Scoular ประกาศเปิดตัว Encompass(TM) แบรนด์ใหม่ของธุรกิจปลาป่นสำหรับเลี้ยงสัตว์

ข่าวทั่วไป Friday September 17, 2021 08:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

พร้อมลงทุนสร้างโรงงานปลาป่นในสหรัฐอเมริกาและเมียนมา

Scoular บริษัทผลิตปลาป่นและน้ำมันปลารายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัว Encompass(TM) แบรนด์ใหม่ของธุรกิจปลาป่นที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

"Scoular เป็นพันธมิตรด้านปลาป่นชั้นนำระดับโลกที่เชื่อมซัพพลายเออร์กับลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์และบริการปลาป่นเต็มรูปแบบ" Steve Dahlblom ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารทะเลของ Scoular กล่าว "แบรนด์ Encompass ตอบสนองความต้องการอย่างตรงจุด มีคุณภาพคงที่ และเชื่อถือได้ โดยซัพพลายเออร์และลูกค้าทั่วโลกต่างวางใจว่า Scoular สามารถส่งสินค้าได้โดยไม่ติดขัด"

Scoular ส่งมอบผลิตภัณฑ์โปรตีนจากทะเลตลอดทั้งปีจากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก และเข้าถึงแหล่งผลิตภัณฑ์ที่มีความยั่งยืนมากมาย บริษัทเกี่ยวข้องกับธุรกิจปลาป่นทั่วโลกมานานหลายสิบปีแล้ว โดยเป็นผู้นำเข้าปลาป่นรายใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ทั้งยังมีชื่อเสียงในเม็กซิโก และวางแผนจะขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วทั่วโลก

การเติบโตของอุตสาหกรรมการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและอาหารสัตว์ได้เพิ่มความต้องการปลาป่นซึ่งอุดมไปด้วยโปรตีนย่อยง่ายและโอเมกา 3 จากสัตว์น้ำหลากหลายสายพันธุ์ คุณภาพ และประเทศ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการเหล่านี้ บริษัท Scoular จากโอมาฮากำลังเร่งขยายธุรกิจปลาป่นด้วยการ

  • ลงทุนร่วมกับหุ้นส่วนสองรายเพื่อสร้างโรงงานปลาป่นมูลค่า 12 ล้านดอลลาร์ในเมืองวอร์เรนตัน รัฐออริกอน โดยจะชำแหละปลาในท้องถิ่นและส่งให้แก่ผู้ผลิตอาหารสัตว์และเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ โรงงานนี้เป็นการลงทุนผลิตปลาป่นครั้งแรกของ Scoular ในสหรัฐอเมริกา และคาดว่าจะเปิดดำเนินการได้ในฤดูร้อนปี 2565
  • เปิดโรงงานปลาป่นในเมียนมาในเดือนตุลาคม 2564 เพื่อจัดส่งปลาป่นไปทั่วเอเชียด้วยความสม่ำเสมอ รวดเร็ว และคุณภาพระดับสูง โรงงานนี้เป็นส่วนสำคัญของการขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งรวมถึงการขยายสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคในสิงคโปร์
  • แต่งตั้ง Chad Gauger ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง โดยเขาสั่งสมประสบการณ์ยาวนานถึง 26 ปี และเคยทำงานกับบริษัท Cargill ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการฝ่ายโภชนาการการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการความเสี่ยงสากลของธุรกิจโภชนาการสัตว์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Encompass ได้ที่นี่

เกี่ยวกับ Scoular

Scoular เป็นบริษัทอายุ 128 ปี และมียอดขาย 6 พันล้านดอลลาร์ บริษัทสร้างสรรค์โซลูชันห่วงโซ่อุปทานที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้สำหรับผู้ใช้ปลายทางและซัพพลายเออร์ธัญพืช ส่วนผสมอาหารสัตว์ และส่วนผสมอาหารคน Scoular มีสำนักงานและโรงงานกว่า 100 แห่งในอเมริกาเหนือและเอเชีย และมีพนักงานกว่า 1,000 คนเป็นผู้นำในการซื้อ ขาย กักเก็บ จัดการ และแปรรูปธัญพืชและส่วนผสม รวมถึงจัดการด้านการขนส่งและโลจิสติกส์สำหรับลูกค้าทั่วโลก

ติดต่อ: 
Melissa Matczak ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร  
โทร: 402-344-1325 อีเมล: mmatczak@scoular.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1626688/Encompass_Logo.jpg  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ