนาแผนการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับของเรา" คุณ Yu ซีอีโอของ Babel Asia กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ