IKEUCHI เสนอวิธีการควบคุมฝุ่นละอองที่ได้ผลแต่สบายกระเป๋า โดยพ่นหมอกกำจัดฝุ่น

ข่าวทั่วไป Monday September 20, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

IKEUCHI เสนอวิธีการควบคุมฝุ่นละอองที่ได้ผลแต่สบายกระเป๋า โดยพ่นหมอกกำจัดฝุ่น

ระบบพ่นหมอกเพื่อปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงานและควบคุมมลพิษทางอากาศในลานเก็บถ่านหินและโรงงานเหล็กกล้า

H. IKEUCHI & CO., LTD. ผู้ผลิตหัวฉีดพ่นเกรดอุตสาหกรรมชั้นนำซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในญี่ปุ่น ได้เริ่มวางจำหน่ายระบบกำจัดฝุ่นที่ได้ผลแต่ใช้ต้นทุนไม่มากอย่างเต็มรูปแบบแล้ว โดยเป็นระบบที่ดักจับฝุ่นละอองในอากาศและคุมไม่ให้ฝุ่นกระจายในอากาศ ซึ่งทำได้ด้วยการพ่นหมอกที่มีความละเอียดลงบริเวณลานเก็บถ่านหินในโรงไฟฟ้าและสถานที่ทำงานในโรงงานเหล็กกล้า

ระบบพ่นหมอกกำจัดฝุ่น: https://www.kirinoikeuchi.co.jp/eng/products/unit/1077

หัวฉีดเหล่านี้ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อกำจัดฝุ่นโดยเฉพาะ ซึ่งจะพ่นหมอกที่มีความละเอียดลงในพื้นที่ขนาดใหญ่หรือเจาะจงพื้นที่ที่มีฝุ่น เพื่อช่วยปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงานด้วยการทำให้อากาศบริสุทธิ์ และป้องกันไม่ให้ฝุ่นกระจายไปยังพื้นที่อื่น ๆ ไม่ว่าจะในหรือนอกอาคาร

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลาย ๆ ประเทศในเอเชียอย่างจีน เกาหลี ไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม ได้ทุ่มเทในการปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงานให้พนักงาน และเพื่อจัดการปัญหาด้านสภาพแวดล้อมอย่างมลพิษทางอากาศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองในลานเก็บถ่านหินและสถานที่ทำงานในโรงงานเหล็กกล้า ในช่วงแรกนั้นเป็นการติดตั้งระบบดักฝุ่นแบบไฟฟ้าสถิตย์ แต่ระบบดังกล่าวมักใช้เงินลงทุนสูงเมื่อประเมินจากขนาดพื้นที่ที่ต้องใช้ จากนั้นก็เป็นการพ่นน้ำ แต่การพ่นน้ำก็อาจทำให้สถานที่ทำงานหรือสิ่งที่อยู่รายรอบต้องปนเปื้อนไปด้วยน้ำเสีย ส่วนในโรงงานเหล็กกล้านั้น ก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดการระเบิดด้วยไอน้ำเมื่อน้ำเจอกับพื้นที่ที่มีอุณหภูมิสูง

IKEUCHI ใช้แนวทางที่แตกต่างออกไป โดยได้พัฒนาระบบกำจัดฝุ่นขึ้น 2 แบบด้วยกัน เพื่อมอบโซลูชันที่มีประสิทธิภาพกว่าแต่ใช้ต้นทุนน้อยกว่า ระบบแรกคือ "ระบบหมอกบาง" ซึ่งจะพ่นหมอกละเอียดบาง ๆ เพื่อดักจับฝุ่นละอองในอากาศและกดฝุ่นลง ส่วนระบบที่สองคือ "ระบบหมอกความเร็วสูง" ซึ่งจะพ่นหมอกละเอียดปริมาณมากในความเร็วสูงเพื่อกดไม่ให้ฝุ่นแพร่กระจายในอากาศ ระบบทั้งสองนี้ติดตั้งง่าย ลูกค้าเพียงแค่หาอากาศอัดและน้ำเท่านั้น โดยก่อนนำเสนอระบบดังกล่าว ทีมขายของเราจะประเมินสถานที่จริงและพูดคุยกับลูกค้าก่อนที่จะแนะนำระบบกำจัดฝุ่นที่เหมาะสมกับสถานที่นั้น

IKEUCHI มีความมุ่งมั่นเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาทางสิ่งแวดล้อมในแต่ละประเทศด้วยระบบเหล่านี้ผ่านเครือข่ายระดับโลกของเรา และผลงานที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วในหลายประเทศ

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง:

- หัวฉีดหมอกบางซีรีส์ BIMV
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.kirinoikeuchi.co.jp/eng/products/spray/2ryutai/901

- หัวฉีดหมอกความเร็วสูงซีรีส์ GSIM II
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.kirinoikeuchi.co.jp/eng/products/spray/2ryutai/912

เกี่ยวกับ H. IKEUCHI & CO., LTD.:

IKEUCHI ก่อตั้งขึ้นในญี่ปุ่นในฐานะผู้ผลิตหัวฉีดสเปรย์เซรามิกที่ "รับประกันความแม่นยำ" ตัวแรกของโลก โดยนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท IKEUCHI ก็ได้เข้ามาช่วยหล่อหลอมสังคมที่เจริญรุ่งเรืองและเพียบพร้อม ด้วยการพัฒนาหัวฉีดพ่นหมอกและการใช้งานที่เกี่ยวข้องมอบให้กับทั้งโลก

เครือข่ายทีมขาย:

จีน: http://www.kirinoikeuchi.com/
อินโดนีเซีย: https://www.ikeuchi.id/
ไทย: https://www.ikeuchi.co.th/
สหรัฐอเมริกา: https://www.ikeuchi.us/eng/
ญี่ปุ่น: https://www.kirinoikeuchi.co.jp/eng/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1627454/IKEUCHI_Soft_Fog_System__Left__High_Velocity_Fog_System__Right.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ